Loại hình doanh nghiệp
Linh hoạt, khả năng ứng biến quy mô và thích nghi với nhu cầu kinh doanh theo từng thời điểm
Đáp ứng về quy mô, xây dựng tùy biến theo quy trình kinh doanh, và yêu cầu bảo mật riêng biệt cho doanh nghiệp
Với các doanh nghiệp có hệ thống nghiệp vụ phức tạp giữa nhiều bộ phận Chăm sóc khách hàng, Vận hành và Sales, việc sử dụng hệ thống Tổng đài được “May đo riêng” sẽ giúp tối ưu được năng suất làm việc, đặc biệt khi doanh nghiệp cần nâng cấp quy mô kinh doanh, tối ưu hóa nguồn lực mà vẫn muốn tạo ra lợi thế cạnh tranh về trải nghiệm khách hàng.
Triển khai | Tính ứng dụng | Quản lý | Tính năng | Bảo mật | |
1. Giải pháp Tổng đài với CRM có sẵn |
|
|
|
|
|
2. Giải pháp Tổng đài với CRM may đo |
|
|
|
|
|
Tailor-Telehub là lựa chọn hoàn hảo giúp hàng trăm doanh nghiệp tối ưu quy trình nghiệp vụ phức tạp, tăng trưởng số lượng khách hàng và số lần khách hàng quay lại mua sản phẩm và dịch vụ. Đặc biệt cho các lĩnh vực đòi hỏi chất lượng dịch vụ cao và quy mô vận hành lớn như Y tế, Ngân hàng – Tài chính – Bảo hiểm, Viễn thông.
Telehub được phát triển bởi Bellsystem24-Hoa Sao – Đơn vị dẫn đầu về vận hành Contact Center tại Việt Nam từ 2006. Với sự am hiểu sâu sắc về nghiệp vụ và có kinh nghiệm vận hành tổng đài nhiều lĩnh vực, cùng sự hỗ trợ tận tâm từ các chuyên gia, Bellsystem24-Hoa Sao là đối tác triển khai giải pháp thiết kế tổng đài tốt nhất cho doanh nghiệp bạn. Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ doanh nghiệp phân tích và tìm ra giải pháp ưu việt nhất trong suốt quá trình trước, trong và sau khi triển khai dự án.