Loại hình doanh nghiệp
Linh hoạt, khả năng ứng biến quy mô và thích nghi với nhu cầu kinh doanh theo từng thời điểm
Đáp ứng về quy mô, xây dựng tùy biến theo quy trình kinh doanh, và yêu cầu bảo mật riêng biệt cho doanh nghiệp
Nội dung bài viết
PC là Công ty bảo hiểm phi nhân thọ lớn nhất tại Việt Nam. Chuyên cung cấp đa dạng các sản phẩm bảo hiểm như: Bảo hiểm xe cơ giới, bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm tài sản, bảo hiểm tàu thủy.
Với số lượng khách hàng lớn, việc xây dựng một tổng đài chuyên nghiệp là vấn đề được quan tâm hàng đầu. PC cần phần mềm tổng đài để tiếp nhận các yêu cầu tư vấn liên quan đến thủ tục bảo hiểm xe cơ giới khi khách hàng phát sinh sự vụ liên quan đến xe trong thời hạn bảo hiểm. (Ví dụ như: Xe hỏng giữa đường, cấp cứu xe,..)
Bên cạnh đó quy trình xử lý các sự vụ của khách hàng liên quan tới bảo hiểm khá phức tạp, không đồng nhất thông tin khi luân chuyển xử lý qua nhiều phòng ban. Vì thế một phần mềm tổng đài có thể tùy biến theo nghiệp vụ và đồng bộ với các phần mềm khác là cần thiết.
Để đáp ứng yêu cầu đặc thù của ngành bảo hiểm, đặc biệt là liên quan đến khâu tiếp nhận xử lý sự vụ. Telehub đã thiết kế phần mềm theo quy trình kinh doanh của PC và đồng bộ các phần mềm liên quan qua API.
Tạo các module theo dõi hiệu quả hoạt động tổng thể của tổng đài như: Tổng quan ticket, tình trạng ticket, lưu lượng cuộc gọi, phân bổ cuộc gọi, AHT, CSAT,..
Giám sát hiệu suất Agent theo thời gian thực hoặc định kỳ, một số chỉ số cơ bản như: tình trạng làm việc, hiệu suất cuộc gọi, thời lượng đàm thoại, tình trạng ticket quản lý,..
Gia tăng trải nghiệm khách hàng bằng việc đáp ứng yêu cầu khách hàng nhanh chóng, làm giảm thời gian chờ xuống chỉ còn 71% so với trước đó.
Ngoài ra còn hỗ trợ gọi ra happy call đến khách hàng sau khi xử lý xong, giúp khách hàng hài lòng hơn.
Xử lý trung bình khoảng 100 cuộc gọi/ngày, thúc đẩy hiệu suất xử lý sự vụ đáng kể thông qua việc đảm bảo service level luôn nằm trong ngưỡng kỳ vọng của PC.
Giúp các bộ phận liên quan làm việc trôi chảy, có hệ thống và ít áp lực hơn.