Trang chủ / Blog / Tính năng tổng đài / Phần mềm tổng đài Outbound call hiệu suất cao – Telehub
Các chiến dịch outbound được thực hiện dễ dàng với hiệu suất cao nhờ bộ tính năng thông minh và tự động hoá. Từ đó hỗ trợ gia tăng hiệu suất và quản lý dễ dàng
Lựa chọn nền tảng.
Cloud/On-Premises.
Phù hợp cho.
- Dịch vụ khách hàng: Tương tác với khách hàng qua các kênh họ thích. Chủ động gọi ra chăm sóc khách hàng để tạo trải nghiệm tốt hơn.
- Bán hàng: Tiếp cận nhiều hơn, bán được nhiều hơn. Bạn có thể sử dụng trình quay số thông minh để tăng hiệu suất thực hiện cuộc gọi và tăng khả năng khách hàng nhấc máy.
- Nhắc/Thu hồi nợ: Mang lại khả năng thu hồi nợ cao hơn. Khách hàng vay nợ thường không bắt máy. Telehub có tích hợp Predictive dialer, nó sẽ giúp bạn dự đoán thời điểm khách hàng có khả năng bắt máy cao nhất để thực hiện cuộc gọi.
- Xác nhận đơn hàng, thông báo vận chuyển: Khả năng tích hợp phần mềm quản lý kho vận hoặc các phần mềm khác của doanh nghiệp với Telehub là dễ dàng. Bạn có thể đồng bộ và thực hiện thông báo hành trình đơn hàng thông qua cuộc gọi, SMS hoặc Email,….

Tính năng phần mềm.
- CRM: Phần mềm quản lý dữ liệu, nền tảng kiến thức và hành trình khách hàng.
- Omni-Channel: Đồng bộ dữ liệu đa kênh theo hành trình khách hàng.
- IVR: Phần mềm tương tác thoại tự động dựa trên file ghi âm.
- Auto-call: Phần mềm quay số tự động và gọi ra.
- Predictive dialer: Trình quay số dự đoán.
- Call center quality management: Phần mềm giám sát, quản lý và báo cáo hiệu suất hoạt động.
Bạn đã sẵn sàng xây dựng các chiến dịch Outbound call với hiệu suất cao nhất?
Yêu cầu bản Demo tổng đài Telehub hoặc nhận tư vấn chi tiết!
Hãy để Telehub mang lại giải pháp tối ưu nhất cho doanh nghiệp của bạn. Hiện nay, Telehub đang cung cấp bản dùng thử miễn phí cho tất cả khách hàng
Bài viết liên quan
Thiết lập kế hoạch bán hàng đa kênh cho doanh nghiệp SME
Đón sóng lễ hội mua sắm cuối năm, cú hích cho doanh nghiệp
Customized CRM (May đo CRM) cho ngành Sản xuất – Bán lẻ
Giải phóng nỗi lo khi quản trị bán hàng đa kênh
Phương thức tối ưu hóa Telehub cho ngành logistics & vận tải
Ứng dụng, minh họa thực tiễn về Autocall trong tự động hóa cho doanh nghiệp
Ứng dụng Contact Center & CRM cho Chuỗi cửa hàng chuyên biệt (P2)
Tự động hóa chăm sóc khách hàng – Bí quyết nâng cao năng lực cạnh tranh trong thời đại mới