CRM bán hàng là chìa khóa hỗ trợ nâng cao doanh số thông qua gia tăng trải nghiệm khách hàng và tối ưu hóa năng suất. Trong môi trường cạnh tranh ngày càng gay gắt thì việc tận dụng và phát huy hiệu quả của CRM chính là bước tiến mới đi đến thành công của mỗi doanh nghiệp.
1. CRM bán hàng tốt nhất cho doanh nghiệp B2B, B2C và B2B2C
Có thể nói, không có CRM tốt nhất, chỉ có CRM phù hợp nhất. Mỗi mô hình doanh nghiệp từ doanh nghiệp nhỏ và vừa, doanh nghiệp lớn cho tới các mô hình như B2B, B2C hay B2B2C cũng nên sở hữu những CRM bán hàng riêng thay vì sử dụng phần mềm quản lý chung. Điều này dẫn đến lãng phí khi không tận dụng hết các tính năng mà công nghệ mang lại, đồng thời cũng có những thiếu sót liên quan như cần kết hợp thủ công mới có thể hoàn thiện, gây lãng phí thời gian và tiền bạc.
Đối với mô hình doanh nghiệp B2B, CRM bán hàng hỗ trợ quản lý mối quan hệ với khách hàng, bao gồm các chiến lược kinh doanh tổng thể liên quan tới sale, marketing và CSKH. Trong khi đó, các doanh nghiệp thuộc mô hình B2C sở hữu nhu cầu CRM khác với doanh nghiệp B2B và thường chú trọng khả năng tích hợp như phần mềm quản lý đơn hàng, sản phẩm, giao vận, quản lý CSKH sau bán hay module marketing.
Trên thực tế, trong một khảo sát của Capterra về người dùng CRM, sự hài lòng của khách hàng và việc giữ chân khách hàng là hai khía cạnh thường được quan tâm nhất của doanh nghiệp khi giới thiệu về CRM. Với việc đạt được tối đa sự hài lòng của khách hàng cá nhân, phần mềm B2C CRM cho phép hình thành các kết nối trực quan và cá nhân hóa nhất.
Business to Business to customer (B2B2C) là mô hình kinh doanh có sự liên kết, hợp tác giữa các doanh nghiệp để cung ứng sản phẩm đến tận tay người tiêu dùng cuối cùng (B2C). Việc chuyển đổi qua mô hình B2B2C đang là một bước chuyển mình quan trọng mang lại nhiều lợi ích đặc biệt.
Tuy nhiên B2B2C cũng đòi hỏi sự quyết liệt trong việc tích hợp các quy trình kinh doanh, liên thông dữ liệu người dùng, lịch sử tương tác khách hàng. Trong khi đó hiện nay phần lớn các CRM bán hàng đều dành cho doanh nghiệp B2B mà ít tính năng phục vụ cho B2B2C, dẫn đến những khó khăn trong tối ưu việc quản lý và chăm sóc khách hàng.
2. Telehub – Giải pháp CRM bán hàng toàn diện cho mọi doanh nghiệp
Hiểu được những khó khăn của doanh nghiệp trong việc tìm kiếm một CRM bán hàng chuyên nghiệp và phù hợp, Telehub ra đời như giải pháp toàn diện hỗ trợ doanh nghiệp trong đa dạng mô hình và ngành nghề, giải quyết bài toán về quản lý khách hàng, bán hàng hiệu quả.
– Quy trình triển khai nhanh chóng, hỗ trợ 24/7
Nếu các CRM thông thường trên thị trường thường phải setup cồng kềnh, tốn nhiều thời gian trong việc cài đặt hệ thống và đào tạo nhân viên thì Telehub chỉ cần cài đặt trong thời gian ngắn. Đặc biệt với giao diện hiển thị trực quan, dễ dàng sử dụng, tiết kiệm thời gian training sử dụng cho cán bộ nhân viên và Agent.
Với đội ngũ kỹ thuật cao, Telehub luôn sẵn sàng hỗ trợ doanh nghiệp 24/24 trong quá trình vận hành, đưa ra các đề xuất liên quan tới thu hẹp hay mở rộng quy mô, update các tính năng mới phù hợp với sự phát triển số hoá và định hướng kinh doanh của doanh nghiệp.
– Phù hợp với mọi loại hình doanh nghiệp
Không đơn giản chỉ là thiết kế một phần mềm CRM bán hàng chung nhất, Telehub cho phép tùy biến linh hoạt và mở rộng, thu hẹp theo thời gian. Phù hợp với mọi loại hình kinh doanh từ B2B, B2C hay B2B2C.
Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ chăm sóc khách hàng, Telehub luôn có cái nhìn sâu sắc về tầm quan trọng của việc nâng cao hiệu quả dịch vụ, luôn thấu hiểu và mong muốn mang lại trải nghiệm khách hàng hoàn hảo nhất. Do đó, các tính năng của Telehub được thiết kế dựa trên những trải nghiệm thực tế về doanh nghiệp, khách hàng và vận hành, hỗ trợ tối ưu chi phí và nhân sự ở mức tối đa.
– Khả năng tích hợp vượt trội
Không chỉ tích hợp với các phần mềm cơ bản như SMS, Zalo, Facebook,.v.v Telehub có khả năng tích hợp nhiều tính năng, phần mềm khác nhau hỗ trợ kết nối các điểm tiếp xúc khách hàng, tạo ra một hành trình khách hàng liền mạch trong quá trình tương tác của họ ở tất cả các kênh của doanh nghiệp, mọi thông tin về tương tác của khách hàng sẽ được lưu ở hệ thống cơ sở dữ liệu chung nhằm đồng bộ hóa thông tin về hành trình trải nghiệm người dùng.
Khả năng tích hợp hoàn hảo cũng hỗ trợ nhân sự trong việc tối ưu hóa thời gian xử lý công việc, không cần làm việc trên quá nhiều phần mềm, mọi tác vụ và thông tin đều được hiển thị trên một màn hình trực quan duy nhất.
– Báo cáo đa dạng và có khả năng tùy biến
Hơn 100 mẫu báo cáo thiết kế dựa trên nhu cầu tiễn của doanh nghiệp với màn hình hiển thị trực quan, đa dạng, dễ dàng theo dõi và xuất báo cáo theo yêu cầu. Đặc biệt Telehub cho phép doanh nghiệp đưa ra những yêu cầu tùy biến báo cáo nhằm nâng cao chất lượng phục vụ và hiệu quả kinh doanh với mức phí cực kỳ phải chăng. ví dụ báo cáo hiệu suất tổng đài viên CSKH, báo cáo quản lý ghi âm hỗ trợ tìm ra lỗi và đưa ra phương án training phù hợp hay báo cáo Overall Performance giúp đưa ra chiến lược để đạt đủ target hàng tháng
Ví dụ: Doanh nghiệp bảo hiểm P với lượng lớn data đổ về từ nhiều nguồn khác nhau gây khó khăn trong việc quản lý. Bên cạnh khả năng tích hợp, xây dựng hệ thống tự động gọi ra bán hàng, CSKH thì các mẫu báo cáo được thiết kế tùy biến chi tiết cũng hỗ trợ P trong việc quản lý và vận hành, cụ thể:
– Báo cáo năng suất Agent, quản lý ghi âm
Mẫu báo cáo năng suất hàng ngày của điện thoại viên được thiết kế nhằm đưa ra các chỉ số KPI cụ thể như talk time, thời lượng trung bình cuộc gọi,.v.v, hay số lượng hợp đồng, doanh thu.
Tính năng báo cáo quản lý ghi âm tất cả các cuộc gọi ra theo thời gian, thời lượng cuộc gọi nhằm đánh giá chất lượng cuộc gọi, đưa ra kế hoạch training phù hợp với từng nhóm Agents
– Báo cáo Websale đánh giá chất lượng Data
Sở hữu tính năng phân loại lead theo tình trạng (success, other, reject, consider), quản lý chỉ số kiểm soát quá trình thống kê SPC – Statistical Process Control và phân loại khách hàng, báo cáo Websale hỗ trợ quản lý chất lượng lead, nắm bắt và báo cáo các vấn đề phát sinh về lead.
– Báo cáo tổng hợp
Mẫu báo cáo tổng hợp Overall Performance của tất cả các team. Từ đó đưa ra chiến lược phù hợp nhằm đạt đủ target hàng tháng.
=> Xem chi tiết hơn cách mà bảo hiểm P đã bứt phá doanh thu bất chấp đại dịch TẠI ĐÂY
Có thể nói, một CRM bán hàng tốt nhất là một phần mềm CRM phù hợp nhất. Telehub hỗ trợ thiết kế phần mềm phù hợp dành riêng cho doanh nghiệp với mức chi phí cực rẻ. Nâng cao trải nghiệm khách hàng, tối ưu chi phí, nâng cao doanh thu nhanh chóng!
Hãy để Telehub mang lại giải pháp tối ưu nhất cho doanh nghiệp của bạn. Hiện nay, Telehub đang cung cấp bản dùng thử miễn phí cho tất cả khách hàng
Bài viết liên quan
Thiết lập kế hoạch bán hàng đa kênh cho doanh nghiệp SME
Đón sóng lễ hội mua sắm cuối năm, cú hích cho doanh nghiệp
Customized CRM (May đo CRM) cho ngành Sản xuất – Bán lẻ
Giải phóng nỗi lo khi quản trị bán hàng đa kênh
Phương thức tối ưu hóa Telehub cho ngành logistics & vận tải
Ứng dụng, minh họa thực tiễn về Autocall trong tự động hóa cho doanh nghiệp
Ứng dụng Contact Center & CRM cho Chuỗi cửa hàng chuyên biệt (P2)
Tự động hóa chăm sóc khách hàng – Bí quyết nâng cao năng lực cạnh tranh trong thời đại mới