Trang chủ / Blog / Tính năng tổng đài / Tổng đài linh hoạt – Vũ khí tối ưu cho doanh nghiệp trong thời đại mới
Hiện nay trên thị trường, đa số các giải pháp về Tổng đài đều hoạt động dựa trên các phần mềm có sẵn, với các tính năng và hiệu suất cố định. Khác với số đông, Tổng đài đa kênh Telehub lại có khả năng tùy biến linh hoạt, có thể mở rộng hoặc thu hẹp quy mô dựa theo định hướng kinh doanh riêng của từng doanh nghiệp.
Nội dung bài viết
1. Định hướng kinh doanh có thể thay đổi theo thời gian
Mỗi doanh nghiệp đều có một chiến lược và định hướng kinh doanh nhất định. Tuy nhiên, bên cạnh sự dịch chuyển thời đại số mạnh mẽ thì làn sóng Covid-19 cũng làm ảnh hưởng tới thói quen tiêu dùng. Thay vì tới cửa hàng thì khách hàng bắt đầu ưa chuộng đặt hàng online để đảm bảo an toàn về khoảng cách. Do đó, nhiều doanh nghiệp đã nhanh chóng thích nghi và phát triển mạnh thương mại điện tử và tương tác khách hàng qua các kênh social.
Bên cạnh bài toán tối ưu chi phí và nguồn lực do làn sóng Covid kéo dài, thì đây cũng chính là thời cơ mới của một số doanh nghiệp, tập trung phát triển CSKH sau bán, nâng cao doanh thu từ khách hàng cũ.v.v.
Trong tương lai, nhu cầu khách hàng thay đổi và các sự cố có thể diễn ra bất cứ lúc nào. Việc thay đổi định hương kinh doanh là điều tất yếu trong thời đại số. Việc lựa chọn một đối tác tổng đài có khả năng linh hoạt mở rộng hay thu hẹp quy mô sẽ hỗ trợ doanh nghiệp sẵn sàng đương đầu hơn với nhiều thách thức trong tương lai. Là vũ khí tối ưu giúp mỗi doanh nghiệp có thể tối ưu nguồn lực, nâng cao hiệu suất và dễ dàng thay đổi để phát triển.
2. Telehub – Dễ dàng mở rộng, thu hẹp quy mô sử dụng theo thời gian
Với tâm thế luôn sẵn sàng đồng hành và đưa ra những giải pháp tối ưu nhất cho doanh nghiệp, Telehub chú trọng vào khả năng linh hoạt mở rộng, thu hẹp quy mô sử dụng theo thời gian.
2.1 Các sản phẩm đa dạng
Telehub sở hữu các gói sản phẩm đa dạng, phù hợp với tất cả các mô hình doanh nghiệp từ doanh nghiệp lớn cho tới vừa và nhỏ.
+ Telehub Basic
Đây là gói sản phẩm cơ bản, với tiêu chí tối ưu chi phí và đơn giản, dễ dùng. Telehub Basic phù hợp với các doanh nghiệp trẻ đang tăng trưởng, muốn chú trọng vào việc xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp trong quá trình tương tác với khách hàng.
Telehub Basic hội tụ đủ tiêu chuẩn của một tổng đài thông minh chuẩn mực, với các tính năng: IVR, click to call, Predictive dialer, giám sát real-time,.v.v. Telehub phiên bản basic còn được nhiều doanh nghiệp tin dùng bởi chi phí đầu tư thấp (chỉ từ 450k/tháng), nhưng doanh nghiệp sẽ sở hữu một tổng đài ổn định với các tính năng hữu ích nhằm gia tăng trải nghiệm khách hàng và hiệu suất kinh doanh.
+ Telehub Advanced
Phiên bản Advanced giúp gia tăng trải nghiệm khách hàng đáng kể. Là giải pháp tổng đài phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, muốn tích hợp nhiều phần mềm để quản lý khách hàng và quản trị nhân lực . Telehub Advanced hỗ trợ kết nối với các phần mềm kinh doanh khách để đồng bộ dữ liệu theo một luồng duy nhất, giúp quy trình hoạt động luôn diễn ra liền mạch giữa các phòng ban, gia tăng hiệu suất Agent đáng kể.
Ngoài ra, các công cụ tương tác khách hàng tự động và quản lý hiệu suất nhân viên cũng giúp gia tăng hiệu quả CSKH, từ đó hỗ trợ tăng trưởng doanh thu.
+ Telehub Premium
Telehub Premium là giải pháp tổng đài hiệu quả dành riêng cho các doanh nghiệp có tệp data khách hàng sâu rộng và mục tiêu tăng trưởng rõ ràng. Tạo sự hài lòng bằng cách nâng cao trải nghiệm liền mạch ở mọi điểm chạm. Đặc biệt, tính năng theo dõi bản đồ hành trình khách hàng sẽ doanh nghiệp nắm bắt hành vi và phác hoạ thành công chân dung khách hàng.
Các tính năng quản lý chiến dịch và các công cụ tự động cho phép chạy chiến dịch đa kênh trên diện rộng trong thời gian ngắn với nguồn lực thấp, gia tăng hiệu suất vượt trội.
Một trong những tính năng ưu việt của phiên bản này là khả năng thay đổi các trường thông tin theo nghiệp vụ và tùy biến form báo cáo phù hợp với mục tiêu kinh doanh
Ví dụ: Khách sạn A25 hợp tác sử dụng gói Telehub Basic với hệ thống tổng đài CSKH, tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng liên quan tới đặt phòng, hỗ trợ khách hàng và các công tác điều phối khác của nhà hàng, khách sạn. Tuy nhiên, do tình hình kinh doanh thay đổi, đòi hỏi nhân viên phải làm việc từ xa. Đồng thời khách hàng cũng tiếp cận với Khách sạn A25 thông qua các kênh social. Do đó, doanh nghiệp cần mở rộng Telehub, có khả năng tích hợp phần mềm Zalo và mở rộng thêm một số nghiệp vụ liên quan tới khách hàng, ví dụ lịch sử lưu trú.
Phần mềm Telehub sau khi mở rộng cũng hỗ trợ Agent làm việc từ xa, thoải mái trực tổng đài mà không cần lên công ty.
2.2 Có khả năng tùy biến đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp
Bên cạnh khả năng linh hoạt mở rộng, thu hẹp theo mô hình doanh nghiệp -Telehub còn hỗ trợ tùy biến, may đo các giải pháp phù hợp với bất kỳ loại hình doanh nghiệp nào như SMEs, Startups hay Enterprise.v.v.
Việc thiết kế các tính năng phù hợp sẽ giúp doanh nghiệp quản lý dễ dàng, tối ưu hiệu suất và tương tác với khách hàng đa kênh, gia tăng trải nghiệm và tăng trưởng doanh thu đáng kể.
Ví dụ: Telehub hỗ trợ tiếp nhận và lưu trữ thông tin đặt bàn của hơn 150 nhà hàng Golden Gate trên toàn quốc. Khi khách hàng gọi vào tổng đài để đặt bàn, tổng đài viên sẽ ghi nhận toàn bộ thông tin liên quan như: Loại nhà hàng, số lượng chỗ, thông tin liên hệ, có đi kèm trẻ em hay không, có lưu ý đặc biệt gì không… Các thông tin sẽ được đẩy lên telehub, chuyển đến nhân viên nhà hàng để xác nhận đặt bàn.
=> Xem thêm: Golden Gate – Tổng đài booking và xử lý khiến nại cho chuỗi nhà hàng
Doanh nghiệp sử dụng Telehub cũng có thể tuỳ biến các mẫu báo cáo theo nhu cầu riêng. Ngoài báo cáo hiệu suất agent, Bảo hiểm PVI sử dụng hệ thống Telehub có tích hợp nhiều mẫu báo cáo khác nhau để đo lường, phân loại lead và chất lượng Data, cụ thể:
- Báo cáo năng suất Agent, quản lý ghi âm
Tính năng báo cáo quản lý ghi âm tất cả các cuộc gọi ra theo thời gian, thời lượng cuộc gọi nhằm đánh giá chất lượng cuộc gọi, đưa ra kế hoạch training phù hợp với từng nhóm Agents.
- Báo cáo Websale đánh giá chất lượng Data
Sở hữu tính năng phân loại lead theo tình trạng (success, other, reject, consider), quản lý chỉ số kiểm soát quá trình thống kê SPC – Statistical Process Control và phân loại khách hàng, báo cáo Websale hỗ trợ quản lý chất lượng lead, nắm bắt và báo cáo các vấn đề phát sinh về lead.
- Báo cáo tổng hợp Daily Asahi
Đây là mẫu báo cáo được thiết kê riêng cho PVI, tổng hợp lại Overall Performance của tất cả các team trong công ty. Từ đó giúp nhà quản lý nhìn rõ ràng được bức tranh toàn cảnh và đưa ra chiến lược phù hợp nhằm đạt đủ target hàng tháng.
=> Xem thêm: PVI – Hệ thống tổng đài Telesale tự động
Phần mềm tổng đài thông minh Telehub với khả năng mở rộng, thu hẹp linh hoạt, dễ dàng đáp ứng nhu cầu thay đổi của doanh nghiệp trong thời đại số. Là bước đệm gia tăng trải nghiệm khách hàng, hiệu suất Agent, từ đó nâng cao doanh thu đáng kể.
Hãy để Telehub mang lại giải pháp tối ưu nhất cho doanh nghiệp của bạn. Hiện nay, Telehub đang cung cấp bản dùng thử miễn phí cho tất cả khách hàng
Bài viết liên quan
Thiết lập kế hoạch bán hàng đa kênh cho doanh nghiệp SME
Đón sóng lễ hội mua sắm cuối năm, cú hích cho doanh nghiệp
Customized CRM (May đo CRM) cho ngành Sản xuất – Bán lẻ
Giải phóng nỗi lo khi quản trị bán hàng đa kênh
Phương thức tối ưu hóa Telehub cho ngành logistics & vận tải
Ứng dụng, minh họa thực tiễn về Autocall trong tự động hóa cho doanh nghiệp
Ứng dụng Contact Center & CRM cho Chuỗi cửa hàng chuyên biệt (P2)
Tự động hóa chăm sóc khách hàng – Bí quyết nâng cao năng lực cạnh tranh trong thời đại mới