Ngành nghề
Tài chính ngân hàng
Y tế, sức khỏe
Bán lẻ
Bảo hiểm
Giáo dục
F&B
Bất động sản
Loại hình doanh nghiệp
🏠 Doanh nghiệp vừa và nhỏ →
Linh hoạt, khả năng ứng biến quy mô và thích nghi với nhu cầu kinh doanh theo từng thời điểm
🏬 Doanh nghiệp lớn →
Đáp ứng về quy mô, xây dựng tùy biến theo quy trình kinh doanh, và yêu cầu bảo mật riêng biệt cho doanh nghiệp
Remote Agent hay trực tổng đài từ xa là tổng đài viên sẽ thực hiện [...]
Hiện nay trên thị trường, đa số các giải pháp về Tổng đài đều hoạt [...]
Voicebot call center là một công nghệ trí tuệ nhân tạo có khả năng đọc [...]
Tự động hóa quy trình công việc được xem là một bước tiến công nghệ [...]
1. Contact Center – Phần mềm đa kênh tích hợp không thể thiếu trong thời [...]
1. Tại sao Doanh nghiệp cần một tổng đài tùy biến theo nghiệp vụ? Với [...]
Có thể nói xây dựng một hệ thống tổng đài đáng tin cậy giúp bạn [...]
Tổng đài Contact Center ngày một quan trọng, là sợi dây liên kết giữa khách [...]
Speech analytic sử dụng thuật toán có sẵn giúp phân tích các cuộc hội thoại [...]
Phần mềm tổng đài Telehub được thiết kế để tăng hiệu suất tiếp thị qua [...]