Trang chủ / Blog / Vận hành tổng đài / Telehub – Mọi thứ bạn cần để vận hành tổng đài hiệu quả nhất

Doanh nghiệp bạn đang băn khoăn không biết chuẩn bị những gì để vận hành tổng đài? Không đủ nguồn lực để triển khai một call center chuyên nghiệp? Đắn đo về chi phí trong quá trình vận hành? Telehub – Hỗ trợ doanh nghiệp vận hành tổng đài nhanh chóng, đơn giản với hệ sinh thái toàn diện 

1. Giải pháp toàn diện để vận hành tổng đài   

Doanh nghiệp của bạn đang băn khoăn không biết cần chuẩn bị những gì để vận hành tổng đài? Không đủ nguồn lực để triển khai một call center chuyên nghiệp? Đắn đo về chi phí trong quá trình vận hành? Mọi gánh nặng đó sẽ được giảm bớt với Telehub – Giải pháp thiết lập và vận hành tổng đài siêu nhanh chóng và đơn giản.
Những quy trình phức tạp kể trên sẽ được tối giản hoá thông qua một giải pháp đơn giản là Telehub. Telehub là giải pháp tổng đài toàn diện, gói trọn tất cả các bước cần thiết để vận hành tổng đài hiệu quả cho doanh nghiệp. Từ việc lắp đặt và thủ tục pháp lý, đăng ký đầu số, cước thoại giá rẻ, triển khai API, đến việc tư vấn chiến lược dịch vụ khách hàng, nâng cao kỹ năng cho Tổng đài viên qua các khóa đào tạo kỹ năng bán hàng & CSKH.
Telehub là số ít giải pháp làm được điều này trên thị trường, vì đây là giải pháp được phát triển bởi Bellsystem24-Hoa Sao – Công ty đầu tiên của Việt Nam cung cấp các giải pháp, dịch vụ chuyên nghiệp về Contact Center và BPO (Business Process Outsourcing). Có đến 15 năm kinh nghiệm trong việc dẫn đầu và tiên phong vận hành tổng đài. 
Bellsystem24-HoaSao ở hữu 10 trung tâm cung cấp dịch vụ 24/7/365 tại 8 tỉnh thành trên cả nước và đội ngũ gần 4,000 nhân viên, đóng góp vào sự thành công của hơn 100 thương hiệu với hệ sinh thái dịch vụ đa dạng như cung cấp nhiều loại hình dịch vụ khách hàng (DVKH) theo tiêu chuẩn quốc tế, dịch vụ outbound, giải pháp công nghệ, dịch vụ đào tạo và tuyển dụng, off-shore.v.v.
Chọn Telehub đồng nghĩa với việc bạn có thể vận dụng hiệu quả hệ sinh thái dịch vụ đa dạng của Bellsystem24-HoaSao vào việc vận hành tổng đài, từ đó tiết kiệm thời gian, nguồn lực và được đảm bảo về chất lượng của tổng đài.
 
BHS đóng góp vào sự thành công của hơn 100 thương hiệu với hệ sinh thái dịch vụ đa dạng

2. Mua cước thoại với giá ưu đãi chỉ từ 500đ/phút

 Doanh nghiệp dễ dàng hưởng mức phí cước thoại ưu đãi chỉ từ 500đ/phút khi sử dụng Telehub. 

Mức cước thoại giá rẻ sẽ giúp tiết kiệm một khoản lớn chi phí trong quá trình vận hành mà vẫn mang lại hiệu quả nhất định. 

Bên cạnh đó, Telehub sẵn sàng hỗ trợ chi phí cước thoại chỉ 450đ/phút khi doanh nghiệp đăng ký sử dụng từ 20 licenses trở lên.  Đăng ký ngay Telehub để hưởng cược thoại ‘’giá hời’’

Đăng ký dùng thử ngay TẠI ĐÂY

cuocthoai

3. Ưu đãi khóa đào tạo CSKH và bán hàng cho đội ngũ 

Một doanh nghiệp khi muốn thành công trong bất kỳ lĩnh vực nào đều cần giữ được ‘’chuẩn mực’’ trong quá trình chăm sóc khách hàng trước và sau bán, sở hữu đội ngũ kinh doanh chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản về bàn hàng và CSKH. 

Các khóa đào tạo CSKH và bán hàng tại BHS được thiết kế để nâng cao sự hiểu biết về chân dung khách hàng trong thời đại số, nắm bắt công cụ, kỹ thuật nhằm cung cấp dịch vụ khách hàng hoàn hảo. 

Khi sử dụng Telehub, doanh nghiệp hoàn toàn có thể sở hữ những khoá học đào tạo CSKH và bán hàng với giá cực kỳ ưu đãi. Sở hữu hệ thống tổng đài thông minh kết hợp nguồn nhân lực chuyên nghiệp, có chuyên môn chính là chìa khóa thành công của mỗi doanh nghiệp 

4. Hỗ trợ thủ tục đăng ký đầu số với nhà mạng tự động

Đầu số 1900 và 1800 là đầu số tổng đài được Bộ Thông Tin Truyền Thông cấp phép sử dụng cho các doanh nghiệp hoạt động kinh doanh, với những ưu đãi đặc biệt hơn các loại thuê bao đầu số di động thông thường.

Mỗi nhà mạng sẽ có mức phí khởi tạo và chiết khấu khác nhau. Khách hàng sẽ ký hợp đồng trực tiếp với nhà mạng. 

Thủ tục đăng ký dịch vụ 1900/1800 bao gồm: 

  • Làm hồ sơ: Ảnh chụp giấy đăng ký kinh doanh.
  • Lắp đặt: Địa chỉ lắp đặt.
  • Thuê tổng đài Cloud hoặc Call Center
  • Hoặc đầu tư tổng đài nội bộ IP PBX
  • Báo cước: Thông tin người nhận thông báo cước hàng tháng
  • Thanh toán: Số tài khoản công ty (đối với dịch vụ Hotline 1900).

Khi sử dụng Telehub, chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ thực hiện thủ tục đăng ký đầu số, tích hợp đầu số vào tổng đài Call center và triển khai hoạt động. Doanh nghiệp chỉ cần cung cấp một số thông tin liên quan đến lựa chọn đầu số và các tư liệu cần thiết. Việc đăng ký sẽ được diễn ra đơn giản, nhanh chóng và công ty sẽ được ký trực tiếp đầu số với nhà mạng.  

5. Hỗ trợ tư vấn triển khai giải pháp API khi có nhu cầu

Giải pháp API giúp tích hợp Call Center/Contact Center với phần mềm, ứng dụng có sẵn cho doanh nghiệp ở mọi quy mô và lĩnh vực kinh doanh. Dễ dàng kết nối với các phần mềm khác thông qua API để đồng bộ dữ liệu theo một luồng duy nhất, quy trình kinh doanh luôn được diễn ra liền mạch

– Kết nối CRM, ERP, CMS

– Kết nối phần mềm quản lý bán hàng, quản lý kho

– Kết nối phần mềm vận chuyển

– Kết nối Mobile App, Website, Social media

Telehub hỗ trợ tư vấn triển khai giải pháp API bất cứ khi nào doanh nghiệp có yêu cầu, giúp: 
  • Tích hợp nhanh chóng

Cung cấp đầy đủ các tính năng của một tổng đài cao cấp. Có thể tích hợp sâu với mọi phần mềm CRM hiện có, giúp doanh nghiệp tự xây dựng tổng đài có quy mô từ một vài tới hàng ngàn nhân viên.

  • Tùy chỉnh hoàn toàn

Cho phép thiết kế giao diện người dùng (UI), trải nghiệm người dùng (UX) phù hợp với công việc của nhân viên và quy trình nghiệp vụ của doanh nghiệp, không cần sử dụng quá nhiều phần mềm trong một phiên gọi ra. 

  • Báo cáo & thống kê

Tự động đồng bộ và lưu trữ tất cả dữ liệu về cuộc gọi (file ghi âm, ghi hình) và tương tác đa kênh với CRM, đồng thời tạo báo cáo và thống kê về hoạt động của tổng đài trong cùng kho dữ liệu chung của CRM/ERP để phục vụ công tác giám sát, quản lý cho doanh nghiệp. 

bao cao chien dich
Báo cáo chiến dịch chi tiết

Không đơn giản chỉ là tổng đài thông minh, Sở hữu Telehub, doanh nghiệp sở hữu hệ sinh thái toàn diện để có thể vận hành tổng đài một cách hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất! 

Hãy để Telehub mang lại giải pháp tối ưu nhất cho doanh nghiệp của bạn. Hiện nay, Telehub đang cung cấp bản dùng thử miễn phí cho tất cả khách hàng

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Developed by Tiepthitute
Gọi ngay