Ngành nghề
Tài chính ngân hàng
Y tế, sức khỏe
Bán lẻ
Bảo hiểm
Giáo dục
F&B
Bất động sản
Loại hình doanh nghiệp
Doanh nghiệp vừa và nhỏ →
Linh hoạt, khả năng ứng biến quy mô và thích nghi với nhu cầu kinh doanh theo từng thời điểm
Doanh nghiệp lớn →
Đáp ứng về quy mô, xây dựng tùy biến theo quy trình kinh doanh, và yêu cầu bảo mật riêng biệt cho doanh nghiệp
Click-to-call (Nhấp để gọi) là phần mềm quay số nhanh của tổng đài Call center, [...]
Thử nghiệm phần mềm Inbound call của tổng đài Telehub để xem cách tiếp nhận, [...]
FCR là gì? FCR (First contact resolution): Vấn đề của khách hàng được giải quyết [...]
Khi nói đến chăm sóc khách hàng qua kênh thoại, nhiều người sẽ nghĩ ngay [...]
1. Call recording cho tổng đài Call Center là gì? Call Recording – Ghi âm [...]
Các doanh nghiệp vận hành một Call center thông minh luôn muốn cung cấp cho [...]
Chủ đề về Call center Report, bài viết này sẽ tổng hợp những yếu tố [...]
Average handling time (AHT) : Thời gian xử lý cuộc gọi trung bình là một [...]
Trình quay số tự động (Auto dialer) là một giải pháp phần mềm trong Call [...]
Telehub đang hoàn tất những thử nghiệm cuối cùng và sắp sửa công bố ứng [...]