Trang chủ / Blog / Vận hành tổng đài / Telehub Cloud – Tổng đài đa kênh có hiệu năng vượt trội so với giá thành
Nội dung bài viết
Bất cứ doanh nghiệp nào cũng cần làm chủ xu hướng tương tác khách hàng đa kênh
Tương tác đa kênh với khách hàng (Omni-channel communication) đang dần trở thành xu thế tất yếu của tương lai. Số đông khách hàng ngày nay đang và sẽ tiếp tục có xu hướng giao tiếp với nhãn hàng qua nhiều kênh khác nhau: số hotline, chatbox trên mạng xã hội hoặc webchat, hay ứng dụng OTT … Tương tác đa kênh không chỉ phổ biến trong những khoảng thời gian “đóng băng” như giãn cách xã hội, mà còn là sự chuyển dịch tất yếu đến từ thói quen tiêu dùng và lối sống đa dạng của khách hàng thế hệ 8x, 9x và gen Z.
Giải pháp Tổng đài Telehub Cloud không chỉ giúp doanh nghiệp giải quyết bài toán chăm sóc khách hàng đa kênh, mà còn hỗ trợ các nhà quản lý chuyên nghiệp nâng cao trải nghiệm khách hàng, tăng cường tỷ lệ giữ chân người dùng, hỗ trợ gia tăng lòng trung thành của khách hàng với doanh nghiệp.
Cụ thể, Telehub Cloud là giải pháp phần mềm Tổng đài hỗ trợ hợp nhất việc quản lý và tương tác với khách hàng ở nhiều kênh khác nhau trên một nền tảng duy nhất, giúp doanh nghiệp linh hoạt thực hiện tất cả các tác vụ inbound – outbound (nhận cuộc gọi vào – gọi điện ra) của tổng đài chuyên nghiệp. Sử dụng Telehub, doanh nghiệp được cung cấp trọn bộ giải pháp cần thiết để nhanh chóng vận hành tổng đài ảo hiệu quả với chi phí tối giản đến 80%, cùng giải pháp cước thoại siêu tiết kiệm.
Tích hợp các xu hướng công nghệ Tổng đài hiện đại nhất để đem đến hiệu năng vượt trội
Được phát triển bởi Bellsystem24-Hoa Sao – Đơn vị vận hành contact center số 1 Việt Nam trong suốt hơn 15 năm, Telehub Cloud hội tụ bộ tính năng cao cấp nhất trên thị trường dành cho Tổng đài: Tính năng tự động hoá và cá nhân hoá mạnh mẽ, hiệu suất ổn định và hiệu quả nên nền tảng Cloud, hệ thống báo cáo trực quan và ưu việt nhất cho các nhà quản lý.
Telehub giúp giải phóng Tổng đài viên khỏi các tác vụ thủ công thông thường khi giao tiếp với khách hàng. Ví dụ, Telehub ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI để tự động thực hiện hàng trăm cuộc gọi ra theo kịch bản có sẵn. Tính năng Speech-to-text và Text-to-speech cho phép tiếp nhận giọng nói, ghi nhận yêu cầu, lấy thông tin trong hệ CSDL và phản hồi nhanh chóng bất cứ thời gian và địa điểm nào. Các tính năng tự động hoá góp phần rút ngắn thời gian chờ của khách hàng, giúp doanh nghiệp nhanh chóng giải quyết được các vấn đề, khúc mắc của khách hàng, từ đó duy trì sự hài lòng của khách hàng với doanh nghiệp.
Hiệu suất của cả Tổng đài cũng được nâng cao đến 50% vì được cung cấp các công cụ tự động hoá cao cấp như IVR (Interactive Voice Response – Trả lời thoại tự động), ACD (Tự động phân bổ cuộc gọi đến các Tổng đài viên phù hợp), chatbot và voicebot thông minh.
“Các chiến dịch CSKH của chúng tôi trong năm 2020 luôn đạt trên 90% Target. Trong đó Telehub đóng một vai trò lớn khi vận hành, nhờ sự ổn định và giúp tự động hóa nhiều công việc.” – Đại diện của Yamaha Motor đã hào hứng chia sẻ về cảm nhận khi sử dụng Telehub. Cũng trong năm 2020 và 2021, khi nhu cầu về các ngành nghề Tài chính – Bảo hiểm – Y tế của người dân tăng cao, Telehub đã hỗ trợ nhiều doanh nghiệp đầu ngành nhanh chóng tiếp nhận và xử lý các khúc mắc của khách hàng cũng như yêu cầu từ các khách hàng tiềm năng, góp phần vào sự tăng trưởng đột phá của doanh thu.
Bên cạnh đó, Telehub là Tổng đài ảo được vận hành trên nền tảng điện toán đám mây và giao thức VoIP, giúp lưu trữ thông tin an toàn, đồng thời mang lại cho doanh nghiệp sự linh hoạt và dễ dàng kết nối với nhiều khách hàng cùng lúc ở bất cứ đâu.
Với các nhà quản lý chuyên nghiệp, Telehub là giải pháp sáng giá để theo dõi, đánh giá và góp phần đưa ra định hướng hợp lý về việc chăm sóc và khai thác khách hàng. Hệ thống báo cáo real-time về hành trình khách hàng, hiệu suất Tổng đài viên và bộ chỉ số vận hành Tổng đài của Telehub được đánh giá số 1 thị trường về độ trực quan, chi tiết, chuẩn xác và hữu ích.
Mỗi doanh nghiệp khi tìm đến Telehub đều sẽ được “đo ni đóng giày” giải pháp phù hợp nhất với nguồn lực hiện tại. Telehub luôn chú trọng việc lắng nghe tường tận nhu cầu của từng doanh nghiệp, tính toán đến bài toán tổng thể phù hợp qua góc nhìn chuyên gia, tìm ra những giải pháp tối ưu nhất tuỳ vào từng giai đoạn phát triển kinh doanh mà doanh nghiệp mong muốn.
Nhiều ưu đãi hấp dẫn
Chỉ từ 550K/tháng cho 1 license của gói Basic, doanh nghiệp đã có thể sở hữu Telehub cùng nhiều hỗ trợ đặc biệt từ những khâu đơn giản nhất như thiết lập đầu số Hotline, đăng ký cước thoại, tích hợp API đến những khuyến mãi hấp dẫn như:
– Tặng thêm 01 tháng sử dụng khi mua 6 tháng
– Tặng thêm 03 tháng sử dụng khi mua 12 tháng
– Tặng license Premium, gói dịch vụ Mystery shopping hay gói eLearning “Kỹ năng CSKH”
Thông tin liên hệ:
Công ty CP Bellsystem24-Hoa Sao – Đơn vị triển khai Contact Center & BPO hàng đầu Việt Nam từ năm 2006
Hotline: 1900 1739
Email: contact@hoasao.vn
Website: https://telehub.vn/
Hãy để Telehub mang lại giải pháp tối ưu nhất cho doanh nghiệp của bạn. Hiện nay, Telehub đang cung cấp bản dùng thử miễn phí cho tất cả khách hàng
Bài viết liên quan
Thiết lập kế hoạch bán hàng đa kênh cho doanh nghiệp SME
Đón sóng lễ hội mua sắm cuối năm, cú hích cho doanh nghiệp
Customized CRM (May đo CRM) cho ngành Sản xuất – Bán lẻ
Giải phóng nỗi lo khi quản trị bán hàng đa kênh
Phương thức tối ưu hóa Telehub cho ngành logistics & vận tải
Ứng dụng, minh họa thực tiễn về Autocall trong tự động hóa cho doanh nghiệp
Ứng dụng Contact Center & CRM cho Chuỗi cửa hàng chuyên biệt (P2)
Tự động hóa chăm sóc khách hàng – Bí quyết nâng cao năng lực cạnh tranh trong thời đại mới