Giải pháp Telehub Enterprise

Giải pháp tổng đài chuyên nghiệp, may đo theo quy trình kinh doanh cho doanh nghiệp có yêu cầu riêng biệt. Thúc đẩy hiệu quả hoạt động và trải nghiệm khách hàng lên cao nhất.

Nhận tư vấn giải pháp
logo telehub

Không chỉ là phần mềm, đây là giải pháp!

Telehub cung cấp cho doanh nghiệp giải pháp để nâng cấp quy trình kinh doanh, gia tăng trải nghiệm khách hàng, và chuyển đổi số.

Giờ đây, các doanh nghiệp có thể mang đến trải nghiệm liền mạch, được cá nhân hóa cho khách hàng. Giải pháp được customize theo quy trình kinh doanh giúp các luồng công việc được xử lý trôi chảy, giúp nhân viên làm việc hiệu quả hơn.

Khi hợp tác, bạn sẽ được chuyên gia Telehub tư vấn giải pháp và hỗ trợ 1:1 trong suốt quá trình sử dụng.

crm

Phương pháp tiếp cận

centralized

Nền tảng omni-channel

Giúp khách hàng tiếp cận với Agent ở mọi kênh họ muốn thông qua call, website, email, social media, mobile app. Sử dụng nền tảng omnichannel để quản lý hành trình khách hàng. Xây dựng các kịch bản tương tác cá nhân hóa.

Workflow

Work-flow

Telehub hỗ trợ tùy chỉnh theo quy trình hoạt động giúp mọi công việc diễn ra trôi chảy theo đúng luồng đã thiết lập. Bên cạnh đó, còn có sự hỗ trợ của các module tự động, giúp gia tăng hiệu suất làm việc.

mo rong

Khả năng mở rộng

Khả năng linh hoạt mở rộng theo thời điểm kinh doanh. Chịu tải lên đến 2000 cuộc gọi đồng thời, cho phép tạo 24,000 tài khoản,  không giới hạn số lượng địa điểm kết nối

tich hop

Tích hợp

 Kết nối với các hệ thống khác như CRM, CMS, Business App giúp đồng nhất dữ liệu. Tích hợp với mobile app, website Import, export dữ liệu tới các hệ thống báo cáo. Chuẩn kết nối API webservice, data payload.

bao mat

Bảo mật

Telehub đạt các yêu cầu về tiêu chuẩn bảo mật như ISO 27001, GDPR. Sử dụng công nghệ mã hóa thông tin và số điện thoại khách hàng. Cơ chế giám sát hoạt động của nhân viên theo thời gian thực và báo cáo hành vi.

bao cao

Phân tích, đo lường

Theo dõi hiệu quả chiến dịch và hiệu suất Agent theo thời gian thực hoặc định kỳ, như chỉ số AHT, CTR, CSAT NPS.

Xem báo cáo hành trình khách hàng và chỉ số hoạt động để lên kế hoạch kinh doanh

Gói giải pháp tổng đài Enterprise

Khách hàng tin dùng

Liên hệ nhận tư vấn