Trang chủ / Blog / Vận hành tổng đài / Tổng đài Cloud Contact center tự động hóa, tối ưu chi phí

Với Cloud contact center, bạn có thể triển khai hoạt động tổng đài dễ dàng trên nền tảng đám mây. Đảm bảo linh hoạt, tối ưu hiệu suất, tiết kiệm chi phí và nâng cao trải nghiệm khách hàng vượt trội.

Telehub là phần mềm tổng đài do Bellsystem24 Việt Nam phát triển và cung cấp độc quyền trên 2 nền tảng On-premises và Cloud. Với nền tảng Cloud, chỉ cần có Internet bạn có thể triển khai hoạt động tổng đài bất cứ nơi nào mà không giới hạn vị trí địa lý. Ngoài ra khả năng tùy biến và ứng dụng công nghệ thông minh để tự động hóa quy trình sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí vận hành, gia tăng chất lượng trải nghiệm khách hàng lên đáng kể.

Đáp ứng tốt cho

  • CSKH.
  • Sale.
  • Marketing.
  • Khảo sát.
  • Đặt lịch hẹn.
  • Tiếp nhận, quản lý và thông báo giao hàng.

Khác biệt của Telehub.

Ngoài việc sở hữu đầy đủ các tính năng cơ bản mà một Cloud Contact center cần có, Telehub còn có những tính năng vượt trội.

Omni-Channel: Tính năng đa kênh tích hợp giúp bạn dễ dàng quản lý hành trình khách hàng trên mọi kênh tiếp xúc. Hỗ trợ tổng đài viên nắm bắt được lịch sử tương tác khách hàng, tăng hiệu quả tương tác và tạo ra hành trình trải nghiệm liền mạch.

Automation: Các robot có sẵn trong tổng đài giúp tự động hóa quy trình hoạt động. Tiêu biểu với Voicebot, Chatbot,.. Khách hàng sẽ được phục vụ nhanh hơn, chính xác hơn. Đồng thời tối ưu được hiệu suất và nguồn lực hoạt động của nhân sự.

Trí thông minh tăng cường: Trợ lý hỗ trợ tổng đài viên trong quá trình tương tác, giúp hiệu quả công việc đạt cao hơn.

Quản lý tốt hơn: Với Telehub, bạn có thể quan sát Agent Status, đo lường hiệu suất hoạt động theo thời gian thực. Các dữ liệu sẽ được thống kê và báo cáo theo định dạng có thể đo lường và đánh giá được.

Triển khai chiến dịch dễ dàng

Thực hiện Outbound.

Thực hiện các cuộc gọi đến khách hàng hiệu quả, đạt được hiệu suất cao hơn với Auto call (Gọi ra tự động không cần quay số), Predictive dialer (Trình quay số dự đoán) và Voicebot (Robot tương tác thoại tự động). Với những tính năng này, bạn có thể tiếp cận hàng ngàn khách hàng cùng lúc mà chỉ cần sử dụng rất ít nguồn lực nhân sự.

Nhận cuộc gọi vào (Inbound).

Gia tăng trải nghiệm khách hàng bằng cách tôn trọng thời gian của họ nhờ vào các phần mềm tự động hóa. Giờ đây khách hàng có thể tự giải quyết vấn đề nhanh chóng khi liên hệ đến tổng đài. Voicebot sẽ thực hiện lời chào và khai thác thông tin -> Khách hàng nói nhanh vấn đề họ đang gặp phải -> Voicebot giải đáp dựa trên hệ cơ sở dữ liệu. Trong trường hợp khách hàng yêu cầu gặp tổng đài viên, khách hàng có thể chọn lệnh được thiết lập từ hệ thống định tuyến cuộc gọi (ACD) để kết nối với tổng đài viên phù hợp.

Quản lý hoạt động, bảo mật và quản lý dữ liệu.

Mọi dữ liệu lịch sử tương tác, tình trạng hoạt động tổng đài viên và hiệu suất tương tác đều được ghi nhận bởi hệ thống CRM. Bạn có thể xem và trích xuất dữ liệu mọi lúc. Dữ liệu được tổng hợp và hiển thị bằng các giá trị có thể đo lường và đánh giá được. Hệ thống được cấu hình an toàn, bảo mật cao với chuẩn ISO 27001.

Tính năng hệ thống

  • Omni-Channel: Đa kênh tích hợp (Chat, Email, Voice, Video call, Website, trang TMĐT, SMS)
  • Chatbot: tương tác khách hàng tự động qua giọng nói và văn bản.
  • Voicebot: Tương tác tự động qua giọng nói.
  • ACD: Phân phối cuộc gọi đến tổng đài viên phù hợp.
  • IVR: Thực hiện lời chào và hướng dẫn được thu âm sẵn.
  • CRM: Quản lý hệ cơ sở dữ liệu kiến thức và thông tin khách hàng.
  • CTI: Hệ thống kết nối máy tính và điện thoại.
  • Auto call: Quay số tự động.
  • Predictive dialer: Trình quay số dự đoán thông minh.
  • Pop-up: Hiển thị thông tin khách hàng trên màn hình máy tính.
  • Report: Báo cáo theo thời gian thực.

Khách hàng nói gì về chúng tôi?

Mr. Nguyễn Tấn Trung (Project manager): Hệ thống telehub có chi phí tương đối tốt, giao diện và tính năng rất dễ sử dụng.

Ms. Kim Oanh (Head of customer services): Phần mềm này đã giúp chúng tôi rất nhiều trong việc quản lý hành trình khách hàng, các tính năng phân luồng và tiếp nhận nhận cuộc gọi vào cũng hỗ trợ tốt. Nhưng cần code thêm nhiều bậc phân cấp quản lý hệ thống.

Ms. Lý Kim Ánh (BD Manager): Tính năng predictive dialer và auto call quá tuyệt vời. Bộ phận telesale của chúng tôi đã tiết kiệm được nhiều nguồn lực khi thực hiện gọi đi. Làm sao mà Predictive dialer có thể gọi đến khách hàng vào thời điểm thích hợp hay đến vậy?

Mr. Tuấn Huân (Operation manager): Tôi đã bố trí nhiều tổng đài viên làm việc ở nhà thay vì đến công ty trong mùa dịch Covid 19. Thật tốt khi việc quản lý từ xa vẫn được đảm bảo.

Bạn đã sẵn sàng triển khai Cloud Contact center cho doanh nghiệp mình?

Kết nối với chúng tôi để yêu cầu bản Demo dành riêng cho doanh nghiệp bạn.

Hãy để Telehub mang lại giải pháp tối ưu nhất cho doanh nghiệp của bạn. Hiện nay, Telehub đang cung cấp bản dùng thử miễn phí cho tất cả khách hàng

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Developed by Tiepthitute
Gọi ngay