Nội dung bài viết
Nhà phân phối G
Tổng đài tiếp nhận các cuộc gọi inbound/outbound mua hàng, CSKH sau bán
G là Nhà phân phối lốp và ắc quy ô tô chính hãng hàng đầu Việt Nam. Sở hữu 14 cửa hàng có quy mô lớn trên toàn quốc. Bán thiết bị cho xe.

Thành lập
2014
NGÀNH
Bán Lẻ
TRỤ SỞ
Hà Nội
Bối cảnh
G sở hữu 14 cửa hàng trên toàn quốc với lượng khách hàng ổn định. Khách hàng tìm đến G qua nhiều kênh khác nhau, trong đó chủ yếu là kênh zalo. Do đó, cần đến một phần mềm tổng đài có khả năng tích hợp các kênh online để tổng đài viên dễ dàng quản trị và thực hiện tư vấn.
Đồng thời G cũng chú trọng vào việc lưu trữ thông tin khách hàng sau mỗi lần liên hệ, nhằm chủ động chăm sóc.
Bên cạnh đó, Việc chấm công của nhân viên tổng đài theo giờ làm, sao cho chính xác cũng là một bài toán được G quan tâm và mong muốn triển khai trực tiếp ngay trên Telehub.
Telehub giải quyết vấn đề gì?
Module tiếp nhận các cuộc gọi inbound và outbound
Tổng đài viên tiếp nhận các cuộc gọi inbound tư vấn liên quan tới acquy và lốp xe. Các thông tin được lưu trữ và dễ dàng tìm kiếm thông qua telehub. Ngoài ra, các cuộc gọi ra chăm sóc khách hàng sau bán cũng được thực hiện hiệu quả.
Giải quyết bài toán tích hợp
Khách hàng tìm đến G chủ yếu thông qua kênh Zalo. Do đó, Telehub có tích hợp Zalo giúp khách hàng và tổng đài viên dễ dàng tương tác qua lại. Các tin nhắn, cuộc gọi được Telehub tiếp nhận thông qua kênh Zalo Offfice G, sau đó phân bổ đều cho các agent chăm sóc và bán hàng.
Báo cáo, đo lường thời gian làm việc, chấm công
Ngoài báo cáo các chỉ số cuộc gọi ra, gọi vào, tần suất các cuộc gọi nhỡ và đo lường hiệu quả, năng suất của tổng đài viên. Telehub tích hợp chức năng log in/log out, đo lường thời gian làm việc cụ thể của agent nhằm thực hiện chấm công online hiệu quả, tránh tiếp xúc trong giai đoạn dịch bệnh.
Kết quả
Nâng cao trải nghiệm khách hàng
Khách hàng được đáp ứng cuộc gọi, tiếp nhận thông tin nhanh chóng, liền mạch qua cả kênh thoại và kênh chat. Được hỗ trợ liền mạch, tránh các trường hợp trải nghiệm đứt gãy trong quá trình mua hàng. Các cuộc gọi happy call, chăm sóc khách hàng sau bán cũng được chú trọng, giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng
Tăng trưởng doanh thu
Việc tiếp nhận các cuộc gọi inbound liên quan tới mua hàng ắc quy, lốp xe 24/24, kết hợp cùng trải nghiệm khách hàng hoàn hảo. Báo cáo chi tiết về năng suất hoạt động của Agent giúp G tăng trưởng doanh thu lên hơn 30% trong hơn 2 tháng áp dụng.

Hãy để Telehub mang lại giải pháp tối ưu nhất cho doanh nghiệp của bạn. Hiện nay, Telehub đang cung cấp bản dùng thử miễn phí cho tất cả khách hàng
Bài viết liên quan
Thiết lập kế hoạch bán hàng đa kênh cho doanh nghiệp SME
Đón sóng lễ hội mua sắm cuối năm, cú hích cho doanh nghiệp
Customized CRM (May đo CRM) cho ngành Sản xuất – Bán lẻ
Giải phóng nỗi lo khi quản trị bán hàng đa kênh
Phương thức tối ưu hóa Telehub cho ngành logistics & vận tải
Ứng dụng, minh họa thực tiễn về Autocall trong tự động hóa cho doanh nghiệp
Ứng dụng Contact Center & CRM cho Chuỗi cửa hàng chuyên biệt (P2)
Tự động hóa chăm sóc khách hàng – Bí quyết nâng cao năng lực cạnh tranh trong thời đại mới