Trang chủ / Blog / Tính năng tổng đài / Telehub – Tổng đài Contact Center vượt trội với nhiều tính năng cao cấp

1. Contact Center – Phần mềm đa kênh tích hợp không thể thiếu trong thời đại số

Trong xu thế phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin hiện nay, kéo theo đó là hàng loạt sự thay đổi các phương thức hoạt động kinh doanh, tương tác ngày càng trở nên đa dạng hình thức, phủ rộng nhiều kênh tiếp xúc hơn. Nhu cầu và kỳ vọng về chất lượng dịch vụ của khách hàng cũng từ đó mà khắt khe hơn từng ngày. Không nằm ngoài những sự thay đổi đó, Contact Center cũng dần thay đổi và được dự đoán sẽ có sự lột xác đầy mới mẻ trong thập kỷ mới – thập kỷ của chuyển đổi số. 

Contact center là phần mềm tổng đài đa kênh, là hệ thống có khả năng tiếp nhận một khối lượng lớn tương tác của khách hàng cùng lúc (Tiếp nhận cuộc gọi, Chat, Email, SMS,..) hoặc doanh nghiệp cũng có thể sử dụng Contact center để chủ động liên hệ đến khách hàng khi cần thiết.

Contact center là phần mềm tổng đài đa kênh có khả năng tiếp nhận một khối lượng lớn tương tác của khách hàng cùng lúc

Contact center tích hợp Omni-Channel giúp doanh nghiệp đồng bộ hóa tất cả các thông tin về hành trình khách hàng khi tương tác với doanh nghiệp. Giờ đây mọi thông tin đã được tập hợp tại CRM. Dựa vào các thông tin này, doanh nghiệp có thể:

  • Nắm được trải nghiệm khách hàng ở thời gian trước đó để dễ dàng tương tác hiệu quả.
  • Thực hiện chốt sale, bán tăng/bán chéo hiệu quả hơn.
  • Phân tích dữ liệu về hành trình, hành vi, cảm xúc khách hàng.
  • Là cơ sở để đánh giá tổng thể quy trình, các điểm tiếp xúc tốt/chưa tốt.

Việc áp dụng mô hình Omni-Channel Contact Center giúp Agent làm việc dễ dàng hơn và cung cấp cho khách hàng của bạn trải nghiệm liền mạch, thú vị trên tất cả các kênh kinh doanh. Gia tăng sự trung thành và hài lòng của khách hàng bằng cách nắm bắt nhanh vấn đề họ đang gặp phải và giải quyết vấn đề nhanh chóng khi họ di chuyển từ kênh này sang kênh khác.

Việc áp dụng mô hình Omni-Channel Contact Center giúp Agent làm việc dễ dàng hơ

Vì vậy, Omni-channel contact center mang đến lợi ích mạnh mẽ hơn tổng đài truyền thống/multi-channel đơn thuần. Đơn vị vận hành Omnichannel Contact center xuất sắc cần có công nghệ tốt và ổn định, khả năng am hiểu thị trường và doanh nghiệp, có thể mở rộng, thu hẹp tính năng tùy thuộc vào nhu cầu và định hướng kinh doanh của khách hàng. 

2. Telehub – Vượt trội với bộ tính năng cao cấp 

Được phát triển bởi Bellsystem24-Hoasao – Đơn vị vận hành Contact Center số 1 trên thị trường trong suốt 15 năm, Telehub là phần mềm tổng đài cung cấp nhiều tính năng cao cấp nhất trên thị trường với: 

2.1 Tự động hoá dịch vụ Contact Center

Telehub tích hợp sẵn IVR, ACD, Voicebot, Chatbot giúp tối ưu hiệu suất làm việc, giảm thời gian giải quyết yêu cầu khách hàng, giảm số lượng nhân sự tổng đài, tăng chất lượng trải nghiệm khách hàng. 

Tối ưu hiệu suất làm việc với IVR

Ngoài ra, Telehub còn giúp tạo, quản lý và triển khai các chiến dịch tự động để gia tăng hiệu quả kinh doanh, tối ưu chi phí: 

  • Quản lý lead và khách hàng: Dễ dàng tạo mới, cập nhật tình trạng, tìm kiếm, lọc lead theo tiêu chí và chuyển lead đến bộ phận phụ trách 
  • Quản lý chiến dịch: Xem, xây dựng chiến dịch theo phễu lead hoặc đặc điểm khách hàng… 
  • Tạo, quản lý kịch bản theo nền tảng đa kênh 
  • Chạy chiến dịch tự động khi sử dụng Click to call, autocall, Predictive, IVR để gửi thông điệp hàng loạt 
  • Chiến dịch đa kênh: Dễ dàng chạy chiến dịch trên tất cả các kênh tương tác như voice, chat, email, social, message, push.. 
  • Cá nhân hoá danh xưng và nội dung thông điệp tới từng khách hàng
quanlykhachhang
Dễ dàng quản lý khách hàng cùng Telehub

2.2 Hỗ trợ chăm sóc khách hàng đa kênh 

Khoảng 76% khách hàng  rằng việc họ phải lặp đi lặp lại vấn đề khi giao tiếp qua các kênh khác nhau là điều khó chịu nhất trong toàn bộ trải nghiệm khách hàng. Bên cạnh đó, 86% khách hàng khác mong đợi các cuộc trò chuyện với nhân viên tư vấn diễn ra liền mạch giữa các kênh.

Telehub hỗ trợ chăm sóc khách hàng đa kênh toàn diện, hiệu quả và đồng nhất giữa các kênh liên lạc, tạo ra trải nghiệm liền mạch với khách hàng. Bên cạnh đó, doanh nghiệp cũng dễ dàng đồng bộ thông tin, tập trung mọi dữ liệu từ các kênh về một phần mềm all-in-one để quản lý.

Dễ dàng quản lý khách hàng đa kênh

2.3 Giám sát và báo cáo chuyên sâu 

Telehub hỗ trợ giám sát và đo lường hiệu suất đội ngũ, theo dõi dữ liệu và hành vi tương tác của khách hàng, từ đó phân tích và lên kế hoạch kinh doanh phù hợp. 

Telehub hỗ trợ đa dạng các loại báo cáo chuyên sâu như: 

  • Phân tầng quản lý: Cấu hình phân quyền truy cập vào các tính năng, report mà nhân viên có thể xem 
  • Giám sát real time hoạt động đa kênh, trạng thái agent  
  • Quản lý hiệu suất: xem chỉ số chiến dịch, chỉ số tương tác kênh và hiệu suất đội ngũ, top agent 
  • Quản lý thông tin khách hàng, lịch sử tương tác và hành vi mua sắm
  • QA: xem lại tương tác (như ghi âm và nội dung chat) để chấm điểm theo kịch bản 
bao cao chien dich
Các mẫu báo cáo hiển thị chi tiết và có thể cutomize theo định hướng phát triển của doanh nghiệp

Ngoài ra Telehub còn hỗ trợ  ‘’may đo’’ giải pháp phù hợp với từng doanh nghiệp và vận hành trên nền tảng omni-channel Contact Center, giúp tương tác với khách hàng ở đa kênh và lưu trữ thông tin theo hành trình. 

=> Xem thêm: Telehub – Tổng đài tuỳ biến theo nghiệp vụ khách hàng

3. Chất lượng dịch vụ ưu việt 

Contact Center đã và đang thay đổi mạnh mẽ theo từng ngày nhờ vào luồng chuyển giao của các ứng dụng công nghệ tiên tiến, nắm bắt và áp dụng đúng những gì mà hệ thống này có thể mang lại cho doanh nghiệp là bước đi khôn ngoan để chiếm ưu thế so với các đối thủ cạnh tranh. 

Telehub sở hữu chất lượng công nghệ ưu việt với tổ hợp phần mềm tự động hoá, tính ổn định cao. Telehub hỗ trợ kết nối với các phần mềm khác thông qua API để đồng bộ dữ liệu theo một luồng duy nhất, quy trình kinh doanh luôn được diễn ra liền mạch.

Ngoài ra, tổ hợp phần mềm quản lý thông tin hỗ trợ doanh nghiệp tối ưu hoá chất lượng Agent.

  • CRM: Lưu trữ thông tin khách hàng, bản ghi cuộc gọi, hiệu suất làm việc.
  • Omni-Channel: Tích hợp thông tin từ mọi kênh tương tác.
  • Report: Trích xuất dữ liệu, báo cáo và hiển thị báo cáo.
Tích hợp CRM dễ dàng quản lý thông tin khách hàng

Tính năng gọi ra hàng loạt Autocall hay tự động gửi đi Email/SMS cũng giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí nhân sự đáng kể 

goitudong
Dễ dàng gọi ra với hàng trăm khách hàng cùng lúc

4. Chi phí cạnh tranh

Chỉ từ 450.000 VNĐ/tháng, bạn đã sở hữu cho mình một giải pháp tổng đài đa kênh tích hợp thông minh, giúp gia tăng trải nghiệm khách hàng và nâng cao hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp. Đồng thời bạn còn được hỗ trợ tư vấn lắp đặt và sẵn sàng hỗ trợ doanh nghiệp 24/24 trong quá trình vận hành, đưa ra các đề xuất liên quan tới thu hẹp hay mở rộng quy mô, update các tính năng mới phù hợp với sự phát triển số hoá và định hướng kinh doanh của doanh nghiệp

Bài viết liên quan

Hãy để Telehub mang lại giải pháp tối ưu nhất cho doanh nghiệp của bạn. Hiện nay, Telehub đang cung cấp bản dùng thử miễn phí cho tất cả khách hàng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Developed by Tiepthitute
Gọi ngay