Nội dung bài viết
YM Vietnam
xây dựng tổng đài tùy biến theo nghiệp vụ
YM là một hãng xe máy danh tiếng trên thế giới, chuyên cung cấp, phân phối các sản phẩm, linh kiện xe máy. Thương hiệu này đã trở nên quen thuộc với người Việt Nam với hàng chục triệu khách hàng. Với số lượng khách hàng khổng lồ cần chăm sóc, việc xây dựng một tổng đài chuyên nghiệp là ưu tiên hàng đầu.

Thành lập
1998
Ngành
Sản xuất moto
Trụ sở
Hà Nội
Nhu cầu
YM Việt Nam sở hữu một lượng lớn khách hàng cần chăm sóc xuyên suốt. Bên cạnh các điểm dịch vụ truyền thống như showroom, khách hàng ngày càng có nhu cầu tìm đến các kênh dịch vụ như kênh thoại, kênh online nhiều hơn. Đồng thời Yamaha cũng chú trọng vào việc lưu trữ thông tin khách hàng để thực hiện chăm sóc chủ động.
Bên cạnh đó, quy trình nghiệp vụ của Yamaha khi tiếp nhận các vấn đề của khách hàng khá phức tạp, thường không đồng nhất thông tin giữa đại lý, showroom, tổng đài. Vì thế một phần mềm tổng đài có thể tùy biến theo nghiệp vụ là cần thiết.
Telehub giải quyết vấn đề gì?
- Đáp ứng nhu cầu tương tác đa kênh với khách hàng (Giải đáp thắc mắc, khiếu nại, giới thiệu về sản phẩm)
- Tiếp nhận, điều phối các khiếu nại đến bộ phận giải quyết.
- Lưu trữ thông tin khách hàng theo hành trình
- Customize theo các nghiệp vụ đối tác mong muốn
- Xây dựng giải pháp kết nối bảo mật.
Kết quả
Nâng cao trải nghiệm khách hàng lên đang kể
Đáp ứng nhu cầu khách hàng ở đa kênh, giúp khách hàng luôn được hỗ trợ một cách nhanh chóng, liền mạch, tránh trải nghiệm “đứt gãy” từ việc không đồng nhất thông tin khiến khách hàng phải “lặp đi lặp lại” cùng một vấn đề với nhiều bộ phận khác nhau.
Đơn giản hóa quy trình
Phần mềm customize theo quy trình nghiệp vụ giúp việc tiếp nhận, điều phối giải quyết vấn đề về sản phẩm được trơn tru. Các bộ phận và nhân viên hỗ trợ cũng làm việc dễ dàng, ít áp lực hơn.
Tăng trưởng doanh thu
Góp phần vào tăng trưởng doanh thu của đối tác từ việc làm khách hàng hài lòng hơn. Sử dụng SMS brand name để thực hiện nhiều chiến dịch marketing, sale hiệu quả.

Hãy để Telehub mang lại giải pháp tối ưu nhất cho doanh nghiệp của bạn. Hiện nay, Telehub đang cung cấp bản dùng thử miễn phí cho tất cả khách hàng
Bài viết liên quan
Thiết lập kế hoạch bán hàng đa kênh cho doanh nghiệp SME
Đón sóng lễ hội mua sắm cuối năm, cú hích cho doanh nghiệp
Customized CRM (May đo CRM) cho ngành Sản xuất – Bán lẻ
Giải phóng nỗi lo khi quản trị bán hàng đa kênh
Phương thức tối ưu hóa Telehub cho ngành logistics & vận tải
Ứng dụng, minh họa thực tiễn về Autocall trong tự động hóa cho doanh nghiệp
Ứng dụng Contact Center & CRM cho Chuỗi cửa hàng chuyên biệt (P2)
Tự động hóa chăm sóc khách hàng – Bí quyết nâng cao năng lực cạnh tranh trong thời đại mới