Telehub for insurance

Ngành bảo hiểm không ngừng phát triển, nhưng đi kèm với đó là kỳ vọng của khách hàng ngày càng cao, trong đó có kỳ vọng về trải nghiệm tương tác, chất lượng dịch vụ, bảo mật thông tin. Đồng thời doanh nghiệp cũng tìm kiếm một phần mềm tổng đài bán hàng và CSKH hiệu quả trong bối cảnh này. Telehub sẽ giúp thỏa mãn những kỳ vọng của bạn về một giải pháp tổng đài chuyên nghiệp cho ngành bảo hiểm.

Tin dùng bởi

bh

Tại sao doanh nghiệp bảo hiểm chọn Telehub?

Xây dựng giải pháp tổng đài dành riêng cho ngành bảo hiểm, may đo theo quy trình hoạt động.

Nền tảng Omnichannel

Nâng cao hiệu suất bán hàng, CSKH đa kênh (Call, sms, chat, email, social media, video call..) với nền tảng Omni-channel giúp tương tác và theo dõi hành trình khách hàng ở các kênh, từ đó hiểu hành vi và lên kế hoạch tiếp cận hợp lý.

 

 

 

An toàn, bảo mật

  • Bảo vệ thông tin và tài sản của khách hàng với công nghệ và tiêu chuẩn bảo mật. Telehub đạt các yêu cầu về tiêu chuẩn bảo mật như PCI-DSS, ISO 27001, GDPR. 
  • Sử dụng công nghệ mã hóa thông tin và số điện thoại khách hàng.
  • Cơ chế giám sát hoạt động của nhân viên theo thời gian thực và báo cáo hành vi.

 

Work-from-home (Remote agent)

Giải pháp Telehub trên nền tảng đám mây cung cấp các tính năng cho phép doanh nghiệp hoạt động theo hình thức remote. Các quản lý và nhân viên có thể đăng nhập vào phần mềm ở bất cứ thiết bị máy tính, smartphone nào.

Ngoài ra, người giám sát có thể theo dõi hoạt động của agent như tình trạng online, số lượng cuộc gọi được xử lý, thời lượng nghỉ, tuân thủ quy định bảo mật. 

Đồng bộ dữ liệu

Kết nối với các phần mềm khác (CRM, KMS, App, Web,..) để đồng bộ dữ liệu, giúp quá trình cập nhật dữ liệu luôn xuyên suốt. Đảm bảo mọi hoạt động được diễn ra theo một nguồn thông tin chung.

 

 

Báo cáo và phân tích

  • Theo dõi hiệu quả từng chiến dịch và hiệu suất Agent theo thời gian thực hoặc định kỳ, một số chỉ số cơ bản như: thời gian xử lý cuộc gọi trung bình, tỷ lệ chuyển đổi, tỷ lệ hài lòng của khách hàng,..
  • Dựa vào các báo cáo hành trình khách hàng và chỉ số hoạt động để lên kế hoạch kinh doanh

Bộ công cụ hỗ trợ số hóa

Tin dùng bởi

Case study: Bảo Hiểm Pjico

Xây dựng tổng đài customize theo quy trình nghiệp vụ

Các gói Telehub tối ưu cho ngành Bảo hiểm

Basic

450k / tháng

  • Gói trọn những nhu cầu cơ bản mà bạn cần để triển khai tổng đài Inbound, Outbound (Gồm có kênh thoại, Live chat, Email, SMS)
  • Đi kèm các tính năng tự động như IVR, Skill-based routing, Queue

Xem chi tiết Mua ngay

Advanced Phổ biến

650k / tháng

  • Tạo nhiều điểm chạm hơn với tổng đài đa kênh , giúp tương tác khách hàng thông qua kênh thoại, Web chat, Social media, OTT, SMS, Email
  • Tính năng hỗ trợ Sale và Marketing

Xem chi tiết Mua ngay

Premium

1750k / tháng

  • Tổng đài tương tác đa kênh tích hợp cao cấp, với tính năng theo dõi hành trình và phân tích insight khách hàng
  • Tính năng Sale & Marketing Automation
  • Tùy biến trường nghiệp vụ và form báo cáo

Xem chi tiết Mua ngay

 

 

Liên hệ để xây dựng giải pháp tổng đài cho doanh nghiệp bạn