Trang chủ / Blog / Tính năng tổng đài / Vận hành tổng đài như một chuyên gia với Telehub

Tổng đài Contact Center ngày một quan trọng, là sợi dây liên kết giữa khách hàng và doanh nghiệp, tạo nên trải nghiệm liền mạch, cắt giảm chi phí mà vẫn đảm bảo doanh thu. Tuy nhiên, không ít doanh nghiệp loay hoay khi bắt tay vào vận hành tổng đài với các nghiệp vụ tưởng dễ mà khó như tuyển dụng, đào tạo Agent, hay setup tổng đài. Nếu bạn chưa biết làm sao để vận hành một tổng đài thật chuyên nghiệp, tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!

1. Telehub – Phát triển trên nền tảng kinh nghiệm của đơn vị vận hành Contact Center số 1 Việt Nam 

Tổng đài thông minh Omni-channel Contact Center Telehub được phát triển bởi Bellsystem24-Hoasao – Đơn vị vận hành Contact Center số 1 Việt Nam. Vì thế, đây là giải pháp được thiết kế với những tính năng giúp bạn vận hành tổng đài như một chuyên gia thực thụ.

Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ chăm sóc khách hàng, chúng tôi luôn có cái nhìn sâu sắc về tầm quan trọng của việc nâng cao hiệu quả dịch vụ, luôn thấu hiểu và mong muốn mang lại trải nghiệm khách hàng hoàn hảo nhất. 

Telehub ra đời với sứ mệnh cung cấp một tổng đài chăm sóc khách hàng toàn diện, phù hợp với tất cả loại hình doanh nghiệp (SMEs, Startups, Enterprises,…) có hệ thống inbound, outbound hiệu quả và chuyên nghiệp nhất. Telehub cũng cung cấp dịch vụ bằng cách ‘’may đo’’ giải pháp phù hợp với từng doanh nghiệp.

Telehub ra đời với sứ mệnh cung cấp một tổng đài chăm sóc khách hàng toàn diện

2. Đội ngũ kỹ thuật trình độ cao, sẵn sàng hỗ trợ 24/24 trong quá trình setup và vận hành.

Để setup hệ thống tổng đài Telehub, doanh nghiệp chỉ cần vài giờ với các thao tác lắp đặt đơn giản cùng chi phí thiết lập thấp, giá cước cuộc gọi cực kỳ phải chăng. 

Với đội ngũ kỹ thuật cao, Telehub luôn sẵn sàng hỗ trợ doanh nghiệp 24/24 trong quá trình vận hành, đưa ra các đề xuất liên quan tới thu hẹp hay mở rộng quy mô, update các tính năng mới phù hợp với sự phát triển số hoá và định hướng kinh doanh của doanh nghiệp. 

lienhetelehub
Telehub luôn sẵn sàng hỗ trợ doanh nghiệp 24/24

3. Chú trọng đến lợi ích của khách hàng 

Khi nhận được lời mời hợp tác của quý khách hàng, chúng tôi luôn đầu tư nhiều thời gian và công sức để nghiên cứu về công ty, sản phẩm, dịch vụ để có thể hiểu hơn về doanh nghiệp, từ đó đề xuất các tính năng phù hợp, giải quyết bài toán tích hợp và Agent, quản lý có thể dễ dàng sử dụng. 

Bên cạnh đó, chúng tôi cũng luôn chú trọng tìm hiểu insight khách hàng của doanh nghiệp để có thể đưa ra giải pháp tối ưu, hỗ trợ nâng cao trải nghiệm khách hàng. 

Telehub luôn chú trọng tới lợi ích của khách hàng

4. Hỗ trợ doanh nghiệp triển khai tổng đài như một chuyên gia thực thụ

Với Telehub, doanh nghiệp dễ dàng vận hành tổng đài như một chuyên gia thực thụ mà không cần tiêu tốn quá nhiều nguồn lực. Cụ thể: 

– Không tốn quá nhiều chi phí vào khâu tuyển dụng, IT và vận hành duy trì tổng đài

– Có giải pháp hệ thống Call Center chất lượng, có khả năng tùy biến để phù hợp đặc thù hệ thống và mô hình kinh doanh

– Được hỗ trợ các nghiệp vụ cần thiết khác ngoài phần mềm ví dụ như: thiết lập đầu số Hotline, Đăng ký cước thoại, đấu nối, tích hợp API với các phần mềm CRM, Helpdesk có sẵn của doanh nghiệp

Kết: Tổng đài thông minh Telehub đáp ứng mọi nhu cầu của doanh nghiệp, dễ dàng ”may đo” theo nghiệp vụ khách hàng, hỗ trợ vận hành tổng đài chuyên nghiệp và hoàn hảo nhất.

Bài viết liên quan

Hãy để Telehub mang lại giải pháp tối ưu nhất cho doanh nghiệp của bạn. Hiện nay, Telehub đang cung cấp bản dùng thử miễn phí cho tất cả khách hàng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Developed by Tiepthitute
Gọi ngay