Trang chủ / Blog / Trải nghiệm khách hàng / Tăng trải nghiệm khách hàng tốt hơn với tổng đài đa kênh tích hợp

Trong thời đại số, khách hàng tương tác với doanh nghiệp qua nhiều kênh khác nhau, thông qua nhiều điểm tiếp xúc không thể dự đoán trước. Tổng đài đa kênh tích hợp Telehub là giải pháp giúp doanh nghiệp tổng hợp, đồng bộ thông tin ở các kênh mà khách hàng đã đi qua và sắp xếp chúng theo dòng thời gian.

Tại sao tổng đài đa kênh tích hợp là quan trọng?

Với sự phát triển của hệ thống Internet, khách hàng giờ đây có thêm nhiều lựa chọn về các kênh dịch vụ và nơi mua sắm. Họ có thể cùng lúc truy cập và tương tác ở nhiều kênh khác nhau, di chuyển từ offline sang kênh online, từ kênh social đến tổng đài hoặc ngược lại. Lúc này việc nắm bắt hành trình khách hàng là chìa khoá giúp tạo ra trải nghiệm khách hàng liền mạch.

Hãy làm rõ hơn với ví dụ sau đây: 

Khách hàng muốn mua một máy tính, anh ta nhìn thấy khuyến mãi laptop trên facebook, anh nhắn tin đến fanapge của công ty để hỏi thêm các thông tin liên quan. Vì không thấy phản hồi nhanh từ phía doanh nghiệp, anh đã trực tiếp gọi đến hotline và gặp tổng đài viên, yêu cầu tư vấn các thắc mắc về sản phẩm. Nhờ có Telehub, mọi thông tin về tương tác trước đó của khách hàng với fanpage đã được lưu lại trên hệ thống, Agent có thể nhìn thấy hành trình hiển thị và dễ dàng tư vấn cho khách hàng. Khách hàng hài lòng vì không cần trả lời lại các thông tin đã báo trước đó và quyết định mua sản phẩm ngay lập tức 

Lợi ích của Omni-Channel Contact center.

  • Tăng sự hài lòng khách hàng nhờ trải nghiệm liền mạch.
  • Nhân viên Chăm sóc khách hàng và bán hàng sẽ làm việc dễ dàng, ít áp lực hơn.
  • Phân tích hành trình khách hàng và cải thiện quy trình kinh doanh.
  • Tăng hiệu suất hoạt động và giảm chi phí vận hành.

Hãy để Telehub mang lại giải pháp tối ưu nhất cho doanh nghiệp của bạn. Hiện nay, Telehub đang cung cấp bản dùng thử miễn phí cho tất cả khách hàng

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Developed by Tiepthitute
Gọi ngay