Làm thương hiệu trở nên nổi bật

Tạo ra trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng trong lĩnh vực bán lẻ không phải là điều đơn giản, mỗi tương tác của khách hàng đều rất quan trọng.

Với Telehub, bạn có thể đảm bảo rằng khách hàng luôn được hỗ trợ khi họ cần, ở mọi kênh họ muốn. Với những trải nghiệm tuyệt vời đó, khách hàng sẽ yêu thích thương hiệu hơn và lan truyền đến người khác

Tin dùng bởi

retail

Giải pháp Telehub

Xây dựng giải pháp tổng đài Call Center dành riêng cho ngành bán lẻ, may đo theo quy trình hoạt động. Giúp gia tăng trải nghiệm khách hàng, trải nghiệm làm việc và hiệu quả hoạt động

Tương tác ở mọi kênh

  • Khách hàng giờ đây liên hệ với doanh nghiệp ở nhiều kênh khác nhau. Telehub giúp dễ dàng tương tác với khách hàng ở đa kênh. Sau đó tổng hợp các tương tác thành một hành trình trên giao diện trực quan. Dựa vào đó, bạn sẽ biết được nội dung tương tác và cảm nhận của khách hàng ở mỗi giai đoạn.

Cá nhân hóa

  • Thấu hiểu khách hàng, dự đoán các bước tiếp theo và hỗ trợ kịp thời. Thu hút người mua bằng cách sử dụng dữ liệu từ lịch sử để gợi ý các sản phẩm mới, cá nhân hóa thông điệp giúp khách hàng cảm thấy được thấu hiểu. Điều chỉnh liền mạch thông điệp và ưu đãi dựa trên hành vi.

Self-service

Tích hợp các module tự động hóa, chatbot, voicebot, giúp khách hàng tự phục vụ. Khách hàng có thể tự tìm câu trả lời cho khiếu nại thường gặp, xem thông tin bảo hành

 

CSKH, marketing, sale automation

Tích hợp các tính năng theo dõi hành vi khách hàng, và thực hiện các chiến dịch CSKH, bán hàng tự động. Mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tiện lợi, phù hợp với phong cách. Giải quyết các vấn đề của khách hàng một cách nhanh chóng và đưa ra các thông điệp theo ngữ cảnh. 

Bộ công cụ hỗ trợ ngành bán lẻ

AI

Trí tuệ nhân tạo cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng

Self-service

Tạo trải nghiệm tự phục vụ được cá nhân hóa ở đa kênh

Chatbot, voicebot

Tích hợp Chatbot, voicebot để tương tác với khách hàng tự động

Bảo mật

Sử dụng công nghệ mã hóa thông tin và số điện thoại khách hàng

Quản lý nhân viên

Quản lý hiệu suất và sự tuân thủ của nhân viên theo thời gian thực

Sale, marketing automation

Các tính năng hỗ trợ marketing, Sale tự động

Báo cáo & đo lường

Có được góc nhìn đầy đủ về thực trạng để lên kế hoạch hợp lý

Tích hợp

Tích hợp các phần mềm khác thông qua API để đồng bộ hóa dữ liệu

Được tin dùng bởi

Các gói tổng đài tối ưu cho ngành Bán lẻ

Basic

  • Gói trọn những nhu cầu cơ bản mà bạn cần để triển khai tổng đài Inbound, Outbound (Gồm có kênh thoại, Live chat, Email, SMS)
  • Đi kèm các tính năng tự động như IVR, Skill-based routing, Queue

Xem chi tiết Mua ngay

Advanced Phổ biến

  • Tạo nhiều điểm chạm hơn với tổng đài đa kênh , giúp tương tác khách hàng thông qua kênh thoại, Web chat, Social media, OTT, SMS, Email
  • Tính năng hỗ trợ Sale và Marketing

Xem chi tiết Mua ngay

Premium

  • Tổng đài tương tác đa kênh tích hợp cao cấp, với tính năng theo dõi hành trình và phân tích insight khách hàng
  • Tính năng Sale & Marketing Automation
  • Tùy biến trường nghiệp vụ và form báo cáo

Xem chi tiết Mua ngay

 

 

Liên hệ để xây dựng giải pháp tổng đài cho doanh nghiệp bạn