Nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe và tối ưu quy trình hoạt động

Sức khỏe luôn là vấn đề ưu tiên của mọi người, vì thế trải nghiệm của bệnh nhân rất quan trọng. Bệnh nhân mong đợi sự hỗ trợ nhanh chóng, thuận tiện. Nhưng với sự quá tải của ngành y tế, chất lượng chung đang giảm đáng kể.

Telehub cung cấp các giải pháp an toàn, linh hoạt và dễ sử dụng để hỗ trợ bệnh nhân nhanh, liền mạch và an toàn hơn. Ngoài ra các cơ sở Y tế sẽ tối ưu quy trình làm việc và đạt thời gian xử lý công việc nhanh hơn khi sử dụng Telehub.

Tin dùng bởi

y te suc khoe telehub

Giải pháp ưu việt

Xây dựng giải pháp tổng đài Call Center dành riêng cho doanh nghiệp ngành Y tế, may đo theo quy trình hoạt động. Giúp gia tăng trải nghiệm bệnh nhân, trải nghiệm làm việc và hiệu quả hoạt động

Giải pháp đặt lịch hẹn

Thiết lập cơ chế đặt lịch hẹn ở đa kênh (Hotline, Chat, App, Website) và xây dựng luồng xử lý phù hợp để tối ưu quá trình đặt lịch khám, chửa bệnh của khách hàng

Đáp ứng lưu lượng tương tác lớn ở mọi kênh

  • Khách hàng ngành y tế giờ đây liên hệ về các vấn đề sức khỏe ở nhiều kênh khác nhau. Telehub giúp dễ dàng tương tác với khách hàng ở đa kênh, nhanh chóng.
  • Khả năng chịu tải lưu lượng lớn, giúp khách hàng có cơ hội kết nối ngay với nhân viên hỗ trợ mà không cần phải đợi quá lâu

Cá nhân hóa

  • Lưu trữ hồ sơ bệnh và quá trình sử dụng dịch vụ y tế trước đó để có cái nhìn đầy đủ về bệnh nhân, giúp quá trình hỗ trợ tốt hơn, cá nhân hóa hơn
  • Tích hợp với hệ thống EHR (Electronic health record) để đưa các dữ liệu sức khỏe lên tổng đài, giúp tiết kiệm thời gian thu thập, xử lý thông tin

Bảo mật

Telehub cung cấp các tính năng bảo mật tốt nhất để đảm bảo sự tin tưởng của bệnh nhân.

Sử dụng các nguyên tắc phân quyền dựa trên vai trò trong hệ thống để đảm bảo đội ngũ luôn tuân thủ bảo mật

Chăm sóc chủ động

Lên lịch và gửi thông điệp nhắc nhở, chăm sóc bệnh nhân tự động theo lịch đặt chỗ, lịch tái khám, giai đoạn bệnh.

Giúp tiết giảm nguồn lực và mang lại trải nghiệm tốt hơn cho người bệnh

 

Bộ công cụ hỗ trợ ngành y tế

AI

AI cá nhân hóa trải nghiệm bệnh nhân

Self-service

Tạo trải nghiệm tự phục vụ được cá nhân hóa ở đa kênh

Chatbot, voicebot

Tích hợp chatbot, voicebot để tương tác  tự động

Bảo mật

Sử dụng công nghệ mã hóa thông tin và số điện thoại

Quản lý nhân viên

Quản lý hiệu suất và sự tuân thủ của nhân viên theo thời gian thực

Service automation

Các tính năng hỗ trợ chăm sóc tự động ở đa kênh

Báo cáo & đo lường

Có được góc nhìn đầy đủ về thực trạng để lên kế hoạch hợp lý

Tích hợp

Tích hợp các phần mềm khác thông qua API để đồng bộ hóa dữ liệu

Được tin dùng bởi

Case study

Các gói tổng đài tối ưu cho ngành Y tế

Basic

  • Gói trọn những nhu cầu cơ bản mà bạn cần để triển khai tổng đài Inbound, Outbound (Gồm có kênh thoại, Live chat, Email, SMS)
  • Đi kèm các tính năng tự động như IVR, Skill-based routing, Queue

Xem chi tiết Mua ngay

Advanced Phổ biến

  • Tạo nhiều điểm chạm hơn với tổng đài đa kênh , giúp tương tác khách hàng thông qua kênh thoại, Web chat, Social media, OTT, SMS, Email
  • Tính năng hỗ trợ Sale và Marketing

Xem chi tiết Mua ngay

Premium

  • Tổng đài tương tác đa kênh tích hợp cao cấp, với tính năng theo dõi hành trình và phân tích insight khách hàng
  • Tính năng Sale & Marketing Automation
  • Tùy biến trường nghiệp vụ và form báo cáo

Xem chi tiết Mua ngay

 

 

Liên hệ để xây dựng giải pháp tổng đài cho doanh nghiệp bạn