Trang chủ / Blog / Tính năng tổng đài / Chức năng & lợi ích phần mềm CRM tích hợp trong Call center – Telehub

CRM Telehub là phần mềm giúp Agent truy cập thông tin khách hàng, dữ liệu kiến thức và lịch sử tương tác .Trước khi tương tác với khách hàng, Agent có thể xem các thông tin của họ trên màn hình Popup, từ đó có sự chuẩn bị tốt hơn và tăng chất lượng tương tác.

Các chức năng cơ bản của CRM trong Telehub

  • Quản lý thông tin khách hàng.
  • Quản lý lịch sử mua hàng.
  • Quản lý lịch sử tương tác đa kênh.
  • Quản lý các mẫu khảo sát, chương trình marketing.
  • Thống kê, báo cáo theo mẫu tùy chỉnh trên hệ thống.

Bạn có thể nâng cấp chất lượng Call center với.

CRM kết hợp IVR và ACD: Tương tác thoại tự động theo kịch bản có sẵn được lưu trong CRM. Giúp tự động hóa quá trình tìm kiếm thông tin của khách hàng. Giờ đây khách hàng có thể tự thao tác theo sự hướng dẫn của IVR, sau đó hệ thống sẽ trích xuất câu trả lời từ CRM và tự động phản hồi lại mà không cần sự can thiệp của tổng đài viên. 

Quản lý tương tác đa kênh tích hợp: Với Omnichannel trong Telehub, mọi tương tác của khách hàng từ tất cả các kênh dịch vụ sẽ được tổng hợp và sắp xếp theo dòng thời gian tại CRM. Giúp tổng đài viên nắm bắt được hành trình khách hàng để tư vấn phù hợp.

CRM kết hợp Auto call và IVR: Tạo ra các chiến dịch tiếp thị, khảo sát hàng loạt một cách tự động. Auto call (trình quay số tự động) sẽ quay số dựa trên dữ liệu số điện thoại trong CRM, sau khi khách hàng bắt máy, IVR sẽ tự động phát giọng nói được ghi âm sẵn. Bạn có thể ghi âm các kịch bản tiếp thị, khảo sát để thông báo đến khách hàng.

Lợi ích CRM.

  • Tự động hóa: Khi kết hợp với các chức năng thông minh trong Call center.
  • Cải thiện trải nghiệm khách hàng: Giúp Agent nắm bắt thông tin, đặc điểm khách hàng để tương tác hiệu quả hơn. Đặc biệt với chức năng quản lý tương tác khách hàng trên nền tảng OmniChannel
  • Quản lý tốt hơn: Lưu trữ dữ liệu khách hàng, quản trị kiến thức, đo lường hiệu quả hoạt động tổng đài viên và trích xuất báo cáo.

 

Hãy để Telehub mang lại giải pháp tối ưu nhất cho doanh nghiệp của bạn. Hiện nay, Telehub đang cung cấp bản dùng thử miễn phí cho tất cả khách hàng

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Developed by Tiepthitute
Gọi ngay