Trang chủ / Blog / Tính năng tổng đài / Click-to-call trong tổng đài Call Center
Click-to-call (Nhấp để gọi) là phần mềm quay số nhanh của tổng đài Call center, cho phép Agent thực hiện cuộc gọi Outbound đến khách hàng chỉ với “một cú click” số điện thoại trên màn hình máy tính, thay vì phải bấm số điện thoại như truyền thống.
Tiếp thị bán hàng qua điện thoại đòi hỏi khả năng duy trì công việc ở hiệu suất cao, Call-to-call là giải pháp giúp tăng hiệu suất thực hiện cuộc gọi lên đáng kể. Hãy sử dụng chức năng quay số nhanh này trong tổng đài Telehub để giúp cải thiện năng suất lên đến 150%.
Nội dung bài viết
Đáp ứng tốt cho các chiến dịch Outbound.
- Telesale.
- Telemarketing.
- Telesurvey.
- Customer care.
- Debt collection.
- Booking.
Chúng tôi đã có một thử nghiệm về tốc độ hoàn thành quay số trong 2 phút, để so sánh hiệu suất của quay số thủ công và Click-to-call.
Hiệu suất của Click to Call trong Call Center
Quay số thủ công: 17 lần hoàn thành.
Click-to-call: 61 lần hoàn thành.
Độ chính xác (Khả năng bấm sai số)
Quay số thủ công: 88%.
Click-to-call: 100%.
Nâng cao hơn.
Tăng hiệu suất làm việc, tăng khả năng giữ chân khách hàng, tăng tỷ lệ chuyển đổi. Telehub cung cấp các trình quay số thông minh:
- Predictive dialer: Trình quay số dự đoán. Quay số tự động, dự đoán về khả năng bắt máy của khách hàng tại một thời điểm, nếu khả năng bắt máy cao – cuộc gọi sẽ được thực hiện.
- Progressive dialer: Trình quay số lũy tiến.Agent chỉ phải xử lý các cuộc gọi được bắt máy.
- Previews dialer: Trình quay số xem trước. Giúp Agent xem trước thông tin khách hàng để chuẩn bị cho cuộc gọi tốt hơn.
Lợi ích của Click to Call trong Call Center
- Tối ưu hiệu suất hoạt động.
- Giảm thời gian thủ công cho Agent.
- Không có lỗi quay số sai.
- Tiếp cận đươc nhiều khách hàng hơn.
- Tiết kiệm chi phí, gia tăng doanh thu.
Bạn đã sẵn sàng gia tăng hiệu suất hoạt động tổng đài?
Yêu cầu bản Demo dành riêng cho doanh nghiệp bạn và nhận tư vấn miễn phí!
Hãy để Telehub mang lại giải pháp tối ưu nhất cho doanh nghiệp của bạn. Hiện nay, Telehub đang cung cấp bản dùng thử miễn phí cho tất cả khách hàng
Bài viết liên quan
Thiết lập kế hoạch bán hàng đa kênh cho doanh nghiệp SME
Đón sóng lễ hội mua sắm cuối năm, cú hích cho doanh nghiệp
Customized CRM (May đo CRM) cho ngành Sản xuất – Bán lẻ
Giải phóng nỗi lo khi quản trị bán hàng đa kênh
Phương thức tối ưu hóa Telehub cho ngành logistics & vận tải
Ứng dụng, minh họa thực tiễn về Autocall trong tự động hóa cho doanh nghiệp
Ứng dụng Contact Center & CRM cho Chuỗi cửa hàng chuyên biệt (P2)
Tự động hóa chăm sóc khách hàng – Bí quyết nâng cao năng lực cạnh tranh trong thời đại mới