Hệ thống tổng đài đa kênh thiết kế riêng cho doanh nghiệp

  • Thiết kế CRM đặc thù theo quy trình kinh doanh của doanh nghiệp
  • Xây dựng dựa trên sự am hiểu sâu sắc về quy trình và tính chất của từng loại hình doanh nghiệp, ngành nghề
  • Chuyên biệt, tối ưu nhất
  • Lựa chọn hoàn hảo nhất để thúc đẩy ROI
tổng đài may đo

Khi nào doanh nghiệp cần may đo giải pháp tổng đài?

Với các doanh nghiệp có hệ thống nghiệp vụ phức tạp giữa nhiều bộ phận Chăm sóc khách hàng, Vận hành và Sales, việc sử dụng hệ thống Tổng đài được “May đo riêng” sẽ giúp tối ưu được năng suất làm việc, đặc biệt khi doanh nghiệp cần nâng cấp quy mô kinh doanh, tối ưu hóa nguồn lực mà vẫn muốn tạo ra lợi thế cạnh tranh về trải nghiệm khách hàng.

So sánh giữa tổng đài CRM có sẵn và tổng đài CRM được may đo riêng

  Triển khai Tính ứng dụng Quản lý Tính năng Bảo mật
1. Giải pháp Tổng đài với CRM có sẵn
  • Dễ lắp đặt, triển khai dựa trên các tính năng có sẵn
  • Áp dụng chung theo quy trình CRM phổ biến nhất của các doanh nghiệp.
  • Là giải pháp all-in-one hiệu quả, nhanh chóng cho các doanh nghiệp có nhu cầu CSKH, Marketing, Bán hàng đơn giản
  • Giới hạn về vai trò & phân quyền cho người dùng tham gia vào hệ thống. Thường bao gồm: Agent – Giám Sát – Quản lý
  • Hạn chế về số lượng báo cáo & tính năng quản lý, giám sát của hệ thống
  • Thường sẽ phải kết hợp các giải pháp khác để đáp ứng được đầy đủ nghiệp vụ của doanh nghiệp.
  • Bảo mật cao theo tiêu chuẩn theo ISO 27001
2. Giải pháp Tổng đài với CRM may đo
  • Thời gian triển khai lâu hơn, do cần có quy trình phân tích, tư vấn chuyên sâu
  • Bám sát quy trình kinh doanh đặc thù của từng doanh nghiệp, ngành nghề.
  • Là giải pháp tối ưu về hiệu quả cho các doanh nghiệp lớn hoặc có quy trình kinh doanh chuyên biệt.
  • Giúp tinh gọn số lượng các hệ thống cần sử dụng, tạo trải nghiệm liền mạch, thống nhất
  • Có sự phân quyền rõ ràng cho nhiều bộ phận trong doanh nghiệp.
  • Cho phép phân quyền & quản lý nhân sự theo các nhu cầu đặc thù & cá biệt hoá
  • Tuỳ chỉnh về chức năng & nghiệp vụ của hệ thống báo cáo quản trị, giúp đảm bảo mức độ sát sao về mặt quản lý và triển khai công việc
  • Mọi tính năng trong hệ thống Tổng đài đều được tận dụng tối đa.
  • Bảo mật cao theo tiêu chuẩn theo ISO 27001, ngoài ra còn có thể xây dựng các lớp bảo mật khác theo yêu cầu cụ thể.

Điểm nổi bật của hệ thống tổng đài Telehub

  • Hỗ trợ thiết kế CRM riêng biệt theo quy trình kinh doanh của doanh nghiệp (Tập đoàn nhà nước, Tổng công ty, Chuỗi bán lẻ, Chuỗi nhà hàng, Chuỗi đại lý..)
  • Ứng dụng các tính năng Contact center cao cấp nhất thị trường
  • Xây dựng giải pháp API tích hợp với các phần mềm có sẵn 
  • Ứng dụng tự động hoá mạnh mẽ, hệ thống báo cáo đầy đủ, tùy biến
  • Hệ thống vận hành ổn định, linh hoạt, bảo mật cao.
  • Được hỗ trợ chuyên sâu từ đội ngũ chuyên gia hàng đầu ngành Contact Center tại Việt Nam

Tailor-Telehub là lựa chọn hoàn hảo giúp hàng trăm doanh nghiệp tối ưu quy trình nghiệp vụ phức tạp, tăng trưởng số lượng khách hàng và số lần khách hàng quay lại mua sản phẩm và dịch vụ. Đặc biệt cho các lĩnh vực đòi hỏi chất lượng dịch vụ cao và quy mô vận hành lớn như  Y tế, Ngân hàng – Tài chính – Bảo hiểm, Viễn thông.

Tại sao nên chọn chúng tôi?

Telehub được phát triển bởi Bellsystem24-Hoa Sao – Đơn vị dẫn đầu về vận hành Contact Center tại Việt Nam từ 2006. Với sự am hiểu sâu sắc về nghiệp vụ và có kinh nghiệm vận hành tổng đài nhiều lĩnh vực, cùng sự hỗ trợ tận tâm từ các chuyên gia, Bellsystem24-Hoa Sao là đối tác triển khai giải pháp thiết kế tổng đài tốt nhất cho doanh nghiệp bạn. Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ doanh nghiệp phân tích và tìm ra giải pháp ưu việt nhất trong suốt quá trình trước, trong và sau khi triển khai dự án.

quytrinhtelehub

Liên hệ để xây dựng giải pháp tổng đài cho doanh nghiệp bạn

Gọi ngay 1900 1739