Ngành nghề
Tài chính ngân hàng
Y tế, sức khỏe
Bán lẻ
Bảo hiểm
Giáo dục
F&B
Bất động sản
Loại hình doanh nghiệp
🏠 Doanh nghiệp vừa và nhỏ →
Linh hoạt, khả năng ứng biến quy mô và thích nghi với nhu cầu kinh doanh theo từng thời điểm
🏬 Doanh nghiệp lớn →
Đáp ứng về quy mô, xây dựng tùy biến theo quy trình kinh doanh, và yêu cầu bảo mật riêng biệt cho doanh nghiệp
Mọi chức năng cần thiết mà một Call center đều được tính hợp trong Telehub. Telehub [...]
Ứng dụng AI trong tổng đài Contact Center, Telehub cho phép quản lý giám sát [...]
CSAT (Customer satisfaction): Sự hài lòng khách hàng là một phép đo để định lượng [...]
CRM Telehub là phần mềm giúp Agent truy cập thông tin khách hàng, dữ liệu [...]
Trong kỷ nguyên số, nhu cầu tương tác của khách hàng ngày càng trở nên [...]
Triển khai các chiến dịch khảo sát của bạn dễ dàng và tự động hóa [...]
IVR (Interactive voice response) hệ thống phản hồi giọng nói tự động qua điện thoại. [...]
Contact center là gì? Contact center là phần mềm tổng đài đa kênh, là hệ [...]
Với Cloud contact center, bạn có thể triển khai hoạt động tổng đài dễ dàng [...]
Dịch vụ tổng đài ảo – Cloud Call Center được vận hành bởi Bellsystem24 Vietnam [...]