Ngành nghề
Tài chính ngân hàng
Y tế, sức khỏe
Bán lẻ
Bảo hiểm
Giáo dục
F&B
Bất động sản
Loại hình doanh nghiệp
🏠 Doanh nghiệp vừa và nhỏ →
Linh hoạt, khả năng ứng biến quy mô và thích nghi với nhu cầu kinh doanh theo từng thời điểm
🏬 Doanh nghiệp lớn →
Đáp ứng về quy mô, xây dựng tùy biến theo quy trình kinh doanh, và yêu cầu bảo mật riêng biệt cho doanh nghiệp
1. Call recording cho tổng đài Call Center là gì? Call Recording – Ghi âm [...]
Các doanh nghiệp vận hành một Call center thông minh luôn muốn cung cấp cho [...]
Chủ đề về Call center Report, bài viết này sẽ tổng hợp những yếu tố [...]
Average handling time (AHT) : Thời gian xử lý cuộc gọi trung bình là một [...]
Trình quay số tự động (Auto dialer) là một giải pháp phần mềm trong Call [...]
Telehub đang hoàn tất những thử nghiệm cuối cùng và sắp sửa công bố ứng [...]
ACD (Automatic call distribution) Hệ thống phân phối cuộc gọi tự động trong tổng đài [...]
Bằng cách nỗ lực cải thiện trải nghiệm khách hàng, bạn có thể tăng khả [...]
Chatbot (Robot tương tác tự động qua giọng nói và văn bản), là một phần [...]
Call center là một bộ phận tiếp nhận các cuộc gọi từ khách hàng hoặc [...]