Loại hình doanh nghiệp
Linh hoạt, khả năng ứng biến quy mô và thích nghi với nhu cầu kinh doanh theo từng thời điểm
Đáp ứng về quy mô, xây dựng tùy biến theo quy trình kinh doanh, và yêu cầu bảo mật riêng biệt cho doanh nghiệp
Loại hình doanh nghiệp
Linh hoạt, khả năng ứng biến quy mô và thích nghi với nhu cầu kinh doanh theo từng thời điểm
Đáp ứng về quy mô, xây dựng tùy biến theo quy trình kinh doanh, và yêu cầu bảo mật riêng biệt cho doanh nghiệp
Phần mềm tổng đài Contact Center đa kênh tích hợp được xây dựng trên nền tảng Cloud. Giúp các tương tác của doanh nghiệp với khách hàng trở nên dễ dàng, từ đó làm gia tăng trải nghiệm khách hàng và hiệu suất bán hàng
Mua ngay Dùng thử miễn phíMời quý khách điền thông tin đăng ký, Telehub sẽ liên hệ lại ngay 😊
Làm khách hàng hài lòng bằng cách tạo trải nghiệm liền mạch ở mọi điểm chạm. Giúp khách hàng ấn tượng và thêm tin yêu thương hiệu hơn
Sử dụng các công cụ để quản lý hiệu suất nhân viên và tương tác với khách hàng tự động, làm gia tăng hiệu quả CSKH, bán hàng, từ đó tăng doanh thu.
Kết nối với các phần mềm kinh doanh khác để đồng bộ dữ liệu theo một luồng duy nhất. Giúp quy trình hoạt động luôn được diễn ra trơn tru ở mọi đơn vị, phòng ban.
Telehub Advanced là tổng đài Contact Center sử dụng nền tảng Omni-channel, hỗ trợ tương tác và đồng nhất thông tin ở mọi điểm chạm.
Giúp các tương tác với khách hàng trở nên dễ dàng, từ đó làm gia tăng trải nghiệm khách hàng và hiệu suất bán hàng vượt trội
Dễ dàng tương tác với khách hàng ở nhiều kênh (Gọi thoại, Webchat, Fanpage, Zalo, SMS, Email) và đồng nhất thông tin, lịch sử tương tác trên một giao diện duy nhất.
Nhận hoặc từ chối cuộc gọi đến khi chuyển trạng thái Ready/Not Ready
Nhập ticket ghi chú cuộc gọi, phân loại ticket
Định vị chi nhánh, phòng ban, nhân sự tiếp nhận cuộc gọi
Gọi ra từ màn hình, ticket, nhập số, hoặc thông qua API
Chuyển cuộc gọi giữa các nhận sự, phòng ban chuyên trách
Ghi âm và nghe lại cuộc gọi để chấm điểm, coaching
Chat với khách hàng trên Social media, Zalo, Website
Bật/tắt trạng thái tiếp nhận phiên chat khi sẵn sàng/không sẵn sàng
Tạo danh sách hàng chờ để xử lý lần lượt các phiên chat
Tự động phân phối phiên chat đến agent theo kỹ năng, hoặc trạng thái đang rãnh
Có thể tích hợp chatbot để tương tác với khách hàng tự động
Tạo ticket, ghi chú và đánh dấu phân loại lead
Chat nội bộ, chat nhóm
Tạo và gửi email đính kèm tệp text, ảnh, video. Gửi mail CC, BCC.
Gửi mail tự động cho cá nhân hoặc danh sách, dựa trên kịch bản và lịch cụ thể
Tự động tạo ticket cho mail nhận và gửi mail phải hồi cho từng ticket
Tự động phân phối mail đến agent theo quy tắc
Soạn và gửi SMS
Gửi SMS hiển thị tên thương hiệu
Gửi SMS phải hồi cho từng ticket
Tích hợp các modules tự động hóa giúp bạn xử lý công việc nhanh hơn, gia tăng trải nghiệm khách hàng, trải nghiệm làm việc của nhân viên
Hệ thống phản hồi tương tác tự động bằng file ghi âm
Định tuyến trên kỹ năng, chuyển yêu cầu khách hàng đến nhân sự phù hợp
Thực hiện cuộc gọi bằng cách Nhấp chuột vào liên hệ bất kỳ, không cần quay số thủ công
Tạo hàng đợi khách hàng và xử lý lần lượt theo thứ tự
Trình quay số tiên đoán giúp gọi tự động và lọc các số bận, không trả lời, chặn kết nối.
Kết nối với các phần mềm khác thông qua API để đồng bộ dữ liệu theo một luồng duy nhất, quy trình kinh doanh luôn được diễn ra liền mạch
Tạo và quản lý các chiến dịch tự động để gia tăng hiệu quả kinh doanh
Tạo mới, cập nhật tình trạng, tìm kiếm, lọc lead và khách hàng theo tiêu chí
Xem, xây dựng chiến dịch theo phễu lead, chuyển lead đến bộ phận phụ trách
Tạo, quản lý kịch bản theo chiến dịch trên nền tảng đa kênh
Chạy chiến dịch trên tất cả các kênh tương tác: Voice, Chat, Email, Social, Message Push ( Mobile, Web)
Cá nhân hóa danh xưng và nội dung thông điệp cho từng khách hàng
Được phát triển trên ứng dụng di động. Bạn có thể sử dụng Telehub để làm việc mọi lúc mọi nơi chỉ với một chiếc điện thoại được kết nối Internet.
Tổng đài contact center Telehub giúp giám sát & đo lường hiệu suất đội ngũ, theo dõi dữ liệu và hành vi tương tác của khách hàng, từ đó phân tích và lên kế hoạch kinh doanh của bạn.
Giám sát hoạt động đa kênh, trạng thái agent online/offline theo thời gian thực
Xem chỉ số chiến dịch, chỉ số tương tác các kênh, hiệu suất đội ngũ, top agent.
Xem lại tương tác (ghi âm và nội dung chat) để chấm điểm theo kịch bản
Quản lý thông tin khách hàng, lịch sử tương tác, hành vi mua sắm,…
Cấu hình phân quyền truy cập vào các tính năng, report mà nhân viên có thể xem.
trải nghiệm phần mềm tổng đài với những tính năng chuyên nghiệp được hàng trăm doanh nghiệp tin dùng
Mời quý khách điền thông tin đăng ký, Telehub sẽ liên hệ lại ngay 😊
Loại hình doanh nghiệp
Linh hoạt, khả năng ứng biến quy mô và thích nghi với nhu cầu kinh doanh theo từng thời điểm
Đáp ứng về quy mô, xây dựng tùy biến theo quy trình kinh doanh, và yêu cầu bảo mật riêng biệt cho doanh nghiệp