Tự động hóa quy trình công việc được xem là một bước tiến công nghệ hoàn toàn mới, giúp doanh nghiệp tháo gỡ toàn bộ nút thắt thường gặp trong quá trình triển khai quy trình trên giấy ra hành động.
Nội dung bài viết
Tại sao doanh nghiệp cần tổng đài tự động hoá?
Làn sóng công nghệ phát triển mạnh mẽ gần đây đã khiến nhiều doanh nghiệp ‘’hụt chân’’ khi không kịp đổi mới và áp dụng công nghệ, vẫn sử dụng phần lớn các công cụ quản lý truyền thống, mô hình kinh doanh ‘’cũ’’.
Thông thường, mô hình quản lý kinh doanh truyền thống sử dụng phần lớn các công cụ quản lý thủ công như giấy tờ, sổ sách, excel.v.v. Dẫn đến sự cồng kềnh trong việc tìm kiếm và xử lý thông tin. Không chỉ vậy, quy trình quản lý cồng kềnh còn khiến việc quản lý và chăm sóc khách hàng bị chậm trễ, khiến trải nghiệm khách hàng bị đứt đoạn.
Trong giai đoạn dịch bùng phát, các doanh nghiệp bị buộc phải thay đổi, ứng dụng các công nghệ mới để quản lý và vận hành tốt hơn. Khi doanh nghiệp cần phải chuyển đổi số, phải thích ứng với những giai đoạn “work-from-home” thì ”tự động hoá” đang dần trở nên quan trọng. Khi sử dụng phần mềm quản lý bạn có thể theo dõi, làm việc được mọi lúc, mọi nơi trên nhiều thiết bị khác nhau, có thể xử lý công việc tức thời phát sinh ngay cả khi ở ngoài. Giúp hoạt động kinh doanh vẫn diễn ra thường xuyên, không bị gián đoạn.
Ngoài ra, tự động hoá quy trình làm việc giúp các thành viên làm việc dễ dàng hơn, việc tìm kiếm thông tin khách hàng, xử lý đơn hàng trở nên dễ dàng, nắm bắt được tiến độ công việc, quản lý thời gian và nâng cao hiệu suất của từng nhân viên, từng bộ phận.
Telehub – Giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp nhờ sự tự động hoá mạnh mẽ
Tự động phân luồng và xử lý công việc theo quy trình kinh doanh
Hiểu rõ được những bất cập trong việc sử dụng các công cụ truyền thống, Telehub với công nghệ tự động hoá công việc theo quy trình kinh doanh giúp nhân viên dễ dàng kết nối, làm việc với nhau, chủ doanh nghiệp dễ dàng theo dõi và quản trị.
Có thể thấy, tự động hóa đòi hỏi sự rõ ràng nhất định về quy trình ngay từ giai đoạn khởi tạo hệ thống. Nó giúp doanh nghiệp phân rõ trách nhiệm của từng cá nhân trong từng giai đoạn gắn với từng thời hạn công việc cụ thể. Giải quyết triệt để tình trạng đổ lỗi lẫn nhau gây bất đồng nội bộ, ảnh hưởng đến hiệu suất chung.
Tổng đài tự động – Telehub cho phép tạo order ticket có chứa thông tin và lịch sử khách hàng, sau đó chuyển ticket đến bộ phận xử lý theo quy trình. Bạn có thể cập nhật trạng thái ticket để theo dõi quá trình chăm sóc khách hàng hay xử lý đơn hàng và khiếu nại liên quan.
Bên cạnh đó, Telehub còn hỗ trợ kết nối nhiều phần mềm kinh doanh khác nhau thông qua API để đồng bộ dữ liệu, giúp rút ngắn thời gian xử lý công việc, mang lại trải nghiệm liền mạch cho khách hàng.
Ví dụ, nếu trước đây, nhân viên Viettel Store cần truy cập vào nhiều phần mềm khác nhau trên cùng một cuộc gọi dẫn đến thời gian chờ kéo dài, trải nghiệm khách hàng kém, thì giờ đây Telehub có thể tích hợp tất cả các phần mềm như SAP, ERP, phần mềm bán hàng, phần mềm bảo hành. Giúp đồng bộ hóa dữ liệu và hiển thị dữ liệu chỉ trên một màn hình.
Xem thêm case study: Giải pháp kết nối khách hàng với 300 cửa hàng toàn quốc của Viettel
Nhờ đó, tổng đài viên không phải thao tác với nhiều phần mềm, mà chỉ cần thao tác trên một màn hình duy nhất.
Tự động tương tác hiệu quả với khách hàng
Tương tác tự động
Telehub có thể tích hợp chatbot, voicebot để tương tác với khách hàng ở nhiều kênh online nhanh chóng và cá nhân hoá (tên, tuổi, hành vi tương tác).
Tính năng Speech-to-text và Text-to-speech cho phép tiếp nhận giọng nói, ghi nhận yêu cầu, lấy thông tin trong hệ CSDL và phản hồi nhanh chóng bất cứ thời gian và địa điểm nào.
Gọi tự động
Các cuộc gọi đi được thực hiện tự động và mang đến hiệu quả cao hơn. Telehub tích hợp sẵn Click-to-call, Auto call cho phép bạn thực hiện hàng trong cuộc gọi đi tự động tại cùng một thời điểm, trong khi đa số các phần mềm tương tự chỉ có thể gửi đi vài chục cuộc.
Bên cạnh đó, tổng đài tự động với sự hỗ trợ của phần mềm quay số dự đoán Predictive Dialer, bạn có thể gọi đến cho khách hàng vào thời điểm phù hợp nhất. Các chương trình sale, marketing, promotion, CSKH hoàn toàn có thể gửi đi hàng loạt mà không cần sử dụng bất cứ tổng đài viên nào. Với những tính năng này, doanh nghiệp hoàn toàn có thể tiếp cận nhiều khách hàng cùng lúc mà chỉ cần sử dụng rất ít nguồn nhân sự.
Ví dụ case study: Tổng đài telesale bảo hiểm nhân thọ (Xem đầy đủ tại đây)
Telehub giúp rút ngắn thời gian gọi bằng ứng dụng công nghệ AI trong khâu hướng dẫn làm thủ tục đăng ký, hướng dẫn thanh toán online, xác nhận thông tin cá nhân của khách hàng và xác nhận thời gian chờ nhận thẻ trước khi tiến hành làm đơn trên hệ thống đối với dịch vụ bảo hiểm nhân thọ PVI.
Trong trường hợp khách hàng yêu cầu gặp tổng đài viên, khách hàng có thể chọn lệnh được thiết lập từ hệ thống định tuyến cuộc gọi (ACD) để kết nối với tổng đài viên phù hợp.
Tự động quản lý đo lường
Mọi dữ liệu lịch sử tương tác, tình trạng hoạt động tổng đài viên và hiệu suất tương tác đều được ghi nhận bởi hệ thống CRM. Bạn có thể xem và trích xuất dữ liệu mọi lúc. Dữ liệu được tổng hợp và hiển thị bằng các giá trị có thể đo lường được, đảm bảo tính bảo mật cao với chuẩn ISO 27001.
Ngoài ra, việc sử dụng nền tảng Omni-Channel còn giúp quản lý hành trình khách hàng, phân tích insight, gợi ý các thông điệp và chương trình khuyến mãi phù hợp tại từng thời điểm.
Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tạo được các form khảo sát để đo lường các chỉ số NPS, CSAT, SLA, Productivity chỉ với vài cú click chuột.
Bên cạnh những tính năng tự động hoá mạnh mẽ, Telehub còn sở hữu các ưu điểm vượt trội cho doanh nghiệp với giá thành cạnh tranh. Với những tính năng chuẩn quốc tế, Telehub cho phép may đo giải pháp theo quy trình kinh doanh, từ đó nâng cao hiệu suất làm việc, làm trị nhân lực và mức độ hài lòng của khách hàng.
Hãy để Telehub mang lại giải pháp tối ưu nhất cho doanh nghiệp của bạn. Hiện nay, Telehub đang cung cấp bản dùng thử miễn phí cho tất cả khách hàng
Bài viết liên quan
Thiết lập kế hoạch bán hàng đa kênh cho doanh nghiệp SME
Đón sóng lễ hội mua sắm cuối năm, cú hích cho doanh nghiệp
Customized CRM (May đo CRM) cho ngành Sản xuất – Bán lẻ
Giải phóng nỗi lo khi quản trị bán hàng đa kênh
Phương thức tối ưu hóa Telehub cho ngành logistics & vận tải
Ứng dụng, minh họa thực tiễn về Autocall trong tự động hóa cho doanh nghiệp
Ứng dụng Contact Center & CRM cho Chuỗi cửa hàng chuyên biệt (P2)
Tự động hóa chăm sóc khách hàng – Bí quyết nâng cao năng lực cạnh tranh trong thời đại mới