Trang chủ / Blog / Promotion / Telehub – Tổng đài ảo thông minh, giá chỉ từ 450k/tháng
Tiết kiệm chi phí, linh hoạt nâng cấp, dễ dàng quản lý nhân sự từ xa và tận dụng dữ liệu từ Internet dễ dàng hơn với tổng đài ảo thông minh – Telehub.
Nội dung bài viết
Telehub là gì?
Telehub là phần mềm tổng đài do Bellsystem24-HoaSao phát triển độc quyền, sở hữu những tính năng máy học thông minh với khả năng tự động hóa cao, tùy biến dễ dàng. Telehub có chi phí tốt nhất thị trường dựa trên hiệu năng hệ thống mang lại.
Đáp ứng tốt vai trò.
- Chăm sóc khách hàng.
- Bán hàng.
- Marketing.
- Khảo sát.
- Tiếp nhận đơn hàng, nhận đặt hàng và thông báo tình trạng đơn hàng.
Lựa chọn nền tảng phù hợp.
- Cloud: Nền tảng điện toán đám mây, lưu trữ không giới hạn, tùy biến dễ dàng, không cần cơ sở hạ tầng, khả năng làm việc & quản lý từ xa.
- On-Premises: Nhỏ gọn như một chiếc Case máy tính, độ ổn định cao, tùy biến dễ dàng.

Chức năng tổng đài ảo – Telehub.
Ngoài việc sở hữu mọi tính năng của tổng đài truyền thống, Telehub còn được tích hợp các tính năng thông minh.
Thực hiện gọi ra (Outbound)
Thực hiện các cuộc gọi đến khách hàng hiệu quả, đạt được hiệu suất cao hơn với Auto call (Gọi ra tự động không cần quay số), Predictive dialer (Trình quay số dự đoán) và Voicebot (Robot tương tác thoại tự động). Với những tính năng này, bạn có thể tiếp cận hàng ngàn khách hàng cùng lúc mà chỉ cần sử dụng rất ít nguồn lực nhân sự.
Nhận cuộc gọi vào (Inbound).
Gia tăng trải nghiệm khách hàng bằng cách tôn trọng thời gian của họ nhờ vào các phần mềm tự động hóa. Giờ đây khách hàng có thể tự giải quyết vấn đề nhanh chóng khi liên hệ đến tổng đài. Voicebot sẽ thực hiện lời chào và khai thác thông tin -> Khách hàng nói nhanh vấn đề họ đang gặp phải -> Voicebot giải đáp dựa trên hệ cơ sở dữ liệu. Trong trường hợp khách hàng yêu cầu gặp tổng đài viên, khách hàng có thể chọn lệnh được thiết lập từ hệ thống định tuyến cuộc gọi (ACD) để kết nối với tổng đài viên phù hợp.
Quản lý hoạt động, bảo mật và quản lý dữ liệu.
Mọi dữ liệu lịch sử tương tác, tình trạng hoạt động tổng đài viên và hiệu suất tương tác đều được ghi nhận bởi hệ thống CRM. Bạn có thể xem và trích xuất dữ liệu mọi lúc. Dữ liệu được tổng hợp và hiển thị bằng các giá trị có thể đo lường và đánh giá được. Hệ thống được cấu hình an toàn, bảo mật cao với chuẩn ISO 27001.

Tại sao nên chọn Telehub?
Với Telehub, mọi thứ bạn cần cho những chiến dịch Telesale thành công chỉ gói gọn trong một giải pháp đơn giản, tiết kiệm nhất.
- Chi phí: Linh hoạt, tốt nhất thị trường. Bạn có thể sử dụng hình thức thuê theo thời hạn hoặc mua hệ thống.
- Nền tảng: Cloud server hoặc On-Premises.
- Bảo mật: Tính năng bảo mật cao với chuẩn ISO 27001.
- Lưu trữ và phân tích dữ liệu: Với Smart CRM, mọi thông tin cần lưu trữ sẽ được lưu trữ và bảo mật tối đa. Ngoài ra phần mềm còn hỗ trợ phân tích dữ liệu khách hàng.
- ICT SLA: Là một giải pháp hiếm hoi áp dụng ICT SLA (Cam kết chất lượng dịch vụ hệ thống). Luôn hỗ trợ khách hàng về vấn đề kỹ thuật mọi lúc.
- Ổn định và linh hoạt: Hệ thống vận hành ổn định. Ngoài ra bạn còn dễ dàng tùy biến hệ thống phù hợp với từng giai đoạn kinh doanh, dễ dàng mở rộng/thu hẹp quy mô khi cần thiết.
Hãy để Telehub mang lại giải pháp tối ưu nhất cho doanh nghiệp của bạn. Hiện nay, Telehub đang cung cấp bản dùng thử miễn phí cho tất cả khách hàng
Bài viết liên quan
Thiết lập kế hoạch bán hàng đa kênh cho doanh nghiệp SME
Đón sóng lễ hội mua sắm cuối năm, cú hích cho doanh nghiệp
Customized CRM (May đo CRM) cho ngành Sản xuất – Bán lẻ
Giải phóng nỗi lo khi quản trị bán hàng đa kênh
Phương thức tối ưu hóa Telehub cho ngành logistics & vận tải
Ứng dụng, minh họa thực tiễn về Autocall trong tự động hóa cho doanh nghiệp
Ứng dụng Contact Center & CRM cho Chuỗi cửa hàng chuyên biệt (P2)
Tự động hóa chăm sóc khách hàng – Bí quyết nâng cao năng lực cạnh tranh trong thời đại mới