Loại hình doanh nghiệp
Linh hoạt, khả năng ứng biến quy mô và thích nghi với nhu cầu kinh doanh theo từng thời điểm
Đáp ứng về quy mô, xây dựng tùy biến theo quy trình kinh doanh, và yêu cầu bảo mật riêng biệt cho doanh nghiệp
Nội dung bài viết
Công ty cổ phần P là đơn vị thành viên của tổ chức định chế Tài chính – Bảo hiểm hàng đầu tại Việt Nam và tổ chức duy nhất hoạt động đầy đủ trong lĩnh vực Bảo hiểm trên thị trường như: Bảo hiểm Năng lượng, Bảo hiểm Hàng không, Bảo hiểm Thiệt hại – Tài sản, Bảo hiểm Tàu thuyền, Bảo hiểm Kỹ thuật
2011
Bảo Hiểm
Hà Nội
Bảo hiểm P đang hoạt động trên lĩnh vực kinh doanh Bảo hiểm phi nhân thọ với vị thế đã được khẳng định trong nhiều năm, lượng data đổ về từ nhiều nguồn khác nhau nhưng hiệu suất Agent không thể đáp ứng được, cụ thể:
Thay cho phương pháp nhập và lưu dữ liệu truyền thống. API được tích hợp trên Telehub CRM, đồng hóa dữ liệu, tổng đài viên dễ dàng tiếp nhận và trả kết quả hai chiều theo thời gian thực.
Nhờ tổng đài telesale này, nhân viên không phải thao tác quá nhiều trên nhiều phần mềm truyền thống cùng lúc, chỉ cần thao tác trên một màn hình, rút gọn thời gian xử lý. Luồng xử lý và tiếp nhận thông tin của Telehub P
Tổng đài telesale có tính năng Realtime monitoring với giao diện giám sát hoạt động của Agent giúp doanh nghiệp dễ dàng quản lý danh sách khách hàng tiềm năng và Agent trên cùng 1 giao diện, nâng cao tính bảo mật.
Đội ngũ quản lý P dễ dàng tối ưu hiệu suất làm việc của Agent bằng hệ thống tự động gọi ra hàng hoạt PDS, loại bỏ 99% thời gian chờ máy của tổng đài viên. Hệ thống có thể tự động nhận diện và loại bỏ những số gọi, thuê bao trả lời tự động, tín hiệu bận máy, số ảo.
Luồng gọi ra tự động PDS
Thay vì gọi ra truyền thống, Telehub giúp rút ngắn thời gian gọi bằng ứng dụng công nghệ AI trong khâu hướng dẫn làm thủ tục đăng ký, hướng dẫn thanh toán online, xác nhận thông tin cá nhân của khách hàng và xác nhận thời gian chờ nhận thẻ trước khi tiến hành làm đơn trên hệ thống.
Ngoài ra, hệ thống tương tác tự động voicebot cũng được áp dụng trong quá trình bán hàng, chăm sóc khách hàng theo luồng sau:
Telehub thiết kế các mẫu báo cáo riêng, đo lường hiệu quả các chỉ số về hiệu suất làm việc của Agent, phân loại lead và chất lượng data
– Báo cáo năng suất Agent, quản lý ghi âm
Mẫu báo cáo năng suất hàng ngày của điện thoại viên được thiết kế nhằm đưa ra các chỉ số KPI cụ thể như talk time, thời lượng trung bình cuộc gọi,.v.v, hay số lượng hợp đồng, doanh thu.
Tính năng báo cáo quản lý ghi âm tất cả các cuộc gọi ra theo thời gian, thời lượng cuộc gọi nhằm đánh giá chất lượng cuộc gọi, đưa ra kế hoạch training phù hợp với từng nhóm Agents
– Báo cáo Websale đánh giá chất lượng Data
Sở hữu tính năng phân loại lead theo tình trạng (success, other, reject, consider), quản lý chỉ số kiểm soát quá trình thống kê SPC – Statistical Process Control và phân loại khách hàng, báo cáo Websale hỗ trợ quản lý chất lượng lead, nắm bắt và báo cáo các vấn đề phát sinh về lead.
– Báo cáo tổng hợp
Mẫu báo cáo tổng hợp Overall Performance của tất cả các team. Từ đó đưa ra chiến lược phù hợp nhằm đạt đủ target hàng tháng.
Xem chi tiết về các giải pháp mà Telehub cung cấp trong ngành bảo hiểm TẠI ĐÂY
Việc sử dụng hệ thống tổng đài telesale quay số tự động giúp tăng số lượng cuộc gọi từ 9 calls/tiếng lên 33 calls/tiếng, tỷ lệ kết nối khách hàng tăng từ 6 calls/tiếng lên 23 calls/tiếng. Kết hợp cùng API được tích hợp trên Telehub CRM, đồng hóa dữ liệu, giúp tăng năng suất làm việc của Agent, tiết kiệm đáng kể nguồn nhân lực.
Ứng dụng đa dạng các tính năng, hệ thống tự động gọi ra giúp nâng cao hiệu suất chăm sóc khách hàng tiềm năng, nâng cao trải nghiệm khách hàng, từ đó thúc đẩy bán hàng hiệu quả.
Ngoài ra, các mẫu báo cáo cụ thể cũng giúp đánh giá, cải thiện chất lượng lead, tăng số lượng hợp đồng đến từ khách hàng tiềm năng