Loại hình doanh nghiệp
Linh hoạt, khả năng ứng biến quy mô và thích nghi với nhu cầu kinh doanh theo từng thời điểm
Đáp ứng về quy mô, xây dựng tùy biến theo quy trình kinh doanh, và yêu cầu bảo mật riêng biệt cho doanh nghiệp
Tương tác ở mọi điểm chạm, thấu hiểu khách hàng và tăng trưởng kinh doanh
Làm khách hàng hài lòng bằng cách tạo trải nghiệm liền mạch ở mọi điểm chạm. Nắm bắt hành vi và hiểu sâu sắc khách hàng với tính năng bản đồ hành trình khách hàng
Tính năng quản lý chiến dịch (Theo phễu khách hàng, tình trạng ticket) và các công cụ tương tác tự động cho phép chạy các chiến dịch đa kênh trên diện rộng trong thời gian ngắn với nguồn lực thấp, hiệu suất vượt trội.
Cho phép thay đổi các trường thông tin theo nghiệp vụ và tùy biến các form báo cáo phù hợp với mục tiêu kinh doanh
Dễ dàng tương tác với khách hàng ở nhiều kênh (Gọi thoại, Webchat, Fanpage, Zalo, SMS, Email) và đồng nhất thông tin, lịch sử tương tác trên một giao diện duy nhất.
Nhận hoặc từ chối cuộc gọi đến khi chuyển trạng thái Ready/Not Ready
Nhập ticket ghi chú cuộc gọi, phân loại ticket
Định vị chi nhánh, phòng ban, nhân sự tiếp nhận cuộc gọi
Gọi ra từ màn hình, ticket, nhập số, hoặc thông qua API
Chuyển cuộc gọi giữa các nhận sự, phòng ban chuyên trách
Ghi âm và nghe lại cuộc gọi để chấm điểm, coaching
Chat với khách hàng trên Social media, Zalo, Website
Bật/tắt trạng thái tiếp nhận phiên chat khi sẵn sàng/không sẵn sàng
Tạo danh sách hàng chờ để xử lý lần lượt các phiên chat
Tự động phân phối phiên chat đến agent theo kỹ năng, hoặc trạng thái đang rãnh
Có thể tích hợp chatbot để tương tác với khách hàng tự động
Tạo ticket, ghi chú và đánh dấu phân loại lead
Chat nội bộ, chat nhóm
Tạo và gửi email đính kèm tệp text, ảnh, video. Gửi mail CC, BCC.
Gửi mail tự động cho cá nhân hoặc danh sách, dựa trên kịch bản và lịch cụ thể
Tự động tạo ticket cho mail nhận và gửi mail phải hồi cho từng ticket
Tự động phân phối mail đến agent theo quy tắc
Soạn và gửi SMS
Gửi SMS hiển thị tên thương hiệu
Gửi SMS phản hồi cho từng ticket
Gửi sticker, like, ẩn comments
Bộ lọc hội thoại/comments (đọc/chưa đọc, đã phản hồi…)
Quản lý nhiều fanpage
Hệ thống báo cáo/thống kê, biểu đồ tương tác Fanpage
Nâng tầm cuộc hội thoại bằng cách trò chuyện trực tiếp với khách hàng qua tính năng Video call
☑️ Hỗ trợ gọi thông qua Website và Mobile app
Yêu cầu demoPhần mềm Omni Channel Contact center theo dõi các tương tác khách hàng từ Website, Fanpage, Zalo, Hotline, Email và phác thảo thành một hành trình trên giao diện báo cáo trực quan. Dựa vào báo cáo, bạn sẽ biết được nội dung tương tác và cảm nhận của khách hàng ở mỗi giai đoạn, từ đó hiểu khách hàng hơn và lên kế hoạch tiếp cận hợp lý.
Video mô tảOmnichannel Contact Center tích hợp các modules tự động hóa giúp xử lý công việc nhanh hơn, làm gia tăng trải nghiệm khách hàng và trải nghiệm làm việc của nhân viên
Hệ thống phản hồi tương tác tự động bằng file ghi âm
Tạo hàng đợi khách hàng và xử lý lần lượt theo thứ tự
Định tuyến trên kỹ năng, chuyển yêu cầu khách hàng đến nhân sự phù hợp
Thực hiện cuộc gọi bằng cách Nhấp chuột vào liên hệ bất kỳ, không cần quay số thủ công
Xem trước thông tin khách hàng trước khi tiếp nhận hoặc thực hiện cuộc gọi
Trình quay số tự động để gọi ra liên tục theo danh sách đã nhập sẵn trên hệ thống
Trình quay số tiên đoán giúp gọi tự động và lọc các số bận, không trả lời, chặn kết nối.
Omnichannel Contact center kết nối với các phần mềm khác thông qua API để đồng bộ dữ liệu theo một luồng duy nhất, quy trình kinh doanh luôn được diễn ra liền mạch
Tạo, quản lý và triển khai các chiến dịch tự động để gia tăng hiệu quả kinh doanh và tối ưu chi phí
Tạo mới, cập nhật tình trạng, tìm kiếm, lọc lead theo tiêu chí, chuyển lead đến bộ phận phụ trách
Xem, xây dựng chiến dịch theo phễu lead, theo đặc điểm khách hàng,..
Tạo, quản lý kịch bản theo chiến dịch trên nền tảng đa kênh
Thiết lập chiến dịch sử dụng Click to call, Autocall, Predictive, Autocall IVR để gửi thông điệp hàng loạt theo tệp
Chạy chiến dịch trên tất cả các kênh tương tác: Voice, Chat, Email, Social, Message Push ( Mobile, Web)
Cá nhân hóa danh xưng và nội dung thông điệp cho từng khách hàng
Được phát triển trên ứng dụng di động. Bạn có thể sử dụng Telehub để làm việc mọi lúc mọi nơi chỉ với một chiếc điện thoại được kết nối Internet.
Giám sát & đo lường hiệu suất đội ngũ, theo dõi dữ liệu và hành vi tương tác của khách hàng, từ đó phân tích và lên kế hoạch kinh doanh của bạn. Telehub phiên bản Premium có đa dạng các loại báo cáo chuyên sâu mà bạn có thể xem, xuất, tùy chỉnh.
Cấu hình phân quyền truy cập vào các tính năng, report mà nhân viên có thể xem.
Giám sát hoạt động đa kênh, trạng thái agent online/offline theo thời gian thực
Xem chỉ số chiến dịch, chỉ số tương tác các kênh, hiệu suất đội ngũ, top agent.
Quản lý thông tin khách hàng, lịch sử tương tác, hành vi mua sắm,…
Xem lại tương tác (ghi âm và nội dung chat) để chấm điểm theo kịch bản
Báo cáo Service level theo từng Ticket, theo chiến dịch, hoặc báo cáo tổng.
Tùy biến báo cáo phù hợp với mục tiêu kinh doanh
Trải nghiệm phần mềm tổng đài với những tính năng cao cấp nhất được hàng trăm doanh nghiệp tin dùng