Trang chủ / Blog / Vận hành tổng đài / Call center Sip Trunking và các câu hỏi thường gặp khi triển khai
Call center Sip trunking là một phương thức truyền dẫn âm thanh thoại và dữ liệu, được sử dụng phổ biến trong các tổng đài ảo (Cloud call center). Sip trunking hiện nay đang thay thế hầu hết giải pháp PRI truyền thống nhờ các ưu điểm về cải tiến chức năng và tiết kiệm chi phí cho call center hơn.
Giao thức khởi tạo phiên (SIP – Session Initiation Protocol) là giải pháp truyền dẫn qua giao thức Internet (IP). Cho phép kết nối với các cuộc gọi bên ngoài doanh nghiệp và nội bộ.
Nội dung bài viết
Chức năng chính của Sip trunking.
Chức năng chính của Sip trunking là cho phép truyền tải voice và data qua một kết nối băng thông Internet duy nhất. Thay vì phải thông qua đường dây mạng điện thoại như truyền thống.
Trong thời đại Internet đã quá phổ biến, việc các doanh nghiệp chuyển sang sử dụng tổng đài trên nền tảng đám mây giúp tiết kiệm chi phí, khai thác dữ liệu và tùy biến tốt hơn, chính vì thế mà Sip trunking phổ biến.
Đổi logo BHS
Lợi ích cửa Sip Trunking cho call center.
- Giảm chi phí: Có chi phí thấp hơn so với giải pháp PRI truyền thống.
- Dự phòng: Với SIP, doanh nghiệp có thể dự phòng đường truyền thay thế khi có vấn đề về mất điện, mất kết nối Internet.
- Khả năng mở rộng: Tùy chỉnh băng thông và lưu lượng cuộc gọi tiếp nhận theo nhu cầu doanh nghiệp. Đồng thời còn cung khả năng mở rộng các kênh liên lạc khác như Email, SMS, Video call, Webchat,…
- Cải thiện trải nghiệm khách hàng: Khách hàng dễ dàng liên hệ, đường truyền tốt hơn, mức phí kết nối rẻ hơn.
Câu hỏi thường gặp khi lựa chọn SIP Trunking.
Có thể kết nối bao nhiêu cuộc gọi cùng lúc?
- Không giới hạn về số lượng cuộc gọi mà tổng đài Telehub có thể tiếp nhận, bạn có thể tùy chỉnh theo nhu cầu của doanh nghiệp mình. Nếu bạn không chắc về vấn đề này, các chuyên gia của chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết.
Phạm vi quốc gia sử dụng.
- Kết nối hầu hết mọi quốc gia trên thế giới. Không giới hạn.
Mất bao lâu để thiết lập SIP?
- Telehub luôn luôn có sẵn. Trong trường hợp bạn cần tùy chỉnh theo yêu cầu, đội ngũ chuyên gia của chúng tôi có thể hoàn thiện trong phạm vi từ 24-48h.

Triển khai Sip Trunking cho Call center.
Kết nối với chúng tôi ngay để thiết lập Sip Trinking cho doanh nghiệp bạn. Yêu cầu bản Demo chi tiết hoặc nhận tư vấn miễn phí.
Hotline:
Đăng ký tư vấn.
Hãy để Telehub mang lại giải pháp tối ưu nhất cho doanh nghiệp của bạn. Hiện nay, Telehub đang cung cấp bản dùng thử miễn phí cho tất cả khách hàng
Bài viết liên quan
Thiết lập kế hoạch bán hàng đa kênh cho doanh nghiệp SME
Đón sóng lễ hội mua sắm cuối năm, cú hích cho doanh nghiệp
Customized CRM (May đo CRM) cho ngành Sản xuất – Bán lẻ
Giải phóng nỗi lo khi quản trị bán hàng đa kênh
Phương thức tối ưu hóa Telehub cho ngành logistics & vận tải
Ứng dụng, minh họa thực tiễn về Autocall trong tự động hóa cho doanh nghiệp
Ứng dụng Contact Center & CRM cho Chuỗi cửa hàng chuyên biệt (P2)
Tự động hóa chăm sóc khách hàng – Bí quyết nâng cao năng lực cạnh tranh trong thời đại mới