Trang chủ / Blog / Trải nghiệm khách hàng / Tăng trải nghiệm khách hàng tốt hơn với tổng đài đa kênh tích hợp
Trong thời đại số, khách hàng tương tác với doanh nghiệp qua nhiều kênh khác nhau, thông qua nhiều điểm tiếp xúc không thể dự đoán trước. Tổng đài đa kênh tích hợp Telehub là giải pháp giúp doanh nghiệp tổng hợp, đồng bộ thông tin ở các kênh mà khách hàng đã đi qua và sắp xếp chúng theo dòng thời gian.
Tại sao tổng đài đa kênh tích hợp là quan trọng?
Với sự phát triển của hệ thống Internet, khách hàng giờ đây có thêm nhiều lựa chọn về các kênh dịch vụ và nơi mua sắm. Họ có thể cùng lúc truy cập và tương tác ở nhiều kênh khác nhau, di chuyển từ offline sang kênh online, từ kênh social đến tổng đài hoặc ngược lại. Lúc này việc nắm bắt hành trình khách hàng là chìa khoá giúp tạo ra trải nghiệm khách hàng liền mạch.
Hãy làm rõ hơn với ví dụ sau đây:
Khách hàng muốn mua một máy tính, anh ta nhìn thấy khuyến mãi laptop trên facebook, anh nhắn tin đến fanapge của công ty để hỏi thêm các thông tin liên quan. Vì không thấy phản hồi nhanh từ phía doanh nghiệp, anh đã trực tiếp gọi đến hotline và gặp tổng đài viên, yêu cầu tư vấn các thắc mắc về sản phẩm. Nhờ có Telehub, mọi thông tin về tương tác trước đó của khách hàng với fanpage đã được lưu lại trên hệ thống, Agent có thể nhìn thấy hành trình hiển thị và dễ dàng tư vấn cho khách hàng. Khách hàng hài lòng vì không cần trả lời lại các thông tin đã báo trước đó và quyết định mua sản phẩm ngay lập tức
Lợi ích của Omni-Channel Contact center.
- Tăng sự hài lòng khách hàng nhờ trải nghiệm liền mạch.
- Nhân viên Chăm sóc khách hàng và bán hàng sẽ làm việc dễ dàng, ít áp lực hơn.
- Phân tích hành trình khách hàng và cải thiện quy trình kinh doanh.
- Tăng hiệu suất hoạt động và giảm chi phí vận hành.
Hãy để Telehub mang lại giải pháp tối ưu nhất cho doanh nghiệp của bạn. Hiện nay, Telehub đang cung cấp bản dùng thử miễn phí cho tất cả khách hàng
Bài viết liên quan
Thiết lập kế hoạch bán hàng đa kênh cho doanh nghiệp SME
Đón sóng lễ hội mua sắm cuối năm, cú hích cho doanh nghiệp
Customized CRM (May đo CRM) cho ngành Sản xuất – Bán lẻ
Giải phóng nỗi lo khi quản trị bán hàng đa kênh
Phương thức tối ưu hóa Telehub cho ngành logistics & vận tải
Ứng dụng, minh họa thực tiễn về Autocall trong tự động hóa cho doanh nghiệp
Ứng dụng Contact Center & CRM cho Chuỗi cửa hàng chuyên biệt (P2)
Tự động hóa chăm sóc khách hàng – Bí quyết nâng cao năng lực cạnh tranh trong thời đại mới