Trang chủ / Blog / Vận hành tổng đài / Dịch vụ cho thuê và bán phần mềm tổng đài Call Center thông minh
Mọi chức năng cần thiết mà một Call center đều được tính hợp trong Telehub.
Nội dung bài viết
Telehub là gì?
Telehub là phần mềm tổng đài thông minh được vận hành bởi Bellsystem24 Vietnam, sở hữu tất cả tính năng đầy đủ của Call center, mọi thứ đều được lưu trữ đám mây và gói gọn chỉ trong một chiếc CPU linh hoạt.
Dễ dàng triển khai & quản lý chiến dịch.
Với Telehub, bạn có thể thực hiện các chiến dịch Inbound/Outbound dễ dàng, giao diện trực quan, quản lý dễ dàng hơn.
Thực hiện Outbound, gọi ra.
Chức năng gọi ra của tổng đài Call center, bạn có thể chọn các hình thức quay số thông minh (Auto Dialer, Predictive Dialer) với hỗ trợ Click-to-call. Tính năng cho phép doanh nghiệp thực hiện hàng ngàn cuộc gọi ra tự động mà không cần tiêu tốn quá nhiều nguồn lực
Tiếp nhận cuộc gọi Inbound.
Với Telehub, bạn có thể tiếp nhận các cuộc gọi vào với lưu lượng lớn. Hệ thống tương tác tự động IVR kết hợp định tuyến cuộc gọi thông mình ACD giúp xây dựng hình ảnh thương hiệu chuyên nghiệp hơn, sẵn sàng tiếp nhận cuộc gọi 24/7. Đảm bảo sự hài lòng khách hàng và khả năng tối ưu hệ thống cho cho chăm sóc khách.

Giao diện trực quan.
Giao diện hiển thị trực quan, đơn giản, dễ sử dụng và thao tác, giúp quá trình tra cứu thông tin, tư vấn, nhập liệu trở nên thuận tiện hơn. Khả năng tích hợp hệ thống điện thoại với màn hình máy tính nhờ CTI, giúp tổng đài viên thao tác dễ dàng.
Quản lý dễ dàng hơn.
CRM lưu trữ thông tin khách hàng và dữ liệu kiến thức. Lưu trữ các thông tin tương tác và ghi âm cuộc gọi. Bạn có thể trích xuất dữ liệu và đánh giá hiệu quả làm việc của tổng đài viên mọi lúc. Bên cạnh đó còn có chức năng phân quyền quản lý, nghe lén, nghe xen kẽ.

Các chức năng của Telehub.
- IVR.
- ACD
- CRM
- Auto call
- Auto dialer
- Pop-Up thông tin
- Report.
Tại sao bạn chọn tổng đài Telehub?






Hãy để Telehub mang lại giải pháp tối ưu nhất cho doanh nghiệp của bạn. Hiện nay, Telehub đang cung cấp bản dùng thử miễn phí cho tất cả khách hàng
Bài viết liên quan
Thiết lập kế hoạch bán hàng đa kênh cho doanh nghiệp SME
Đón sóng lễ hội mua sắm cuối năm, cú hích cho doanh nghiệp
Customized CRM (May đo CRM) cho ngành Sản xuất – Bán lẻ
Giải phóng nỗi lo khi quản trị bán hàng đa kênh
Phương thức tối ưu hóa Telehub cho ngành logistics & vận tải
Ứng dụng, minh họa thực tiễn về Autocall trong tự động hóa cho doanh nghiệp
Ứng dụng Contact Center & CRM cho Chuỗi cửa hàng chuyên biệt (P2)
Tự động hóa chăm sóc khách hàng – Bí quyết nâng cao năng lực cạnh tranh trong thời đại mới