Telehub hiểu rõ tầm quan trọng của việc cung cấp các trải nghiệm khách hàng liền mạch, chất lượng cao. Giải pháp tổng đài thông minh Telehub cung cấp cho doanh nghiệp khả năng tự động hóa, gia tăng hiệu suất, khả năng tùy biến và sự thuận tiện. Từ đó tối ưu hiệu suất, vận hành hiệu quả và mang đến trải nghiệm khách hàng hoàn hảo 

Tối ưu hiệu suất – nâng cao hiệu quả với Telehub.

  • Tự động hóa: Các Robot thông minh có khả năng đảm nhận nhiều công việc cho Agent. Hoạt động liên tục, hiệu suất cao, không lo sai số.
  • Self-service: Các Robot phản hồi tự động, khách hàng có thể tự tìm thấy điều họ cần mà không cần đến sự trợ giúp của Agent.
  • Nâng cao trải nghiệm khách hàng: Telehub hỗ trợ giảm thời gian chờ nhờ các phần mềm tự động, lễ tân ảo và định tuyến cuộc gọi theo kỹ năng.
  • Omni-Channel: Tổng hợp mọi tương tác khách hàng ở các kênh và sắp xếp chúng theo hành trình trải nghiệm.
  • Gọi ra liên tục: Với Auto call, gọi ra tự động, hết lượt này đến lượt khác mà không phải quay số thủ công.
  • Monitor: Giám sát và quản lý tình trạng làm việc của Agent.
  • CRM: Quản lý và phân tích dữ liệu tập trung.
  •  

Các tính năng của tổng đài Telehub.

Lựa chọn nền tảng.

Cloud: Chi phí thấp, tùy biến cao, set up nhanh, làm việc mọi nơi và quản lý dễ dàng chỉ với kết nối Internet.

On-Premises: Chi phí thấp, tùy biến cao, ổn định & bảo mật hơn.

Yêu cầu bản Demo và nhận tư vấn chi tiết!

Hãy để Telehub mang lại giải pháp tối ưu nhất cho doanh nghiệp của bạn. Hiện nay, Telehub đang cung cấp bản dùng thử miễn phí cho tất cả khách hàng

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Developed by Tiepthitute
Gọi ngay