Telehub Advanced

So sánh với các gói khác →

Giải pháp chuyên nghiệp từ chuyên gia

Telehub Advanced là tổng đài Contact Center sử dụng nền tảng Omni-channel, hỗ trợ tương tác và đồng nhất thông tin ở mọi điểm chạm.

Giúp các tương tác với khách hàng trở nên dễ dàng, từ đó làm gia tăng trải nghiệm khách hàng và hiệu suất bán hàng vượt trội

Tương tác đa điểm chạm

Dễ dàng tương tác với khách hàng ở nhiều kênh (Gọi thoại, Webchat, Fanpage, Zalo, SMS, Email) và đồng nhất thông tin, lịch sử tương tác trên một giao diện duy nhất.

Kênh thoại
Kênh chat (Fanpage, Zalo, Website)
Email
SMS
mota

Gia tăng hiệu suất với bộ tính năng tự động

Tích hợp các modules tự động hóa giúp bạn xử lý công việc nhanh hơn, gia tăng trải nghiệm khách hàng, trải nghiệm làm việc của nhân viên

tudonghoa

Tổng đài Contact Center kết nối đa nền tảng

Kết nối với các phần mềm khác thông qua API để đồng bộ dữ liệu theo một luồng duy nhất, quy trình kinh doanh luôn được diễn ra liền mạch

api hinh

Chăm sóc khách hàng, bán hàng hiệu quả hơn

Tạo và quản lý các chiến dịch tự động để gia tăng hiệu quả kinh doanh

saleautomation

Mobile App

Được phát triển trên ứng dụng di động. Bạn có thể sử dụng Telehub để làm việc mọi lúc mọi nơi chỉ với một chiếc điện thoại được kết nối Internet.

mobileapp

Giám sát và báo cáo chuyên sâu

Tổng đài contact center Telehub giúp giám sát & đo lường hiệu suất đội ngũ, theo dõi dữ liệu và hành vi tương tác của khách hàng, từ đó phân tích và lên kế hoạch kinh doanh của bạn.

report

Giải pháp được xây dựng tối ưu cho các ngành

Giáo dục

Du lịch

Telehub Advanced

trải nghiệm phần mềm tổng đài với những tính năng chuyên nghiệp được hàng trăm doanh nghiệp tin dùng

Đăng ký ngay tại đây Tôi muốn dùng thử