Ngành nghề
Tài chính ngân hàng
Y tế, sức khỏe
Bán lẻ
Bảo hiểm
Giáo dục
F&B
Bất động sản
Loại hình doanh nghiệp
🏠 Doanh nghiệp vừa và nhỏ →
Linh hoạt, khả năng ứng biến quy mô và thích nghi với nhu cầu kinh doanh theo từng thời điểm
🏬 Doanh nghiệp lớn →
Đáp ứng về quy mô, xây dựng tùy biến theo quy trình kinh doanh, và yêu cầu bảo mật riêng biệt cho doanh nghiệp
Với Telehub, các chiến dịch Telesale của bạn sẽ được diễn ra hiệu quả với [...]
Trong thời đại công nghệ số phát triển, mối đe dọa về xâm phạm, đánh [...]
Khách hàng luôn muốn có được một hành trình trải nghiệm liền mạch khi tương [...]
Tương tác tốt hơn, đáp ứng nhanh hơn. Phần mềm hỗ trợ Agent làm việc dễ [...]
Khảo sát khách hàng trong Contact Center là thu thập phản hồi của khách hàng, [...]
Định tuyến cuộc gọi (Call Routing) hay còn được gọi là Auto Call Distribution (ACD) [...]
Đầu số 1900 và 1800 là đầu số tổng đài được Bộ Thông Tin Truyền [...]
1. NPS là gì? NPS (Net Promoter score) là một tiêu chuẩn để đo lường [...]
Telehub là hệ thống tổng đài Contact center được phát triển và vận hành bởi [...]
Knowledge management system (KMS): Hệ thống quản trị cơ sở dữ liệu là một công [...]