Trang chủ / Blog / Vận hành tổng đài / Cloud Call Center Software – Dịch vụ tổng đài ảo

Dịch vụ tổng đài ảo – Cloud Call Center được vận hành bởi Bellsystem24-HoaSao giúp bạn kết nối dễ dàng với khách hàng của mình một cách hiệu quả và tối ưu nhất. Doanh nghiệp có thể dễ dàng thực hiện các chiến dịch inbound/outbound thông qua các tính năng ưu việt có sẵn trong phần mềm cloud call center. 

Dễ dàng thực hiện các chiến dịch Inbound và Outbound

Dịch vụ Call Center trên nền tảng đám mây của chúng tôi cung cấp cho bạn khả năng mở rộng quy mô, tùy biến chức năng nhanh chóng, bảo mật.

Tại sao chọn chúng tôi?

  • Flexible pricing: Mức chi phí hợp lý với nhiều gói hỗ trợ đa dạng theo tháng/quý/năm hoặc từng chiến dịch.
  • Reliability: Giải pháp Cloud mạnh mẽ, mở rộng quy mô dễ dàng.
  • CRM Integration: Tích hợp CRM lưu trữ và khả năng đồng bộ các phần mềm lưu trữ khác.
  • Simple: Mọi thứ bạn cần là máy tính, tai nghe và kết nối Internet.
  • Support: Hỗ trợ nhiệt tình trong suốt quá trình setup và trong và sau sử dụng dịch vụ.
  • Industry Leadership: Dẫn đầu ngành Contact Center tại Việt Nam, được công nhận là thương hiệu mạnh toàn quốc

Cloud Call Center Software vô cùng đơn giản và hiệu quả.

Ngày nay, hầu hết các khách hàng đều sử dụng và tương tác trên môi trường Internet rất nhiều, họ di chuyển/mua hàng từ kênh này đến kênh khác nhanh chóng. Giải pháp Contact center thông minh của Bellsystem24-HoaSao với sức mạnh của Omni-Channel giúp bạn hiểu rõ được hành trình tương tác của khách hàng trên tất cả các kênh, từ đó đơn giản hóa quá trình xử lý của Agent. Telehub còn giúp tăng năng suất hoạt động, tăng chất lượng trải nghiệm khách hàng, giảm chi phí hoạt động.

Các tính năng cơ bản

Thu âm cuộc gọi: Dễ dàng ghi âm các cuộc gọi và thực hiện phát lại bất cứ lúc nào. Không cần ổ đĩa hay thẻ nhớ phức tạp. Ngoài ra, Telehub cho phép quản lý có thể tham gia vào cuộc gọi, đồng thời nghe lén để đánh giá chất lượng

  • Tạo hàng đợi: Tạo hàng đợi theo thứ tự hoặc chế độ ưu tiên.
  • Click-to-call: Thực hiện cuộc gọi trực tiếp từ dữ liệu CRM, trang web hoặc sàn TMĐT thông qua 1 cú click chuột đơn giản .
  • Gọi quốc tế: Gọi trong nước và nước ngoài.
  • Ghi chú: Thêm ghi chú cần thiết và đánh dấu mã cuộc gọi để lưu trữ thông tin vào CRM.
  • SMS: gửi tin nhắn.
  • Lời chào cá nhân: Tạo lời chào cá nhân hóa để tạo ấn tượng và chuyên nghiệp hơn.
  • Tạo giờ kinh doanh: Tiếp nhận cuộc gọi theo giờ hoạt động.
  • Thẻ liên hệ: Dễ dàng tạo, sắp xếp và tìm kiếm theo thẻ người dùng nhanh chóng, chính xác.
  • Trường tùy chỉnh: Theo dõi dữ liệu khách hàng bằng các trường tùy chỉnh trong hồ sơ.
  • Lịch sử cuộc gọi: Lưu trữ và hiển thị lịch sử các tương tác trước đó của khách hàng.
  • Chặn cuộc gọi: Tạo Blacklist người dùng và chặn các cuộc gọi trêu đùa, quấy phá.

Các tính năng định tuyến nâng cao.

Định tuyến khách hàng phù hợp đến đúng Agent, hoặc nhóm/bộ phận theo đúng tiêu chí và chức năng nghiệp vụ.

  • IVR: Phần mềm tương tác giọng nói tự động khi có cuộc gọi vào (Chào, yêu cầu nhập lệnh,..)
  • ACD: Phân phối cuộc gọi tự động đến Agent phù hợp theo các lệnh được thực hiện từ IVR.
  • Chuyển tiếp cuộc gọi: Chuyển tiếp cuộc gọi đến các bộ phận khác.
  • Gọi lại: Lưu trữ các kết nối thất bại của khách hàng và thực hiện gọi lại.
  • Tích hợp đa công cụ.
  • Tích hợp liền mạch: Kết nối các nền tảng kinh doanh với Omni-Channel (Website, sàn TMĐT, social media,..)
  • CTI: Tích hợp hệ thống điện thoại với máy tính.
  • Nhập và đồng bộ dữ liệu: Được tích hợp sẵn CRM hoặc kết nối với hệ thống lưu trữ thông tin khác để lưu trữ và đồng bộ thông tin dễ dàng.

Giám sát và báo cáo.

  • Dễ dàng giám sát và đánh giá hiệu quả hoạt động của Call Center để tối ưu hóa KPI và cải thiện chất lượng hoạt động.
  • Giám sát cuộc gọi: Cho phép nghe lén cuộc gọi, quản lý hoàn toàn có thể tham gia vào cuộc gọi của Agent và khách hàng 
  • Lưu trữ cuộc gọi: Lưu trữ đoạn hội thoải giữa khách hàng và Agent, dễ dàng phát lại và đánh giá 
  • Báo cáo tùy chỉnh: Tùy chỉnh báo cáo, mở rộng thu hẹp linh hoạt dựa trên mục tiêu kinh doanh của doanh nghiệp. Báo cáo hiển thị real-time, có thể lọc theo mẫu báo cáo và theo các mốc thời gian. 
  • Giám sát hoạt động Agent: Dễ dàng đánh giá hiệu suất làm việc của Agent. Các thông tin như: Dữ liệu cá nhân, trạng thái hoạt động, lịch sử tương tác, thời gian thoại, tốc độ xử lý vấn đề,…
  • Đo lường CSAT: Thu thập phản hồi của khách hàng về chất lượng trải nghiệm để làm cơ sở phát triển chất lượng dịch vụ.

Trải nghiệm dịch vụ Cloud Call Center thông minh và tùy chỉnh cho doanh nghiệp của bạn.

Yêu cầu bản Demo hoặc nhận tư vấn miễn phí.

 

 

 

 

Hãy để Telehub mang lại giải pháp tối ưu nhất cho doanh nghiệp của bạn. Hiện nay, Telehub đang cung cấp bản dùng thử miễn phí cho tất cả khách hàng

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Developed by Tiepthitute
Gọi ngay