Trang chủ / Blog / Tính năng tổng đài / Telehub – Omni-channel Contact Center
Nội dung bài viết
Tương tác tốt hơn, đáp ứng nhanh hơn.
Phần mềm hỗ trợ Agent làm việc dễ dàng hơn và cung cấp cho khách hàng của bạn trải nghiệm liền mạch, thú vị trên tất cả các kênh kinh doanh. Gia tăng lòng trung thành và sự hài lòng của khách hàng bằng cách nắm bắt nhanh vấn đề họ đang gặp phải khi di chuyển từ kênh tương tác này tới kênh tương tác khác và giải quyết vấn đề nhanh chóng.
Tại sao sử dụng Omni-Channel Contact center.
1. Sự trỗi dậy nhu cầu của khách hàng.
Khách hàng ngày nay muốn được phục vụ nhanh hơn, linh hoạt hơn ở mọi kênh mà họ sử dụng. Với sự phát triển của Internet, các kênh Online trở thành xu hướng tiêu dùng phổ biến nhất, đồng thời khách hàng sẽ di chuyển rất linh hoạt trên các kênh này. Doanh nghiệp cần nắm bắt được quá trình tương tác của khách hàng theo thời gian thực để đáp ứng phù hợp.
2. Hỗ trợ tương tác đa kênh.
Khách hàng hiện nay không chỉ liên lạc với bộ phân dịch vụ khách hàng qua kênh thoại, giờ đây họ có nhiều lựa chọn hơn. Một số kênh tiêu biểu mà Telehub có thể đáp ứng như: Call, SMS, Email, Social media, Video call, Live chat,…. Giúp tăng chất lượng giải đáp thông tin và đáp ứng nhu cầu tương tác đa kênh của khách hàng.
3. Hỗ trợ tổng đài viên.
Mọi thông tin về hành trình trước khi khách hàng liên hệ được lưu trữ tại hệ thống tổng đài. Tổng đài viên có thể nắm được những thông tin này từ CRM và màn hình Pop-Up. Từ đó có cơ sở đưa ra những phản hồi hiệu quả, phù hợp với hoàn cảnh khách hàng.
4. Quản lý thông tin hiệu quả.
CRM tập hợp và lưu trữ thông tin hỗ trợ theo sát hành trình khách hàng đã tương tác trên tất cả nền tảng. Từ đó doanh nghiệp dễ dàng quan sát sơ đồ hành trình khách hàng và phát hiện ra những yếu điểm cần cải thiện, đưa ra phương án tối ưu nhất.
Tự động hóa và quản lý hiệu quả.
Telehub còn đi kèm các phần mềm mang khả năng tự động hóa cao, giúp doanh nghiệp tối ưu hiệu suất và tiết kiệm chi phí hoạt động.
Tổ hợp phần mềm tự động hóa.
-
- Chatbot: Robot phản hồi tương tác thoại, văn bản tự động.
- Voicebot: Robot phản hồi thoại tự động.
- IVR: Phần mềm phản hồi giọng nói tự động.
- ACD: Phần mềm định tuyến cuộc gọi thông minh.
- Click-to-call: Thực hiện gọi ra chỉ với một cú click chuột mà không cần quay số thủ công
- Predictive dialer: Trình quay số dự đoán.
- Voice Biometric: Bảo mật bằng giọng nói.
Tổ hợp phần mềm quản lý thông tin.
-
- CRM: Hỗ trợ lưu trữ thông tin khách hàng, các bản ghi cuộc gọi và hiệu suất làm việc.
- Omni-Channel: Tích hợp thông tin từ mọi kênh tương tác.
- Report: Trích xuất dữ liệu, báo cáo và hiển thị báo cáo
Phần mềm hỗ trợ cuộc gọi.
-
- Call Script: Lưu trữ, gợi ý kịch bản tương tác mẫu.
- Pop-Up: Hiển thị thông tin khách hàng trong thời gian gọi.
Các kênh tương tác.
-
- Voice: Tiếp nhận qua cuộc gọi với định tuyến thông minh và phản hồi tự động.
-
- Email: Lọc và định tuyến các yêu cầu qua Email. Theo dõi tiến độ xử lý vấn đề và xác thực thông tin.
-
- Live chat: Trò chuyện trực tiếp trên website và thiết bị di động có tích hợp sẵn live chat. Hỗ trợ nhanh chóng.
-
- Social: Trả lời nhanh chóng các bình luận và tin nhắn thoại trên các trang mạng xã hội.
-
- SMS: Tư vấn, xác thực thông tin, truyền thông qua tin nhắn SMS.
-
- Video: Hỗ trợ tư vấn trực quan bằng Video call, giúp gia tăng hiệu quả giải đáp thông tin, cá nhân hóa, tăng trải nghiệm khách hàng.
Tại sao chọn Telehub?
Với Telehub, Bạn không chỉ sở hữu một tổng đài đa kênh tích hợp (Omni-Chanel Contact center) với những ưu điểm vượt trội mà còn tiện lợi hơn trong thanh toán và sử dụng.
-
- Giá linh hoạt: Hình thức bán và cho thuê, ngắn hạn, dài hạn hoặc vĩnh viễn.
- Đa nền tảng: Lựa chọn nền tảng Cloud hoặc On-Premises phù hợp với doanh nghiệp bạn.
- Nhỏ gọn, tiết kiệm: Mọi thứ bạn cần chỉ gói gọn trong một chiếc CPU (Đối với On-Premises) hoặc có sẵn trên nền tảng đám mây.
- CRM: CRM thông minh hàng đầu với khả năng lưu trữ và phân tích.
- Bảo mật: Khả năng bảo mật cao với chuẩn ISO 27001.
- ICT SLA: Cam kết chất lượng dịch vụ hệ thống cao, tùy biến hệ thống và mở rộng đơn giản. ICT hỗ trợ mọi lúc.
Yêu cầu bảng Demo dành riêng cho doanh nghiệp bạn.
Hotline: 1900 1739
Tư vấn & Báo giá miễn phí
Hãy để Telehub mang lại giải pháp tối ưu nhất cho doanh nghiệp của bạn. Hiện nay, Telehub đang cung cấp bản dùng thử miễn phí cho tất cả khách hàng
Bài viết liên quan
Thiết lập kế hoạch bán hàng đa kênh cho doanh nghiệp SME
Đón sóng lễ hội mua sắm cuối năm, cú hích cho doanh nghiệp
Customized CRM (May đo CRM) cho ngành Sản xuất – Bán lẻ
Giải phóng nỗi lo khi quản trị bán hàng đa kênh
Phương thức tối ưu hóa Telehub cho ngành logistics & vận tải
Ứng dụng, minh họa thực tiễn về Autocall trong tự động hóa cho doanh nghiệp
Ứng dụng Contact Center & CRM cho Chuỗi cửa hàng chuyên biệt (P2)
Tự động hóa chăm sóc khách hàng – Bí quyết nâng cao năng lực cạnh tranh trong thời đại mới