Trang chủ / Blog / Vận hành tổng đài / GIẢI PHÁP TÍCH HỢP TỔNG ĐÀI VỚI SALESFORCE – ĐẦU TƯ SAO CHO ĐÚNG?
Thực tại khi sử dụng Salesforce
“Hàng tháng, công ty anh bỏ ra hàng trăm triệu đồng để sử dụng Salesforce CRM tích hợp Tổng đài” – Đây là lời tự thuật quen thuộc của khá nhiều doanh nghiệp.
Khi sử dụng Salesforce CRM tích hợp Tổng đài, doanh nghiệp cần phải dự trù khoản chi khá lớn, do số lượng người dùng lớn ở nhiều phòng ban nội bộ khác nhau. Hiện tại, chi phí 1 license của Salesforce dao động từ 1,7 – 3,5 triệu/tháng.
Không thể phủ nhận các lợi ích vượt trội mà giải pháp này mang lại, song đại đa số người dùng trong doanh nghiệp sẽ không sử dụng hết các tính năng trong Salesforce. Bên cạnh một số tính năng đã phổ biến với doanh nghiệp như Contact Management, Opportunity Management, Lead Management, Reports and Dashboards, các tính năng nâng cao khác trong Salesforce như Pipeline Management, Sync and Share, Data Management, … thường chỉ thực sự mang lại lợi ích cho các doanh nghiệp có quy mô quốc gia hoặc xuyên quốc gia, với tổng số lượng giao dịch lớn.
Để tiết giảm chi phí, và đảm bảo khai thác được tối đa lợi thế của từng tính năng, doanh nghiệp có thể sử dụng 1 Contact Center làm trung gian, để Salesforce đóng vai trò như một hệ thống quản lý tập trung. Contact Center sẽ trực tiếp xử lý các tác vụ liên quan tới khách hàng, Salesforce sẽ tiếp nhận dữ liệu, phân tích lại, từ đó hỗ trợ việc tạo ra các chiến dịch cần tương tác hiệu quả trong tương lai.
Thay vì dồn hết nguồn lực vào hệ thống Salesforce, doanh nghiệp có thể phân bổ lại trách nhiệm và vai trò của nhân sự công ty. Các cấp quản lý như Giám đốc Tài chính, Giám đốc Marketing, Quản lý/GĐ Vận hành, Ban Tổng giám đốc, … sẽ vẫn sử dụng Salesforce để theo dõi, quản lý và điều chỉnh các hoạt động của hệ thống tổng thể. Các bộ phận chức năng khác như Chăm sóc khách hàng, CV Sales/Marketing, hay các agency bên ngoài công ty sẽ không cần sử dụng Salesforce, mà thay vào đó sẽ sử dụng Contact Center kết hợp CRM. Chi phí vận hành nhờ vậy cũng được giảm tải đáng kể. Vì hiện tại, thị trường đang có các giải pháp Tổng đài kết hợp CRM chất lượng, với chi phí license chỉ từ 550K/tháng. Tham khảo https://telehub.vn/pricing-telehub/
Việc tập trung vào các bộ phận chuyên môn cũng sẽ giúp gia tăng hiệu suất làm việc của nhân viên bộ phận Tổng đài, Vận hành, CSKH, Sales & Marketing.
Một số tính năng hữu ích khác mà giải pháp này mang đến:
- Agent thao tác vận hành xử lý cuộc gọi trực tiếp trên Salesforce
- Popup thông tin, lịch sử tương tác của khách hàng khi có cuộc gọi đến
- Click-to-call trên Salesforce dễ dàng
- Ghi âm cuộc gọi vào ra callcenter cũng được tích hợp vào Salesforce CRM
- Tích hợp tạo case tự động trên Salesforce CRM khi có cuộc gọi
Telehub – Giải pháp Tổng đài tích hợp Salesforce tối ưu cho doanh nghiệp
Được phát triển bởi chuyên gia đầu ngành Contact Center và BPO tại Việt Nam, Telehub là giải pháp Tổng đài đa kênh vượt trội nhất hiện tại, với bộ tính năng phong phú và ưu việt, hỗ trợ bán hàng & chăm sóc khách hàng hiệu quả cho doanh nghiệp trên cả nền tảng Cloud và On-premises. Đặc biệt, Telehub có khả năng tích hợp mạnh mẽ, có thể kết nối với Salesforce thông qua API để đồng bộ dữ liệu theo một luồng duy nhất, giúp quy trình kinh doanh của doanh nghiệp luôn được diễn ra liền mạch.
Bên cạnh Salesforce, Tổng đài đa kênh Telehub cũng có thể tích hợp dễ dàng với các phần mềm khác của doanh nghiệp như ERP, SAP, …
Telehub còn có khả năng thiết kế CRM đặc thù, bám sát theo quy trình kinh doanh của doanh nghiệp, đảm bảo mọi hoạt động của hệ thống Salesforce, Tổng đài kết hợp CRM sẽ được tối ưu nhất.
Tham khảo thêm: https://telehub.vn/thiet-ke-he-thong-tong-dai-doanh-nghiep/
Sử dụng Telehub tích hợp Salesforce giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí từ 30% – 60%
Hãy để Telehub mang lại giải pháp tối ưu nhất cho doanh nghiệp của bạn. Hiện nay, Telehub đang cung cấp bản dùng thử miễn phí cho tất cả khách hàng
Bài viết liên quan
Thiết lập kế hoạch bán hàng đa kênh cho doanh nghiệp SME
Đón sóng lễ hội mua sắm cuối năm, cú hích cho doanh nghiệp
Customized CRM (May đo CRM) cho ngành Sản xuất – Bán lẻ
Giải phóng nỗi lo khi quản trị bán hàng đa kênh
Phương thức tối ưu hóa Telehub cho ngành logistics & vận tải
Ứng dụng, minh họa thực tiễn về Autocall trong tự động hóa cho doanh nghiệp
Ứng dụng Contact Center & CRM cho Chuỗi cửa hàng chuyên biệt (P2)
Tự động hóa chăm sóc khách hàng – Bí quyết nâng cao năng lực cạnh tranh trong thời đại mới