Trang chủ / Blog / Xu hướng công nghệ / Telehub: Dịch vụ bán & cho thuê phần mềm Contact center Omni-Channel
Telehub là hệ thống tổng đài Contact center được phát triển và vận hành bởi Tập đoàn Bellsystem24 Việt Nam, Telehub sở hữu đầy đủ các tính năng thông minh mà một Contact center cần có. Tối ưu vận hành và quản lý bằng các phần mềm tự động, chuyên nghiệp.
Nền tảng: On-Premises và Cloud.
Telehub giúp doanh nghiệp.
Với cấc chức năng thông minh, telehub giúp doanh nghiệp dễ dàng triển khai các chiến dịch Inbound/Outbound, Quản lý nguồn lực, Phân tích & đo lường hiệu quả hoạt động.
Triển khai chiến dịch Inbound.
Triển khai các chiến dịch Inbound đa kênh (Tiếp nhận yêu cầu hỗ trợ dịch vụ khách hàng). Bạn có thể sử dụng các tính năng thông minh như IVR, ACD để định tuyến cuộc gọi khách hàng đến tổng đài viên phù hợp. Ứng dụng Chatbot để phản hồi thông tin tự động, tối ưu nguồn lực nhân sự.

Triển khai chiến dịch Outbound.
Telehub hỗ trợ triển khai các chiến dịch outbound trên đa nền tảng như chiến dịch bán hàng, marketing, khảo sát hay xác nhận đơn hàng. Việc tích hợp các tính năng thông minh như Auto call hỗ trợ gọi ra tự động mà không cần quay số. Việc áp dụng hệ thống tự động hóa cho phép doanh nghiệp thực hiện hàng nghìn cuộc gọi ra mà không cần sử dụng quá nhiều nguồn lực. Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng Chatbot hoặc IVR để thực hiện Marketing, khảo sát, hoàn toàn tự động.
Quản lý nguồn lực.
Contact center quality management hỗ trợ quản lý nguồn lực hiệu quả, dễ dàng theo dõi và đánh giá hiệu suất tổng đài viên, trạng thái hoặc tham gia vào các cuộc gọi. Các tính năng phân quyền giúp bảo mật thông tin data
Phân tích & Đo lường hiệu quả.
Báo cáo real-time hiển thị rõ ràng và chi tiết, giúp doanh nghiệp đánh giá được các chỉ số về họat động của contact center. Lưu trữ tương tác khách hàng, xuất báo cáo, và chấm điểm tương tác. Mọi thứ được thực hiện dễ dàng, báo cáo đầy đủ, chi tiết, hiển thị trực quan, dễ hiểu.

Các tính năng hệ thống.
- Omni-Channel: Tích hợp dữ liệu thông tin đa kênh (Phone, Chat, Email, Website, E-Commerce, Online/Offline Store..), giúp dễ dàng quản lý thông tin theo hành trình tương tác khách hàng ở mọi điểm tiếp xúc. Là cơ sở để tạo ra trải nghiệm khách hàng liền mạch.
- CRM: Phần mềm quản lý cơ sở dữ liệu.
- IVR: Phần mềm tương tác thoại tự động.
- ACD: Hệ thống phân phối cuộc gọi thông minh.
- Chatbot: Robot đọc hiểu và phản hồi tương tác tự động thông qua văn bản, giọng nói.
- Auto call: Phần mềm gọi tự động.
- Auto dialer / Predictive dialer: Phần mềm quay số thông minh.
- Report: Tính năng báo cáo và phân tích theo thời gian thực.

Yêu cầu bản Demo miễn phí hoặc nhận tư vấn tại đây!
Hãy để Telehub mang lại giải pháp tối ưu nhất cho doanh nghiệp của bạn. Hiện nay, Telehub đang cung cấp bản dùng thử miễn phí cho tất cả khách hàng
Bài viết liên quan
Thiết lập kế hoạch bán hàng đa kênh cho doanh nghiệp SME
Đón sóng lễ hội mua sắm cuối năm, cú hích cho doanh nghiệp
Customized CRM (May đo CRM) cho ngành Sản xuất – Bán lẻ
Giải phóng nỗi lo khi quản trị bán hàng đa kênh
Phương thức tối ưu hóa Telehub cho ngành logistics & vận tải
Ứng dụng, minh họa thực tiễn về Autocall trong tự động hóa cho doanh nghiệp
Ứng dụng Contact Center & CRM cho Chuỗi cửa hàng chuyên biệt (P2)
Tự động hóa chăm sóc khách hàng – Bí quyết nâng cao năng lực cạnh tranh trong thời đại mới