Predictive dialer là trình quay số dự đoán, có chức năng quay số tự động dựa trên thuật toán để thực hiện cuộc gọi Outbound đến khách hàng, thuật toán sẽ quay số lần lượt dựa trên dữ liệu có sẵn và chỉ kết nối với các cuộc gọi được khách hàng bắt máy, sau đó cuộc gọi sẽ được tiếp nhận bởi Agent.
Predictive dialer sử dụng thuật toán để phân tích các cuộc gọi được trả lời, các cuộc gọi bị từ chối, dự trù thời lượng đổ chuông trung bình, thời gian đàm thoại để đảm bảo Agent sẽ có mặt ngay khi khách hàng bắt máy.
Nội dung bài viết
Độ trễ của Predictive dialer.
Predictive dialer là thuật toán dự đoán, nên sẽ có một số trường hợp Agent trễ 1-2s khi Khách hàng bắt máy. Do đó, tổng đài có số lượng agent càng nhiều thì độ trễ sẽ càng ít
*TIP: Nên có ít nhất 6 Agent đáp ứng để Predictive dialer hoạt động hiệu quả.
Lợi ích
Tăng hiệu suất đáng kể: Với khả năng tự động hóa từ Predictive dialer, giúp mỗi Agent có thể thực hiện khoảng 100 cuộc gọi/giờ. Thay vì 35 cuộc gọi/giờ khi thực hiện quay số thủ công.
Tăng hiệu quả tương tác: Agent giảm công việc thủ công, có nhiều thời gian chuẩn bị thông tin và tương tác với khách hàng lâu hơn.
Cá nhân hóa: Dữ liệu về thông tin, đặc điểm khách hàng được quay số tự động cũng sẽ đồng thời được hiển thị trên màn hình Popup. Agent có thể dựa vào các thông tin này để cá nhân hóa tương tác.
Quản lý và đo lường: Các dữ liệu quan trọng như tỷ lệ gác máy, thời gian chờ, tỷ lệ tư vấn thành công, tỷ lệ quay số chính xác,… đều được lưu trữ chi tiết và có thể xuất báo cáo bất cứ lúc nào bạn muốn
Sử dụng Predictive dialer.
- Telesales.
- Thu hồi nợ.
- Khảo sát thị trường.
- Telemarketing.
Hãy để Telehub mang lại giải pháp tối ưu nhất cho doanh nghiệp của bạn. Hiện nay, Telehub đang cung cấp bản dùng thử miễn phí cho tất cả khách hàng
Bài viết liên quan
Thiết lập kế hoạch bán hàng đa kênh cho doanh nghiệp SME
Đón sóng lễ hội mua sắm cuối năm, cú hích cho doanh nghiệp
Customized CRM (May đo CRM) cho ngành Sản xuất – Bán lẻ
Giải phóng nỗi lo khi quản trị bán hàng đa kênh
Phương thức tối ưu hóa Telehub cho ngành logistics & vận tải
Ứng dụng, minh họa thực tiễn về Autocall trong tự động hóa cho doanh nghiệp
Ứng dụng Contact Center & CRM cho Chuỗi cửa hàng chuyên biệt (P2)
Tự động hóa chăm sóc khách hàng – Bí quyết nâng cao năng lực cạnh tranh trong thời đại mới