Trang chủ / Blog / Vận hành tổng đài / Nâng cao hiệu suất, tiết kiệm chi phí với tổng đài tự động

Telehub là phần mềm tổng đài thông minh sở hữu nhiều tính năng nổi bật, có khả năng tự động hóa cao, giúp doanh nghiệp tối ưu hiệu suất hoạt động và giảm chi phí vận hành.

Inbound

Đối với các cuộc gọi inbound, nhiều công việc sẽ được đảm nhận bởi các phần mềm tự động Robot thay vì Agent, từ đó nâng cao hiệu suất đáng kể. Telehub chia khả năng tự động hóa thành 2 cấp độ.

Cấp độ cơ bản.

Tích hợp IVR và thực hiện lời chào tự động dựa trên bản ghi âm có sẵn, kết hợp cùng ACD điều hướng khách hàng tới tổng đài viên phù hợp thông qua phím bấm. 

Cấp độ nâng cao.

Sử dụng Voicebot, Chatbot để tự động tương tác với khách hàng trên các kênh khác nhau, cắt giảm số lượng Agent. Quá trình này sẽ được diễn ra như sau:

  • Trả lời các câu hỏi FAQs hoặc các thông tin cơ bản được lưu trong hệ cơ sở kiến thức.
  • Giải đáp chính sách hoạt động.
  • Thông báo về đơn vị vận chuyển.
  • Xác nhận đơn hàng.
  • Thông báo số dư.
  • Và rất nhiều ứng dụng hữu ích khác.

 

Outbound.

Các phần mềm tự động hỗ trợ gọi ra tự động cho khách hàng và tăng chất lượng cuộc gọi.

  • Auto call: Trình quay số gọi ra tự động mà không cần quay số thủ công.
  • Predictive dialer: Dự đoán thời điểm gọi ra phù hợp cho khách hàng, tăng khả năng khách hàng bắt máy.
  • Voicebot: Triển khai Outbound hàng loạt để gửi thông điệp Marketing, khảo sát với Voicebot.

Quản lý hành trình khách hàng.

Dù khách hàng có đi qua kênh thoại, Email, SMS, Social media, Website, hay bất cứ nơi nào thuộc doanh nghiệp bạn. Với Omni-Channel, quản lý hành trình khách hàng dễ dàng hơn ở mọi kênh mà khách hàng tiếp xúc với doanh nghiệp. Các thông tin này sẽ được tổng hợp, sắp xếp theo dòng thời gian tương ứng với trải nghiệm khách hàng. Dựa vào các thông tin này, Agent sẽ dễ dàng tương tác với khách hàng hơn.

Linh hoạt.

  • Telehub trên nền tảng Cloud hỗ trợ Agent làm việc từ xa dễ dàng khi chỉ cần kết nối Internet với máy tính hoặc Smartphone.
  • Khả năng nâng cấp chức năng, quy mô hoạt động nhanh chóng, không giới hạn.
  • Tích hợp nhiều nền tảng phần mềm hiện có của doanh nghiệp.

Quản lý Agent, đo lường hiệu suất.

  • Giám sát Agent: Chức năng nghe lén và tham gia vào cuộc hội thoại và báo cáo tình trạng Agent hoạt động theo thời gian thực.
  • Giám sát và quản lý tổng quát.
  • Tính năng phân tích, báo cáo hiệu suất đa dạng.
  •  

Yêu cầu bản Demo và nhận tư vấn miễn phí!

Hãy để Telehub mang lại giải pháp tối ưu nhất cho doanh nghiệp của bạn. Hiện nay, Telehub đang cung cấp bản dùng thử miễn phí cho tất cả khách hàng

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Developed by Tiepthitute
Gọi ngay