Trang chủ / Blog / Kinh nghiệm kinh doanh / Kiểm soát và quản lý chất lượng tổng đài hiệu quả với Telehub
Ứng dụng AI trong tổng đài Contact Center, Telehub cho phép quản lý giám sát tương tác của tổng đài viên và khách hàng, đo lương và phân tích từ đó đưa ra phương án cải thiện, đáp ứng chất lượng dịch vụ. Telehub đảm bảo hỗ trợ duy trì hiệu suất Agent ở mức cao nhất trên tất cả các kênh mà khách hàng đi qua.
Nội dung bài viết
1. Hỗ trợ tương tác đa kênh 100%.
Telehub là hệ thống tổng đài contact center omni-channe, cho phép tổng đài viên nắm bắt được tất cả các hành trình tương tác của khách hàng, từ đó có thể dễ dàng chăm sóc, tạo trải nghiệm liền mạch trên tất cả các kênh như email, webchat, zalo, facebook, video call.v.v.v
2. Sức mạnh từ trí tuệ nhân tạo AI.
Telehub sử dụng các thuật toán phân tích mạnh mẽ, giúp nắm bắt hành vi khách hàng và theo dõi hiệu suất, hỗ trợ đánh giá KPI. Đồng thời cũng giúp đơn giản hóa các hoạt động QA, quản lý tốt hơn, linh hoạt hơn
3. Giám sát theo thời gian thực.
Các báo cáo đều được trả về dựa trên thời gian thực, bất kể Agent làm việc ở công ty hay tại nhà, các hoạt động vẫn được giám sát hàng ngày, hàng giờ. Quản lý dễ dàng can thiệp hỗ trợ nếu gặp khách hàng khó tính. Thông qua giám sát và phân tích mẫu câu tiêu cực từ AI, mọi dữ liệu sẽ được lưu trữ chính xác để làm cơ sở đánh giá và đào tạo Agent.
4. Telehub cùng những tính năng vượt trội.
- Mở rộng dễ dàng: Telehub hỗ trợ mở rộng, thu hẹp linh hoạt theo quy mô nhân sự và mục đích kinh doanh của doanh nghiệp.
- Phân tích tình cảm: Với Sentiment analytic, Telehub hỗ trợ đánh giá trải nghiệm khách hàng tự động dựa trên các điểm đánh giá mẫu, theo cường độ giọng nói hoặc hơi thở
- Đọc hiểu văn bản và lời nói: tính năng Speech to text và Text to speech hỗ trợ ghi nhận và trích xuất dữ liệu phản hồi tự động đơn giản, cá nhân hóa khách hàng
- Đo lường: Phân tích tự động và đo lường theo KPI định sẵn để đánh giá hiệu quả hoạt động tổng đài tốt hơn.
- Trực tổng đài từ xa: Nhờ nền tảng Cloud, Agent có thể làm việc mọi nơi, mọi lúc chỉ với kết nối Internet và Thiết bị laptop hoặc điện thoại thông minh.
Hãy để Telehub mang lại giải pháp tối ưu nhất cho doanh nghiệp của bạn. Hiện nay, Telehub đang cung cấp bản dùng thử miễn phí cho tất cả khách hàng
Bài viết liên quan
Thiết lập kế hoạch bán hàng đa kênh cho doanh nghiệp SME
Đón sóng lễ hội mua sắm cuối năm, cú hích cho doanh nghiệp
Customized CRM (May đo CRM) cho ngành Sản xuất – Bán lẻ
Giải phóng nỗi lo khi quản trị bán hàng đa kênh
Phương thức tối ưu hóa Telehub cho ngành logistics & vận tải
Ứng dụng, minh họa thực tiễn về Autocall trong tự động hóa cho doanh nghiệp
Ứng dụng Contact Center & CRM cho Chuỗi cửa hàng chuyên biệt (P2)
Tự động hóa chăm sóc khách hàng – Bí quyết nâng cao năng lực cạnh tranh trong thời đại mới