Trang chủ / Blog / Tính năng tổng đài / Inbound call center software- Tổng đài Telehub
Thử nghiệm phần mềm Inbound call của tổng đài Telehub để xem cách tiếp nhận, xử lý cuộc gọi dễ dàng như thế nào:
- Chức năng call management dễ sử dụng và quản lý trực quan.
- Định tuyến cuộc gọi và tùy chỉnh IVR không giới hạn.
- Định tuyến theo kỹ năng, định tuyến theo thời gian và các tùy chọn định tuyến thông minh.
- Trợ lý Voicebot thông minh.
- CRM lưu trữ mọi thông tin và hệ dữ liệu kiến thức.
- Lựa chọn nền tảng Cloud hoặc On-Premises phù hợp.
- Không tốn thời gian thiết lập, mọi thứ đều có sẵn.
Nội dung bài viết
Bạn làm được gì với tổng đài Telehub?
Telehub là phần mềm Call center được xây dựng để triển khai các chiến dịch Outbound / Inbound một cách dễ dàng, linh hoạt, bảo mật và tiết kiệm chi phí. Giải pháp này luôn được thiết lập sẵn để bạn có thể sử dụng ngay những tính năng tuyệt vời. Trong trường hợp bạn muốn tùy chỉnh để phù hợp nhất với quy trình kinh doanh của mình? Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ mọi lúc.
Làm mọi thứ với một nền tảng.
- Quản trị tập trung theo thời gian thực hoặc theo mốc thời gian, giúp giảm khối lượng công việc cho người quản lý.
- Cấu hình có đầy đủ tính năng Inbound của một Call center tiêu chuẩn với khả năng tự động hóa cao.
- CRM phù hợp với mọi quy mô doanh nghiệp, khả năng tích hợp các hệ thống khác và tracking dễ dàng.
- Kết nối nhiều thiết bị, tùy chỉnh cấu hình dễ dàng và giảm chi phí cuộc gọi với nền tảng Cloud.
Các tính năng của Telehub.
- Quản lý cuộc gọi: Thiết lập hàng đợi cuộc gọi không giới hạn và tùy chỉnh các tùy chọn định tuyến, quy tắc đổ chuông, lời chào tùy chỉnh và hơn thế nữa.
- IVR: Lời chào tự động và hướng dẫn khách hàng ấn tùy chọn theo nhu cầu của họ.
- ACD: Phân phối cuộc gọi để khách hàng có thể tiếp cận với Agent phù hợp theo yêu cầu của họ.
- Định tuyến theo giờ: Tự động phân phối cuộc gọi theo lịch giờ làm việc của Agent và Agent status.
- Định tuyến theo kỹ năng: Bố trí Agent theo nhóm kỹ năng và định tuyến để giải đáp vấn đề của khách hàng tốt nhất.
- Thu âm cuộc gọi: Lưu trữ và nghe lại lịch sử cuộc gọi.
- Giám sát cuộc gọi: Tính năng nghe lén, tham gia vào cuộc gọi đang được thực hiện.
Bắt đầu với Telehub để xây dựng các chiến dịch Inbound thành công ngay hôm nay!
Hãy để Telehub mang lại giải pháp tối ưu nhất cho doanh nghiệp của bạn. Hiện nay, Telehub đang cung cấp bản dùng thử miễn phí cho tất cả khách hàng
Bài viết liên quan
Thiết lập kế hoạch bán hàng đa kênh cho doanh nghiệp SME
Đón sóng lễ hội mua sắm cuối năm, cú hích cho doanh nghiệp
Customized CRM (May đo CRM) cho ngành Sản xuất – Bán lẻ
Giải phóng nỗi lo khi quản trị bán hàng đa kênh
Phương thức tối ưu hóa Telehub cho ngành logistics & vận tải
Ứng dụng, minh họa thực tiễn về Autocall trong tự động hóa cho doanh nghiệp
Ứng dụng Contact Center & CRM cho Chuỗi cửa hàng chuyên biệt (P2)
Tự động hóa chăm sóc khách hàng – Bí quyết nâng cao năng lực cạnh tranh trong thời đại mới