Trang chủ / Blog / Chăm sóc khách hàng / Tổng đài chăm sóc khách hàng ứng dụng tự động hóa

Giải pháp tổng đài thông minh Telehub với khả năng tự động hoá, hỗ trợ gia tăng trải nghiệm khách hàng đáng kể. 

Khách hàng luôn mong muốn được phục vụ nhanh chóng, đa kênh, chính xác và liền mạch. Hiểu rõ điều đó, Telehub phát triển với những tính năng nâng cao, đáp ứng khả năng lưu trữ và phân tích dữ liệu, tạo ra lợi thế kinh doanh và bắt kịp xu hướng sở hữu nhiều dữ liệu có giá trị. 

Bạn cần gì cho một tổng đài chăm sóc khách hàng?

Chúng tôi hiểu rằng cốt lõi mọi hoạt động là để gia tăng trải nghiệm khách hàng, vì thế hệ thống Telehub được phát triển để đáp ứng mọi nhu cầu khắt khe nhất của khách hàng trong thời đại hiện nay.

  • Gia tăng tốc độ đáp ứng: Telehub tích hợp các phần mềm tự động như IVR, ACD, Chatbot, Voicebot hỗ trợ đáp ứng nhu cầu khách hàng nhanh chóng, giúp gia tăng trải nghiệm 
  • Tăng điểm tiếp xúc:  Với Omni-Channel trong Telehub, tổng đài CSKH của bạn sẽ có khả năng đáp ứng đa kênh và tích hợp mọi thông tin tại CRM. Việc nắm rõ hành trình khách hàng sẽ giúp quá trình giải đáp thông tin hiệu quả hơn, đồng thời hỗ trợ phân tích chất lượng từng “điểm chạm” tương tác.
  • Tối ưu nguồn lực: Các phần mềm tự động hỗ trợ tối đa, giúp Agent hoạt động hiệu quả và ít áp lực hơn. Mọi thao tác đều diễn ra đơn giản và dễ dàng
  • Bảo mật và phân tích dữ liệu: CRM tích hợp lưu trữ mọi thông tin và hành trình tương tác của Khách hàng. Hệ thống được lập trình có khả năng bảo mật tối ưu với chuẩn ISO 27001 
  • Quản lý hiệu suất nhân sự: Với Call center quality management, bạn có thể theo dõi hiệu suất làm việc của tổng đài viên, quản lý theo thời gian thực với tính năng Agent Status, giam sát mọi lúc, bất kể điện thoại viên làm việc tại nhà. Mọi chỉ số quan trọng như FCR, AHT, CSAT, SL,.. đều có thể được cấu hình để quản lý

Các công nghệ trong Telehub.

  1. Tổ hợp công nghệ tự động hóa.
  • IVR: Tương tác thoại theo file ghi âm sẵn.
  • Voicebot: Robot tương tác thoại tự động.
  • Chatbot: Robot tương tác thoại và văn bản tự động.
  • ACD: Hệ thống định tuyến cuộc gọi đến đúng tổng đài viên chuyên trách theo yêu cầu khách hàng.
  • Auto call: Phần mềm gọi ra tự động mà không cần quay số thủ công.
  • Predictive dialer: Phần mềm quay số dự đoán.
  1. Tổ hợp công nghệ hỗ trợ tương tác.
  • Omni-Channel: Hệ thống đa kênh tích hợp. (Voice Video call, Email, SMS, Live chat, App, E-commerce,…)
  • Pop-Up: Hiển thị thông tin và lịch sử tương tác khách hàng trên màn hình desktop.
  • Call Script: Gợi ý kịch bản mẫu phù hợp.
  • Knowledge base: Hệ thống cơ sở tri thức nghiệp vụ.
  1. Tổ hợp công nghệ quản lý thông tin và bảo mật.
  • CRM: Phần mềm quản trị quan hệ khách hàng.

Chọn nền tảng hoạt động.

  • Cloud:  Lưu trữ đám mây, không cơ sở hạ tầng, dễ dàng tùy chỉnh, đầy đủ tính năng thông minh, không giới hạn vị trí làm việc.
  • On-Premises: Nhỏ gọn như một chiếc case máy tính, đầy đủ tính năng thông minh, dễ dàng tùy chỉnh.

Hỗ trợ tối đa cho.

  • Chăm sóc khách hàng: Tăng chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng.
  • Bán hàng/Marketing: Tăng hiệu suất, hiệu quả bán hàng, tối ưu nguồn lực.

Hãy để Telehub mang lại giải pháp tối ưu nhất cho doanh nghiệp của bạn. Hiện nay, Telehub đang cung cấp bản dùng thử miễn phí cho tất cả khách hàng

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Developed by Tiepthitute
Gọi ngay