Trang chủ / Blog / Vận hành tổng đài / Quản lý tổng đài tốt hơn với Cloud call center – Telehub
Giải pháp Cloud Call Center Telehub là phần mềm tổng đài ảo, dễ dàng quản lý thông tin hoạt động từ một tổng đài trên website hoặc mobile. Telehub dễ dàng sử dụng, tuỳ biến thông minh với chi phí phù hợp
Nội dung bài viết
Thiết lập chỉ vài phút.
Khả năng thiết lập nhanh chóng, mọi thứ dường như có sẵn, ngoài ra bạn còn có thể tùy biến theo nhu cầu của doanh nghiệp mình. Telehub chứa đầy đủ các tính năng thông minh như Smart IVR, ACD, Voicebot, CRM, Giám sát cuộc gọi trực tiếp, đo lường và thống kê Real-time hoặc theo mốc thời gian và rất nhiều tính năng khác. Telehub cung cấp đầy đủ tính năng thông minh với mức giá tốt nhất.
Dễ dàng hơn với Telehub.
Nền tảng Telehub cho phép bạn:
- Phân phối cuộc gọi tự động và định tuyến đến đúng Agent .
- Setup lời chào tự động với IVR.
- Voicebot hỗ trợ phản hồi khách hàng tự động
- Thiết lập hàng đợi và phân phối theo thời gian.
- Chăm sóc khách hàng qua Email, SMS.
- Auto call hỗ trợ gọi ra tự động hàng loạt .
- Quản lý mọi hoạt động Agent và đo lường hiệu suất trên nền tảng Website hoặc Mobile.
- Agent work-from-home dễ dàng .
Tính năng của Telehub.
Yêu cầu bản Demo và hoặc nhận tư vấn miễn phí!
Hãy để Telehub mang lại giải pháp tối ưu nhất cho doanh nghiệp của bạn. Hiện nay, Telehub đang cung cấp bản dùng thử miễn phí cho tất cả khách hàng
Bài viết liên quan
Thiết lập kế hoạch bán hàng đa kênh cho doanh nghiệp SME
Đón sóng lễ hội mua sắm cuối năm, cú hích cho doanh nghiệp
Customized CRM (May đo CRM) cho ngành Sản xuất – Bán lẻ
Giải phóng nỗi lo khi quản trị bán hàng đa kênh
Phương thức tối ưu hóa Telehub cho ngành logistics & vận tải
Ứng dụng, minh họa thực tiễn về Autocall trong tự động hóa cho doanh nghiệp
Ứng dụng Contact Center & CRM cho Chuỗi cửa hàng chuyên biệt (P2)
Tự động hóa chăm sóc khách hàng – Bí quyết nâng cao năng lực cạnh tranh trong thời đại mới