Loại hình doanh nghiệp
Linh hoạt, khả năng ứng biến quy mô và thích nghi với nhu cầu kinh doanh theo từng thời điểm
Đáp ứng về quy mô, xây dựng tùy biến theo quy trình kinh doanh, và yêu cầu bảo mật riêng biệt cho doanh nghiệp
Nội dung bài viết
VT là hệ thống bán hàng chính thức của Công ty Thương mại và Xuất Nhập khẩu Viettel. Hệ thống siêu thị của VT cung cấp các thiết bị, sản phẩm công nghệ, bao gồm: điện thoại di động, laptop, máy tính bảng, thiết bị y tế… Với hơn 300 siêu thị phân bố rộng khắp toàn quốc.
Trước đó, VT sử dụng hệ thống IPCC để tiếp nhận cuộc gọi khách hàng tư vấn sản phẩm, xử lý khiếu nại, tuy nhiên vẫn hệ thống còn nhiều điểm hạn chế.
Ngoài ra, VT cũng sở hữu một lượng lớn khách hàng cần chăm sóc, cùng số lượng liên hệ khổng lồ đến tổng đài mỗi ngày, nhưng việc tiếp nhận khiếu nại còn rời rạc, không đồng nhất thông tin giữa các cửa hàng, khiến quy trình xử lý mất nhiều thời gian. Do đó, một phần mềm tổng đài được thiết kế riêng, có thể tích hợp với các phần mềm khác là điều cần thiết.
Ngoài các tính năng tương tác của một phần mềm contact center chuẩn quốc tế, Telehub còn khả năng tích hợp nhiều phần mềm khác của VT như phần mềm SAP, ERP, phần mềm bán hàng, phần mềm bảo hành. Giúp đồng bộ hóa dữ liệu và hiển thị dữ liệu chỉ trên một màn hình.
Nhờ đó, tổng đài viên không phải thao tác với nhiều phần mềm cung lúc, mà chỉ cần thao tác trên một màn hình sẽ xem được lịch sử tương tác, lịch sử mua hàng, bảo hành, thông tin sản phẩm, kho dữ liệu kiến thức.
Ví dụ mô tả: Khách hàng mua một sản phẩm tại cửa hàng A, nhưng sản phẩm bị lỗi. Sau đó gọi điện thoại đến bộ phận CSKH của VT để khiếu nại. Nhân viên CSKH sẽ thấy được lịch sử mua hàng của khách và chuyển ticket đến cửa hàng A để nhân viên tại cửa hàng A xử lý.
Giúp tổng đài viên dễ dàng hỗ trợ khách hàng nhanh nhất, tốt nhất. Rút ngắn thời gian xử lý, nâng cao trải nghiệm khách hàng, chỉ số CSAT tăng 95%.
Ngoài ra, các cuộc gọi happy call đo lường mức độ hài lòng của khách hàng giúp nâng cao thiện cảm đối với thương hiệu.
Tiếp nhận thông tin khách hàng nhanh chóng 24/24, giúp khách hàng có trải nghiệm liền mạch, niềm tin thương hiệu được cải thiện, gia tăng lòng trung thành khách hàng, góp phần vào tăng trưởng doanh thu đáng kể.