Trang chủ / Blog / Tính năng tổng đài / Tính năng Real-time monitoring trong tổng đài
Biết chính xác những gì đang diễn ra trong tổng đài của bạn, từ cách tổng đài viên tương tác với khách hàng, đến chất lượng và lưu lượng cuộc gọi.
Nội dung bài viết
Real-time monitoring là gì?
Real-time monitoring (Giám sát theo thời gian thực) là công cụ cho phép người quản lý đo lường, “nghe lén” hoặc can thiệp vào cuộc gọi đang diễn ra. Công cụ này cung cấp phân tích cuộc gọi, bảng điều khiến, cảnh báo ngôn từ tục tiểu, thái độ tiêu cực và theo dõi mẫu kịch bản chuẩn.
Chức năng của Real-time monitoring.
Bảo điều khiển trực tiếp.
-
- Đo lường va kiểm tra tỷ lệ hiệu quả, tỷ lệ phân bổ liên lạc.
- Đo lường số lượng cuộc gọi hiện tại, số lượng thành công, tỷ lệ cuộc gọi được trả lời, tỷ lệ cuộc gọi chờ, tỷ lệ cuộc gọi nhỡ.
- Kiểm tra bao nhiêu Agent đang trả lời khách hàng, bao nhiêu Agent đang nhàn rỗi.
Báo cáo đa dạng.
-
- Báo cáo tỷ lệ thành công.
- Báo cáo sự cố.
- Báo cáo truy xuất cơ sở dữ liệu.
- Thống kê lịch sử cuộc gọi.
- Báo cáo kết quả cuộc gọi.
- Báo cáo tình trạng liên lạc.
- Báo cáo xác minh.
- Báo cáo thanh toán.
- Báo cáo thời lượng cuộc gọi.
- Báo cáo hiệu suất Agent.
- Báo cáo thời gian đợi.

Lợi ích.
-
- Quản lý chất lượng cuộc gọi.
- Phát hiện các lỗ hổng tương tác
- Đo lường hiệu suất.
- Đánh giá chất lượng nhân sự.
Giám sát, quản lý và cải tiến chất lượng trải nghiệm khách hàng tốt hơn với Real-time monitoring của Telehub.
Xem giải pháp Telehub
Hãy để Telehub mang lại giải pháp tối ưu nhất cho doanh nghiệp của bạn. Hiện nay, Telehub đang cung cấp bản dùng thử miễn phí cho tất cả khách hàng
Bài viết liên quan
Thiết lập kế hoạch bán hàng đa kênh cho doanh nghiệp SME
Đón sóng lễ hội mua sắm cuối năm, cú hích cho doanh nghiệp
Customized CRM (May đo CRM) cho ngành Sản xuất – Bán lẻ
Giải phóng nỗi lo khi quản trị bán hàng đa kênh
Phương thức tối ưu hóa Telehub cho ngành logistics & vận tải
Ứng dụng, minh họa thực tiễn về Autocall trong tự động hóa cho doanh nghiệp
Ứng dụng Contact Center & CRM cho Chuỗi cửa hàng chuyên biệt (P2)
Tự động hóa chăm sóc khách hàng – Bí quyết nâng cao năng lực cạnh tranh trong thời đại mới