Loại hình doanh nghiệp
Linh hoạt, khả năng ứng biến quy mô và thích nghi với nhu cầu kinh doanh theo từng thời điểm
Đáp ứng về quy mô, xây dựng tùy biến theo quy trình kinh doanh, và yêu cầu bảo mật riêng biệt cho doanh nghiệp
Loại hình doanh nghiệp
Linh hoạt, khả năng ứng biến quy mô và thích nghi với nhu cầu kinh doanh theo từng thời điểm
Đáp ứng về quy mô, xây dựng tùy biến theo quy trình kinh doanh, và yêu cầu bảo mật riêng biệt cho doanh nghiệp
Tổng đài call center phiên bản Basic với chi phí đầu tư thấp, nhưng gói trọn các tính năng của một tổng đài tiêu chuẩn, giúp doanh nghiệp tương tác với khách hàng dễ dàng, chuyên nghiệp
Mời quý khách điền thông tin đăng ký, Telehub sẽ liên hệ lại ngay 😊
Gói trọn những tính năng mà một tổng đài tiêu chuẩn cần có. Telehub Phiên bản Basic sẽ giúp doanh nghiệp tương tác với khách hàng dễ dàng, với sự ổn định và tính chuyên nghiệp cao.
Chi phí đầu tư thấp, nhưng doanh nghiệp sẽ sở hữu một tổng đài ổn định, với các tính năng hữu ích để gia tăng trải nghiệm khách hàng và hiệu suất kinh doanh
Cho phép mở rộng, thu hẹp quy mô, hoặc nâng cấp lên các phiên bản tổng đài với tính năng cao cấp hơn một cách dễ dàng, vào bất kỳ lúc nào doanh nghiệp có nhu cầu
Nếu doanh nghiệp bạn có nhu cầu không quá phức tạp về Tổng đài call center, mà chỉ cần những tinh năng cơ bản nhưng đạt đến “độ hoàn thiện” và sự ổn định cao. Telehub phiên bản Basic là sự lựa chọn hoàn hảo.
Tương tác với khách hàng thông qua kênh Gọi thoại, Chat website, SMS, Email. Với các kênh này, bạn có thể dễ dàng setup một tổng đài chuyên nghiệp để CSKH, Bán hàng,…
Nhận hoặc từ chối cuộc gọi đến khi chuyển trạng thái Ready/Not Ready
Nhập ticket ghi chú cuộc gọi, phân loại ticket
Ghi âm và nghe lại cuộc gọi để chấm điểm, coaching
Gọi ra từ màn hình, ticket, nhập số, hoặc thông qua API
Tiếp nhận và phản hồi chat của khách hàng qua website
Tạo danh sách hàng chờ để xử lý lần lượt các phiên chat
Tự động phân phối phiên chat đến agent theo kỹ năng, hoặc trạng thái đang rãnh
Cài câu trả lời tự động hoặc có thể tích hợp chatbot để tương tác với khách hàng tự động
Tạo và gửi email đính kèm tệp text, ảnh, video. Gửi mail CC, BCC.
Gửi mail tự động cho cá nhân hoặc danh sách, dựa trên kịch bản và lịch cụ thể
Tự động tạo ticket cho mail nhận và gửi mail phải hồi cho từng ticket
Tự động phân phối mail đến agent theo quy tắc
Soạn và gửi SMS
Gửi SMS hiển thị tên thương hiệu
Gửi SMS phải hồi cho từng ticket
Tích hợp các modules tự động hóa giúp bạn xử lý công việc nhanh hơn, gia tăng trải nghiệm khách hàng, trải nghiệm làm việc của nhân viên
Hệ thống phản hồi tương tác tự động bằng file ghi âm
Định tuyến trên kỹ năng, chuyển yêu cầu khách hàng đến nhân sự phù hợp
Thực hiện cuộc gọi bằng cách Nhấp chuột vào liên hệ bất kỳ, không cần quay số thủ công
Tạo hàng đợi khách hàng và xử lý lần lượt theo thứ tự
Trình quay số tiên đoán giúp gọi tự động và lọc các số bận, không trả lời, chặn kết nối.
Kết nối với các phần mềm khác thông qua API để đồng bộ dữ liệu theo một luồng duy nhất, quy trình kinh doanh luôn được diễn ra liền mạch
Kết nối CRM, ERP, CMS
Kết nối phần mềm quản lý bán hàng, quản lý kho
Kết nối khần mềm vận chuyển
Kết nối Mobile App, Website, Social media
Giám sát & đo lường hiệu suất đội ngũ, từ đó phân tích và lên kế hoạch kinh doanh của bạn
Giám sát hoạt động đa kênh, trạng thái agent online/offline theo thời gian thực
Xem chỉ số chiến dịch, Chỉ số inbound, outbound, hiệu suất đội ngũ, top agent.
Nghe lại ghi âm để chấm điểm theo kịch bản
Quản lý thông tin khách hàng, lịch sử tương tác, hành vi mua sắm,…
Cấu hình phân quyền truy cập vào các tính năng, report mà nhân viên có thể xem.
Để trải nghiệm phần mềm tổng đài với những tính năng chuyên nghiệp được hàng trăm doanh nghiệp tin dùng
Mời quý khách điền thông tin đăng ký, Telehub sẽ liên hệ lại ngay 😊
Loại hình doanh nghiệp
Linh hoạt, khả năng ứng biến quy mô và thích nghi với nhu cầu kinh doanh theo từng thời điểm
Đáp ứng về quy mô, xây dựng tùy biến theo quy trình kinh doanh, và yêu cầu bảo mật riêng biệt cho doanh nghiệp