Ngành nghề
Tài chính ngân hàng
Y tế, sức khỏe
Bán lẻ
Bảo hiểm
Giáo dục
F&B
Bất động sản
Loại hình doanh nghiệp
🏠 Doanh nghiệp vừa và nhỏ →
Linh hoạt, khả năng ứng biến quy mô và thích nghi với nhu cầu kinh doanh theo từng thời điểm
🏬 Doanh nghiệp lớn →
Đáp ứng về quy mô, xây dựng tùy biến theo quy trình kinh doanh, và yêu cầu bảo mật riêng biệt cho doanh nghiệp
Khách hàng luôn muốn có được một hành trình trải nghiệm liền mạch khi tương [...]
Tương tác tốt hơn, đáp ứng nhanh hơn. Phần mềm hỗ trợ Agent làm việc dễ [...]
Định tuyến cuộc gọi (Call Routing) hay còn được gọi là Auto Call Distribution (ACD) [...]
Knowledge management system (KMS): Hệ thống quản trị cơ sở dữ liệu là một công [...]
CRM Telehub là phần mềm giúp Agent truy cập thông tin khách hàng, dữ liệu [...]
IVR (Interactive voice response) hệ thống phản hồi giọng nói tự động qua điện thoại. [...]
Click-to-call (Nhấp để gọi) là phần mềm quay số nhanh của tổng đài Call center, [...]
Thử nghiệm phần mềm Inbound call của tổng đài Telehub để xem cách tiếp nhận, [...]
1. Call recording cho tổng đài Call Center là gì? Call Recording – Ghi âm [...]
Các doanh nghiệp vận hành một Call center thông minh luôn muốn cung cấp cho [...]