Nội dung bài viết
1. Giải pháp toàn diện để vận hành tổng đài
2. Mua cước thoại với giá ưu đãi chỉ từ 500đ/phút
Doanh nghiệp dễ dàng hưởng mức phí cước thoại ưu đãi chỉ từ 500đ/phút khi sử dụng Telehub.
Mức cước thoại giá rẻ sẽ giúp tiết kiệm một khoản lớn chi phí trong quá trình vận hành mà vẫn mang lại hiệu quả nhất định.
Bên cạnh đó, Telehub sẵn sàng hỗ trợ chi phí cước thoại chỉ 450đ/phút khi doanh nghiệp đăng ký sử dụng từ 20 licenses trở lên. Đăng ký ngay Telehub để hưởng cược thoại ‘’giá hời’’
Đăng ký dùng thử ngay TẠI ĐÂY
3. Ưu đãi khóa đào tạo CSKH và bán hàng cho đội ngũ
Một doanh nghiệp khi muốn thành công trong bất kỳ lĩnh vực nào đều cần giữ được ‘’chuẩn mực’’ trong quá trình chăm sóc khách hàng trước và sau bán, sở hữu đội ngũ kinh doanh chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản về bàn hàng và CSKH.
Các khóa đào tạo CSKH và bán hàng tại BHS được thiết kế để nâng cao sự hiểu biết về chân dung khách hàng trong thời đại số, nắm bắt công cụ, kỹ thuật nhằm cung cấp dịch vụ khách hàng hoàn hảo.
Khi sử dụng Telehub, doanh nghiệp hoàn toàn có thể sở hữ những khoá học đào tạo CSKH và bán hàng với giá cực kỳ ưu đãi. Sở hữu hệ thống tổng đài thông minh kết hợp nguồn nhân lực chuyên nghiệp, có chuyên môn chính là chìa khóa thành công của mỗi doanh nghiệp
4. Hỗ trợ thủ tục đăng ký đầu số với nhà mạng tự động
Đầu số 1900 và 1800 là đầu số tổng đài được Bộ Thông Tin Truyền Thông cấp phép sử dụng cho các doanh nghiệp hoạt động kinh doanh, với những ưu đãi đặc biệt hơn các loại thuê bao đầu số di động thông thường.
Mỗi nhà mạng sẽ có mức phí khởi tạo và chiết khấu khác nhau. Khách hàng sẽ ký hợp đồng trực tiếp với nhà mạng.
- Làm hồ sơ: Ảnh chụp giấy đăng ký kinh doanh.
- Lắp đặt: Địa chỉ lắp đặt.
- Thuê tổng đài Cloud hoặc Call Center
- Hoặc đầu tư tổng đài nội bộ IP PBX
- Báo cước: Thông tin người nhận thông báo cước hàng tháng
- Thanh toán: Số tài khoản công ty (đối với dịch vụ Hotline 1900).
Khi sử dụng Telehub, chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ thực hiện thủ tục đăng ký đầu số, tích hợp đầu số vào tổng đài Call center và triển khai hoạt động. Doanh nghiệp chỉ cần cung cấp một số thông tin liên quan đến lựa chọn đầu số và các tư liệu cần thiết. Việc đăng ký sẽ được diễn ra đơn giản, nhanh chóng và công ty sẽ được ký trực tiếp đầu số với nhà mạng.
5. Hỗ trợ tư vấn triển khai giải pháp API khi có nhu cầu
Giải pháp API giúp tích hợp Call Center/Contact Center với phần mềm, ứng dụng có sẵn cho doanh nghiệp ở mọi quy mô và lĩnh vực kinh doanh. Dễ dàng kết nối với các phần mềm khác thông qua API để đồng bộ dữ liệu theo một luồng duy nhất, quy trình kinh doanh luôn được diễn ra liền mạch
– Kết nối CRM, ERP, CMS
– Kết nối phần mềm quản lý bán hàng, quản lý kho
– Kết nối phần mềm vận chuyển
– Kết nối Mobile App, Website, Social media
- Tích hợp nhanh chóng
Cung cấp đầy đủ các tính năng của một tổng đài cao cấp. Có thể tích hợp sâu với mọi phần mềm CRM hiện có, giúp doanh nghiệp tự xây dựng tổng đài có quy mô từ một vài tới hàng ngàn nhân viên.
- Tùy chỉnh hoàn toàn
Cho phép thiết kế giao diện người dùng (UI), trải nghiệm người dùng (UX) phù hợp với công việc của nhân viên và quy trình nghiệp vụ của doanh nghiệp, không cần sử dụng quá nhiều phần mềm trong một phiên gọi ra.
- Báo cáo & thống kê
Tự động đồng bộ và lưu trữ tất cả dữ liệu về cuộc gọi (file ghi âm, ghi hình) và tương tác đa kênh với CRM, đồng thời tạo báo cáo và thống kê về hoạt động của tổng đài trong cùng kho dữ liệu chung của CRM/ERP để phục vụ công tác giám sát, quản lý cho doanh nghiệp.
Không đơn giản chỉ là tổng đài thông minh, Sở hữu Telehub, doanh nghiệp sở hữu hệ sinh thái toàn diện để có thể vận hành tổng đài một cách hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất!
Hãy để Telehub mang lại giải pháp tối ưu nhất cho doanh nghiệp của bạn. Hiện nay, Telehub đang cung cấp bản dùng thử miễn phí cho tất cả khách hàng
Bài viết liên quan
Thiết lập kế hoạch bán hàng đa kênh cho doanh nghiệp SME
Đón sóng lễ hội mua sắm cuối năm, cú hích cho doanh nghiệp
Customized CRM (May đo CRM) cho ngành Sản xuất – Bán lẻ
Giải phóng nỗi lo khi quản trị bán hàng đa kênh
Phương thức tối ưu hóa Telehub cho ngành logistics & vận tải
Ứng dụng, minh họa thực tiễn về Autocall trong tự động hóa cho doanh nghiệp
Ứng dụng Contact Center & CRM cho Chuỗi cửa hàng chuyên biệt (P2)
Tự động hóa chăm sóc khách hàng – Bí quyết nâng cao năng lực cạnh tranh trong thời đại mới