Làm việc từ xa

với giải pháp tổng đài ảo Telehub

Telehub là phần mềm tổng đài ảo được triển khai trên nền tảng đám mây, sử dụng hoàn toàn bằng Internet. Với Telehub, doanh nghiệp không phải mất chi phí đầu tư cơ sở hạ tầng, mà vẫn có được hệ thống tổng đài chuyên nghiệp

  • Làm việc mọi lúc mọi nơi trên máy tính hoặc điện thoại có internet
  • Giám sát sự tuân thủ bảo mật và quản lý hiệu suất nhân viên từ xa
  • Setup nhanh chóng, sử dụng dễ dàng
  • Dễ dàng mở rộng/thu hẹp quy mô sử dụng theo nhu cầu
  • Tích hợp với phần mềm kinh doanh khác để đồng bộ dữ liệu
tongdaitelesale

Được tin dùng bởi 100+ doanh nghiệp

Tổng đài làm việc mọi lúc, mọi nơi

Telehub giúp nhân viên có thể làm việc ở bất kỳ địa điểm, thời gian nào, chỉ cần có máy tính hoặc thiết bị di động có kết nối internet, mà vẫn đảm bảo các hoạt động của tổng đài vẫn được diễn ra với hiệu suất như kỳ vọng.

Lợi ích mang lại:

  • Tiết kiệm chi phí đầu tư cơ sở hạ tầng
  • Giúp tăng khả năng mở rộng nguồn nhân viên mà không phải chịu sức ép đầu tư thêm cơ sở hạ tầng, dễ dàng mở rộng nguồn nhân sự toàn quốc.
  • Khả năng thích ứng cao với các điều kiện khác nhau  (Ví dụ: Giãn cách do Covid 19)
tongdaitelesale
livechat

Tương tác khách hàng hiệu quả với OmniChannel

Gia tăng trải nghiệm khách hàng và nâng cao hiệu quả kinh doanh thông qua việc tương tác với khách hàng ở nhiều kênh và đồng bộ mọi dữ liệu tại một giao diện duy nhất.

Quản lý nhân viên từ xa dễ dàng

  • Giám sát tình trạng làm việc của nhân viên theo thời gian thực
  • Phân tầng quản lý cho trưởng nhóm
  • Giám sát, nghe lén cuộc gọi
  • Ghi âm và chấm điểm cuộc gọi
  • Giám sát hiệu quả nhân viên theo lead được phân bổ
  • Xem lịch sử chat và chấm điểm phiên chat
  • Mã hóa số điện thoại để bảo mật thông tin khách hàng
quan ly agent

Bộ tính năng ưu việt

Giúp tối ưu hiệu quả chăm sóc khách hàng và Telesales cho doanh nghiệp.

Nhận cuộc gọi

Nhận hoặc từ chối cuộc gọi đến khi chuyển trạng thái Ready/Not Ready

Preview

Xem thông tin người gọi trước khi bắt máy

Transfer

Chuyển cuộc gọi giữa các phòng ban

Ticket

Nhập ticket ghi chú cuộc gọi, phân loại ticket

Pop-up

Hiển thị thông tin khách hàng trước khi bắt máy

Ghi âm

Ghi âm và nghe lại cuộc gọi để chấm điểm, coaching

Click to call

Click và gọi, không cần quay số thủ công

Auto call IVR

Thực hiện chiến dịch gọi tự động theo kịch bản

Auto dialer

Trình quay số tự động để gọi ra liên tục theo danh sách đã nhập sẵn trên hệ thống

Predictive dialer

Trình quay số tiên đoán giúp gọi tự động và lọc các số bận, không trả lời, chặn kết nối.

Preview dialer

Xem trước thông tin khách hàng trước khi tiếp nhận hoặc thực hiện cuộc gọi

Gọi nội bộ

Gọi nội bộ giữa nhân viên trong công ty

Web chat

Chat trực tiếp với khách hàng trên website theo hình thức thủ công hoặc theo kịch bản

Facebook Fanpage

Quản lý tin nhắn, bình luận và phân phối cho nhân viên xử lý

Zalo

Tích họp Zalo OA để chat với khách hàng

 

Email

Tích hợp Email cá nhân, Email doanh nghiệp để nhận, gửi

SMS

Gửi SMS bằng số di động hoặc SMS Brandname

Video call

Hỗ trợ gọi trực tiếp thông qua video call

ACD

Hệ thống phân phối cuộc gọi tự động

Skill-based routing

Định tuyến xử lý yêu cầu khách hàng theo kỹ năng nhân viên (Voice, mail, chat)

Queue

Tạo hàng đợi khách hàng và xử lý lần lượt theo thứ tự (Voice, mail, chat)

IVR

Tự động phát lời chào được ghi âm khi khách hàng gọi đến và hướng dẫn khách hàng thao tác theo kịch bản để gặp đúng nhân viên phụ trách

Chatbot

Tích hợp chatbot trên website và social media để tương tác khách hàng tự động

Chiến dịch tự động

Tạo, thiết lập cấu hình chiến dịch Click to call, Autocall, Predictive, Autocall IVR

Quản lý lead

Quản lý , phân loại, chuyển lead cho nhân sự, phòng ban phụ trách. Tự động chuyển trạng thái Lead theo bảng Kanban

Kịch bản

Quản lý các kịch bản thông điệp cuộc gọi, chat

Báo cáo

Báo cáo thống kê hiệu suất chiến dịch

Realtime monitoring

Giám sát tình trạng làm việc của nhân viên theo thời gian thực

Phân quyền

Phân tầng để chia quyền quản lý cho trưởng nhóm

Giám sát

Giám sát, nghe lén cuộc gọi, xem lịch sử chat

Ghi âm

Ghi âm và chấm điểm cuộc gọi

Hiệu suất

Giám sát hiệu quả nhân viên theo lead được phân bổ

Tổng quan

Báo cáo hiệu suất toàn bộ tổng đài theo thời gian thực/theo lịch sử

Hành trình khách hàng

Xem báo cáo hành trình tương tác của khách hàng qua các kênh

Mật độ

Báo cáo mật độ cuộc gọi và chat theo thời gian, theo kênh

Chấm điểm

Báo cáo chấm điểm theo ticket, theo cuộc gọi hoặc phiên chat

Hiệu suất

Báo cáo chỉ số Service level, Productivity

Tùy biến

Tùy biến báo cáo theo form theo yêu cầu

hạnh lương

Hạnh Lương / Bảo hiểm PVI

“Thật đúng đắn khi quyết định sử dụng Telehub, dự án của chúng tôi hoạt động hiệu quả hơn. Chúng tôi đã tiếp cận được nhiều khách hàng và bán hàng nhiều hơn với tính năng gọi tự động.”

Telehub là lựa chọn tối ưu nhất cho doanh nghiệp

HÃY TRỞ THÀNH DOANH NGHIỆP KẾ TIẾP TĂNG TRƯỞNG DOANH THU CÙNG TELEHUB!

BẢNG GIÁ LINH HOẠT

Basic

  • Gói trọn những nhu cầu cơ bản mà bạn cần để triển khai tổng đài Inbound, Outbound (Gồm có kênh thoại, Live chat, Email, SMS)
  • Đi kèm các tính năng tự động như IVR, Skill-based routing, Queue

Xem chi tiết Mua ngay

Advanced Phổ biến

  • Tạo nhiều điểm chạm hơn với tổng đài đa kênh , giúp tương tác khách hàng thông qua kênh thoại, Web chat, Social media, OTT, SMS, Email
  • Tính năng hỗ trợ Sale và Marketing

Xem chi tiết Mua ngay

Premium

  • Tổng đài tương tác đa kênh tích hợp cao cấp, với tính năng theo dõi hành trình và phân tích insight khách hàng
  • Tính năng Sale & Marketing Automation
  • Tùy biến trường nghiệp vụ và form báo cáo

Xem chi tiết Mua ngay

QUÀ TẶNG ĐẶC BIỆT

Khi mua 10 licenses bất kỳ:

  • Tặng 1 license Premium
  • Mua cước thoại chỉ với 500đ/phút

Khi mua 20 license bất kỳ

  • Tặng 1 license Premium
  • Tặng gói dịch vụ Mystery shopping HOẶC tặng gói eLearning “Kỹ năng CSKH”,
  • Mua cước thoại chỉ với 450đ/phút

Khi mua trên 30 licenses bất kỳ

  • Tặng 1 license Premium
  • Gói dịch vụ Mystery shopping
  • Tặng gói eLearning “Kỹ năng CSKH”
  • Mua cước thoại chỉ với 450đ/phút

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN

Telehub mong muốn được đồng hành và hỗ trợ chuyên sâu cùng quý doanh nghiệp để mang đến kết quả tốt nhất