Trang chủ / Blog / Tính năng tổng đài / Phần mền Call Center CRM trên nền tảng Cloud/On-premises- Telehub

Các doanh nghiệp vận hành một Call center thông minh luôn muốn cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời. Nhưng hơn hết, trong xu thế hiện nay, việc quản trị hành trình khách hàng để có góc nhìn 360 độ về toàn cảnh hoạt động kinh doanh còn là ưu tiên hàng đầu, đi cùng với đó là khả năng phân tích dữ liệu khách hàng và sử dụng hiệu quả.

Call center CRM là gì?

Được cấu thành bởi hai hệ thống: Call center cung cấp cho bạn khả năng hỗ trợ khách hàng qua tổng đài trong quá trình kinh doanh bằng cách tiếp nhận cuộc gọi và gọi ra. CRM là hệ thống lưu trữ và trích xuất dữ liệu, giúp bạn lưu trữ tất cả thông tin liên quan đến khách hàng, là cơ sở để phân tích và có góc nhìn toàn cảnh về dịch vụ khách hàng. 

Call Center sẽ phát huy giá trị tốt nhất của mình khi được tích hợp CRM.

Telehub là một hệ thống tổng đài thông minh tích hợp CRM do Bellsystem24-HoaSao phát triển độc quyền. Cung cấp cho bạn giải pháp về dịch vụ khách hàng từ A-Z. Từ việc tiếp nhận thông tin Inbound để chăm sóc khách hàng, thực hiện gọi ra Outbound để Sale/Marketing, cho đến lưu trữ thông tin & quản lý hành trình trải nghiệm khách hàng, và còn hơn thế nữa là khả năng phân tích dữ liệu khách hàng (Phân tích Big data).

Chức năng phần mềm Call center CRM.

  •  

    Thực hiện chiến dịch Inbound.

Tiếp nhận cuộc gọi hỗ trợ khách hàng hiệu quả. Telehub tích hợp sẵn IVR, ACD, Voicebot, Chatbot giúp tối ưu hiệu suất làm việc, giảm thời gian giải quyết yêu cầu khách hàng, giảm số lượng nhân sự tổng đài, tăng chất lượng trải nghiệm khách hàng. Bạn có thể sử dụng ACD để định tuyến cuộc gọi đến tổng đài viên phù hợp. Ngoài ra các ứng dụng thông minh như Voicebot, Chatbot còn giúp tự động hóa quá trình hỗ trợ khách hàng.

Thực hiện các chiến dịch Outbound.

Các cuộc gọi đi được thực hiện tự động và mang đến hiệu quả cao hơn. Telehub tích hợp sẵn Click-to-call, Auto call để thực hiện cuộc gọi đi mà không cần phải quay số. Bên cạnh đó, với sự hỗ trợ của phần mềm quay số dự đoán Predictive Dialer, bạn có thể gọi đến cho khách hàng vào thời điểm phù hợp nhất. Nếu bạn muốn gọi đến hàng loạt khách hàng để truyền tải chương trình Marketing/Promotion nào đó? Telehub có Voicebot giúp bạn gọi đến hàng loạt khách hàng mà không cần sử dụng điện thoại viên.

Giám sát.

Giám sát quá trình hoạt động và hiệu quả công việc của tổng đài viên với Agent Status, bạn cũng có thể thống kê hiệu suất làm việc của tổng đài viên bằng dữ liệu được lưu trữ trong CRM.

Lưu trữ, phân tích & Báo cáo.

Lưu trữ, Phân tích mọi chỉ số hoạt động, chi tiết bảng ghi cuộc gọi thành các giá trị có thể đọc hiểu và thể hiện bằng bảng biểu. Hiển thị thông số và biểu đồ đa dạng, trực quan.

Quản lý thông tin và hành trình khách hàng.

Mọi thông tin và lịch sử tương tác của khách hàng ở tất cả các kênh kinh doanh của doanh nghiệp được lưu trữ tại một hệ thống Omni-Channel. Giúp dễ dàng quan sát hành trình trải nghiệm khách hàng, nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng và phân tích hiệu quả từng điểm tương tác của doanh nghiệp.

What’s next?

Chúng tôi đang trong quá trình thử nghiệm khả năng phân tích thông tin và hành vi khách hàng tại thời điểm trước,trong,sau khi liên hệ đến Call center. Nhờ vào trí tuệ nhân tạo (AI). Lúc này, ngoài việc sử dụng Telehub, nhà quản lý còn có thêm lợi ích khi có thể phân tích đặc điểm khách hàng, là nền tảng để cải thiện và phát triển các hoạt động kinh doanh hiệu quả. Cùng đón chờ với Telehub!

Các phần mềm được tích hợp trong Telehub.

    1. Tổ hợp phần mềm tự động hóa.

      • Chatbot: Robot phản hồi tương tác thoại, văn bản tự động.
      • Voicebot: Robot phản hồi thoại tự động.
      • IVR: Phần mềm phản hồi giọng nói tự động.
      • ACD: Phần mềm định tuyến cuộc gọi thông minh.
      • Click-to-call: Thực hiện cuộc gọi chỉ với một cú Click mà không cần quay số.
      • Predictive dialer: Trình quay số dự đoán.
      • Voice Biometric: Bảo mật bằng giọng nói.

    1. Tổ hợp phần mềm quản lý thông tin.

      • CRM: Lưu trữ thông tin khách hàng, bản ghi cuộc gọi, hiệu suất làm việc.
      • Omni-Channel: Tích hợp thông tin từ mọi kênh tương tác.
      • Report: Trích xuất dữ liệu, báo cáo và hiển thị báo cáo.

    1. Phần mềm hỗ trợ cuộc gọi.

      • Call Script: Lưu trữ, gợi ý kịch bản tương tác mẫu.
      • Pop-Up: Hiển thị thông tin khách hàng trong thời gian gọi.

Kết nối với chúng tôi!

Hãy để Telehub mang lại giải pháp tối ưu nhất cho doanh nghiệp của bạn. Hiện nay, Telehub đang cung cấp bản dùng thử miễn phí cho tất cả khách hàng

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Developed by Tiepthitute
Gọi ngay