Loại hình doanh nghiệp
Linh hoạt, khả năng ứng biến quy mô và thích nghi với nhu cầu kinh doanh theo từng thời điểm
Đáp ứng về quy mô, xây dựng tùy biến theo quy trình kinh doanh, và yêu cầu bảo mật riêng biệt cho doanh nghiệp
Nội dung bài viết
YM là một hãng xe máy danh tiếng trên thế giới, chuyên cung cấp, phân phối các sản phẩm, linh kiện xe máy. Thương hiệu này đã trở nên quen thuộc với người Việt Nam với hàng chục triệu khách hàng. Với số lượng khách hàng khổng lồ cần chăm sóc, việc xây dựng một tổng đài chuyên nghiệp là ưu tiên hàng đầu.
YM Việt Nam sở hữu một lượng lớn khách hàng cần chăm sóc xuyên suốt. Bên cạnh các điểm dịch vụ truyền thống như showroom, khách hàng ngày càng có nhu cầu tìm đến các kênh dịch vụ như kênh thoại, kênh online nhiều hơn. Đồng thời Yamaha cũng chú trọng vào việc lưu trữ thông tin khách hàng để thực hiện chăm sóc chủ động.
Bên cạnh đó, quy trình nghiệp vụ của Yamaha khi tiếp nhận các vấn đề của khách hàng khá phức tạp, thường không đồng nhất thông tin giữa đại lý, showroom, tổng đài. Vì thế một phần mềm tổng đài có thể tùy biến theo nghiệp vụ là cần thiết.
Đáp ứng nhu cầu khách hàng ở đa kênh, giúp khách hàng luôn được hỗ trợ một cách nhanh chóng, liền mạch, tránh trải nghiệm “đứt gãy” từ việc không đồng nhất thông tin khiến khách hàng phải “lặp đi lặp lại” cùng một vấn đề với nhiều bộ phận khác nhau.
Phần mềm customize theo quy trình nghiệp vụ giúp việc tiếp nhận, điều phối giải quyết vấn đề về sản phẩm được trơn tru. Các bộ phận và nhân viên hỗ trợ cũng làm việc dễ dàng, ít áp lực hơn.
Góp phần vào tăng trưởng doanh thu của đối tác từ việc làm khách hàng hài lòng hơn. Sử dụng SMS brand name để thực hiện nhiều chiến dịch marketing, sale hiệu quả.