Trang chủ / Blog / Tính năng tổng đài / Tính năng quản lý ticket trong tổng đài Telehub
Nội dung bài viết
Hệ thống Ticket là gì?
Hệ thống Ticket hay hệ thống vé hỗ trợ khách hàng giúp tự động hóa quản lý yêu cầu tương tác của khách hàng trên nhiều kênh khác nhau. Một hệ thống Ticket không chỉ tổng hợp các tương tác từ các kênh Thoại, Email, Social, SMS, webchat, mà còn đảm bảo sự liền mạch của trong quá trình tương tác khách hàng, giúp tăng hiệu quả.
Tại sao cần tính năng quản lý Ticket trong tổng đài?
- Quản lý tương tác Omnichannel: Cho phép quản lý thống nhất và tương tác khách hàng trên nhiều kênh khác nhau như: Thoại, Email, Social, SMS, Webchat.
- Self-service: Tích hợp hệ thống quản lý kiến thức (Knowledge management system) cho phép khách hàng tự phục vụ bằng cách thực hiện theo các truy vấn được hướng dẫn từ
- IVR. Có thể sử dụng trong các trường hợp tra cứu câu hỏi thường gặp, tra cứu số dư,..
- Tăng hiệu quả giải quyết vấn đề: Tạo ra trình tự giải quyết yêu cầu khách hàng, sắp xếp và phân loại theo loại vấn đề, ticket ưu tiên. Giúp tổng đài viên điều phối công việc và có hướng giải quyết hiệu quả. Đồng thời đảm bảo không thất lạc ticket nào, và đồng bộ thứ tự.
- Giám sát hiệu suất: Truy cập vào báo cáo quản lý ticket để đo lường hiệu suất giải quyết vấn đề của tổng đài viên bằng tình trạng ticket, chất lượng giải quyết, thời gian giải quyết. Bạn có thể đánh giá cá thể hoặc tổng thể.
Tính năng của Telehub.
Triển khai tổng đài của bạn với Telehub và tính năng quản lý Ticket.
Hãy để Telehub mang lại giải pháp tối ưu nhất cho doanh nghiệp của bạn. Hiện nay, Telehub đang cung cấp bản dùng thử miễn phí cho tất cả khách hàng
Bài viết liên quan
Thiết lập kế hoạch bán hàng đa kênh cho doanh nghiệp SME
Đón sóng lễ hội mua sắm cuối năm, cú hích cho doanh nghiệp
Customized CRM (May đo CRM) cho ngành Sản xuất – Bán lẻ
Giải phóng nỗi lo khi quản trị bán hàng đa kênh
Phương thức tối ưu hóa Telehub cho ngành logistics & vận tải
Ứng dụng, minh họa thực tiễn về Autocall trong tự động hóa cho doanh nghiệp
Ứng dụng Contact Center & CRM cho Chuỗi cửa hàng chuyên biệt (P2)
Tự động hóa chăm sóc khách hàng – Bí quyết nâng cao năng lực cạnh tranh trong thời đại mới